คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5902165
ทาง KTC ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดและติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไปครับ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ
KTC Phone : 02 123 5000
E-mail : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
ทาง KTC ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดและติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไปครับ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ
KTC Phone : 02 123 5000
E-mail : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัตร KTC ถูกระงับ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าไม่สามารถใช้บัตรได้ถาวร
พนักงานบอกว่าดิฉันค้างจ่ายตั้งแต่เดือน 10/62 งง เข้าไปอีก
ดิฉัน : เป็นไปไม่ได้ค่ะ ดิฉันจ่ายทุกงวด ไม่เคยค้าง มาค้างช่วงโควิด คือ ก.พ.-เม.ย รวมเป็น 3 เดือน ให้ตรวจสอบใหม่นะคะ หายไปพักนึง บอกว่าทางเราได้แจ้งลูกค้าไปแล้วนะคะว่าบัตรจะโดนระงับ และพนักงานไม่ได้อธิบายว่า "บัตรโดนระงับคือใช้งานไม่ได้อีกต่อไปคุณไม่แจ้งเลย" ไอ้เราก็ไม่รู้คิดว่าการระงับบัตร คือใช้บัตรไม่ได้ชัวคราว จ่ายเงินปุ๊บบัตรก็ใช้ได้ปั๊บ (ด้วยความที่โง่)
พนักงาน : คุณลูกค้าชำระค่างวดมาไม่ครบนะคะ
ดิฉัน : เป็นไปไม่ได้อีกค่ะ เพราะดิฉันจ่ายเกินไปทุกงวด
สรุปคือทำอะไรไม่ได้เลย ข้อมูลอยู่ที่ฝ่ายประนีประนอมหนี้แล้ว มี 3 กรณี
1. ให้จ่ายยอดทั้งหมด 78,397.03 บัตรกดเงินสด (ที่ค้างอยู่ 2งวด จะเข้างวดที่ 3 )
10,813.38 บัตรเครดิต (ไม่ค้างเลย)
2. ให้ผ่อนจ่าย 8 งวด ทั้ง 2 บัตร ตกเดือนละ 13,000 คุณเอาอะไรมาคิดค่ะสถานะการณ์แบบนี้ ทุกวันนี้มีเงินกินข้าวแต่ละวันก็ดีแค่ไหนแล้ว
3. รอขึ้นศาล
มีใครเคยมีประสบการณ์นี้บ้างค่ะ ช่วยให้คำแนะนำหนอยค่ะว่าดิฉันต้องทำยังไง เพราะทำให้เครดิตทางการเงินเราเสียไปแบบไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ
และที่สำคัญกับสถานะการณ์กับปัญหาทางการเงินที่เจออยู่ตอนนี้ คุณก็รู้ว่าทุกคนประสบปัญหานี้หมด คุณไม่น่าทำกับลูกค้าแบบนี้นะคะ
ปล.พนักบอกว่าที่พนักโทรมาแจ้งว่าบัตรถูกระงับได้บัทึกไว้ในข้อมูล แต่พอเราถามถึงเรื่องที่พนักงานแนะนำมาว่าให้ค้าง 2 งวด จ่าย 1งวด ไปก่อน ได้บันทึกไว้หรือเปล่าค่ะ พนักงานบอกไม่มีค่ะ