ระวัง KTC cash revolve อันตราย
ดิฉันเหมือนหลายๆคนที่เคยโพสเรื่องเกี่ยวกับบัตรตัวนี้นะคะ แต่ที่คิดว่าน่าเอามาเล่าเตือนผู้ที่มีโอกาสพลาด เจอแบบดิฉัน
ดิฉันต้องการทำบัตรเครดิต KTC เพื่อใช้ทำธุรกรรมบางอย่าง จึงไปติดต่อธนาคารกรุงไทย สาขาอาคารสำนักงานเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
พนักงานดีใจรีบหยิบใบสมัครมาให้ 2 ใบ คือบัตรเครดิตปกติและ cash revolve บอกว่าสมัครเลยค่ะ ทีเดียวได้ 2 ใบ ไม่มีดอกเบี้ย 2 เดือน
ดิฉันเห็นว่าถ้าเราทำแล้วไม่กดเงินสดก็คงไม่มีปัญหาอะไรเพราะส่วนตัวไม่เดือดร้อนเรื่องเงินคิดว่าทำให้เค้าหน่อยช่วยยอดเค้าแล้วกัน
แต่สิ่งที่พบและรู้สึกแย่กับ KTC มากกกกกกกกก คือ
ประการแรก พนักงานขายจะแนะนำแบบรวดเร็ว และไม่บอกข้อมูลทั้งหมดของบัตร
ประการ 2 พนักงานโกหก เรื่องไม่มีดอกเบี้ย 2 เดือน ซึ่งพอสอบถาม call center บอกว่าไม่มีนโยบาย 0%
ประการ 3 KTC โอนเงินสดเข้าบัญชีธนาคารที่เรากรอกในในสมัคร ทันทีที่อนุมัติ (ดิฉันได้รับ 10,000 บาท)
ประการ 4 KTC คิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรกที่โอนเงินเข้าบัญชี
(ฉันไม่ได้ขอให้โอนเลยนะ โอนมาเพื่อเก็บดอก ใครคิดระบบค่ะ น่าเกลียดมาก)
ประการ 5 ดิฉันเริ่มเช็คข้อมูลทางเน็ต เจอเพื่อนร่วมชะตาหลายคน สถานะการณ์เป็นลูกหนี้แบบไม่ทันตั้งตัว
ประการ 6 ดิฉันได้ข้อมูลจากเน็ตว่าให้รีบเอาเงินไปคืน โดยไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ธนาคาร จึงไปติดต่อธนาคารเพื่อจ่ายเงินคืน+ยกเลิกบัตร
ธนาคารกรุงไทย ไม่สามารถเช็คอะไรให้ได้ต้องโทรเข้า call center เช็คยอดดอกเบี้ย!! และยกเลิกบัตร
ประการ 7 ดิฉันมียอดดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย 171 บาท ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ดังนั้นดิฉันจึงจำใจจ่ายเงิน 10,171 บาท คืนไป
และทำการยกเลิกบัตรที่ส่งมา ทั้งที่บัตรนี้ดิฉันได้รับทางไปรษณีย์และยังไม่ได้โทรเปิดใช้บัตรด้วยซ้ำ!!!
ประการ 8 เมื่อธนาคารดำเนินการรับจ่ายเงิน ก็แจ้งดิฉันว่ามีค่าธรรมเนียมอีก 15 บาท อะไรกัน!!!!! นี้ธนาคารเดียวกันมีค่าธรรมเนียมด้วย
ดิฉันรู้สึกว่า ทำไมธนาคารกรุงไทยหรือ KTC ถึงเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ เป็นอะไรที่ออกแนวเกินไปจริงๆ
ดิฉันได้ต่อว่า(อย่างสุภาพ) กับ call center ถึงพฤติกรรมที่ไม่โปร่งใสของพนักงานขายหลายๆคน ทั้งที่ดิฉันพบและอ่านเจอในเน็ต
และฝากถึงผู้บริหารด้วยว่าควรควบคุมดูแลพนักงานขายให้ให้ข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้องและครบถ้วน
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ดิฉันก็ยังคิดว่าบัตรนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป ทั้งดอกเบี้ยที่ตุณตั้งใจให้ผู้บริโภครับไป
และค่าธรรมเนียมซึ่งไม่ควรมีด้วยซ้ำ
ผิดหวัง เสียความรู้สึก และเป็นห่วงคนที่จะเจออย่างดิฉันจริงๆ
คุณควรทำธุรกิจแบบโปร่งใส ไม่ใช่แบบนี้ เพราะคุณจะถูกคนด่าคนว่าสาปแช่ง จนไม่เกิดมงคลแก่ธุรกิจและจะหาความเจริญลำบากนะคะ
ด้วยความปราถนาดีจากผู้บริโภคที่เป็นเหยี่อ
[CR] ระวัง KTC cash revolve อันตรายตั้งแต่นาทีแรกที่ได้รับสินเชื่อ!!!!
ดิฉันเหมือนหลายๆคนที่เคยโพสเรื่องเกี่ยวกับบัตรตัวนี้นะคะ แต่ที่คิดว่าน่าเอามาเล่าเตือนผู้ที่มีโอกาสพลาด เจอแบบดิฉัน
ดิฉันต้องการทำบัตรเครดิต KTC เพื่อใช้ทำธุรกรรมบางอย่าง จึงไปติดต่อธนาคารกรุงไทย สาขาอาคารสำนักงานเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
พนักงานดีใจรีบหยิบใบสมัครมาให้ 2 ใบ คือบัตรเครดิตปกติและ cash revolve บอกว่าสมัครเลยค่ะ ทีเดียวได้ 2 ใบ ไม่มีดอกเบี้ย 2 เดือน
ดิฉันเห็นว่าถ้าเราทำแล้วไม่กดเงินสดก็คงไม่มีปัญหาอะไรเพราะส่วนตัวไม่เดือดร้อนเรื่องเงินคิดว่าทำให้เค้าหน่อยช่วยยอดเค้าแล้วกัน
แต่สิ่งที่พบและรู้สึกแย่กับ KTC มากกกกกกกกก คือ
ประการแรก พนักงานขายจะแนะนำแบบรวดเร็ว และไม่บอกข้อมูลทั้งหมดของบัตร
ประการ 2 พนักงานโกหก เรื่องไม่มีดอกเบี้ย 2 เดือน ซึ่งพอสอบถาม call center บอกว่าไม่มีนโยบาย 0%
ประการ 3 KTC โอนเงินสดเข้าบัญชีธนาคารที่เรากรอกในในสมัคร ทันทีที่อนุมัติ (ดิฉันได้รับ 10,000 บาท)
ประการ 4 KTC คิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรกที่โอนเงินเข้าบัญชี
(ฉันไม่ได้ขอให้โอนเลยนะ โอนมาเพื่อเก็บดอก ใครคิดระบบค่ะ น่าเกลียดมาก)
ประการ 5 ดิฉันเริ่มเช็คข้อมูลทางเน็ต เจอเพื่อนร่วมชะตาหลายคน สถานะการณ์เป็นลูกหนี้แบบไม่ทันตั้งตัว
ประการ 6 ดิฉันได้ข้อมูลจากเน็ตว่าให้รีบเอาเงินไปคืน โดยไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ธนาคาร จึงไปติดต่อธนาคารเพื่อจ่ายเงินคืน+ยกเลิกบัตร
ธนาคารกรุงไทย ไม่สามารถเช็คอะไรให้ได้ต้องโทรเข้า call center เช็คยอดดอกเบี้ย!! และยกเลิกบัตร
ประการ 7 ดิฉันมียอดดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย 171 บาท ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ดังนั้นดิฉันจึงจำใจจ่ายเงิน 10,171 บาท คืนไป
และทำการยกเลิกบัตรที่ส่งมา ทั้งที่บัตรนี้ดิฉันได้รับทางไปรษณีย์และยังไม่ได้โทรเปิดใช้บัตรด้วยซ้ำ!!!
ประการ 8 เมื่อธนาคารดำเนินการรับจ่ายเงิน ก็แจ้งดิฉันว่ามีค่าธรรมเนียมอีก 15 บาท อะไรกัน!!!!! นี้ธนาคารเดียวกันมีค่าธรรมเนียมด้วย
ดิฉันรู้สึกว่า ทำไมธนาคารกรุงไทยหรือ KTC ถึงเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ เป็นอะไรที่ออกแนวเกินไปจริงๆ
ดิฉันได้ต่อว่า(อย่างสุภาพ) กับ call center ถึงพฤติกรรมที่ไม่โปร่งใสของพนักงานขายหลายๆคน ทั้งที่ดิฉันพบและอ่านเจอในเน็ต
และฝากถึงผู้บริหารด้วยว่าควรควบคุมดูแลพนักงานขายให้ให้ข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้องและครบถ้วน
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ดิฉันก็ยังคิดว่าบัตรนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป ทั้งดอกเบี้ยที่ตุณตั้งใจให้ผู้บริโภครับไป
และค่าธรรมเนียมซึ่งไม่ควรมีด้วยซ้ำ
ผิดหวัง เสียความรู้สึก และเป็นห่วงคนที่จะเจออย่างดิฉันจริงๆ
คุณควรทำธุรกิจแบบโปร่งใส ไม่ใช่แบบนี้ เพราะคุณจะถูกคนด่าคนว่าสาปแช่ง จนไม่เกิดมงคลแก่ธุรกิจและจะหาความเจริญลำบากนะคะ
ด้วยความปราถนาดีจากผู้บริโภคที่เป็นเหยี่อ