พื้นที่ใช้งานของผมมีปัญหาสัญญาณล่มบ่อย เคยแจ้งปัญญาไปแล้ว แต่ก็ยังเกิดขึ้นอีก เคยล่มนานถึง 7 วัน
ล่าสุดล่มเมื่อคืน จนถึงตอนนี้พึ่งใช้งานได้ ต้องเอาเบอร์ของ AIS โทรเข้า Callcenter เพื่อแจ้งปัญญา
จนท.บอกว่า จุดที่ผมอยู่ยังไม่มีปัญญา ยังไม่มีการแจ้งปัญญาหาการใช้งานเข้ามา
ขอโทษนะครับ ถ้าสัญญาณล่ม คนใช้ dtac จะโทรออกไปแจ้งยังไง
พนักงานก็พูดวกไปวนมา ทั้งๆที่ผมให้ข้อมูลครบถ้วน ก็ยังไปพูดถึงจุด cellsite ที่ห่างออกไปร่วม 20 กิโลซึ่งมันคนละเรื่องกันเลย
แถมบอกจุดที่ผมใช้งานอยู่ยังไม่มี cellsite อีก ผมบอกให้โอนสายให้คนอื่นคุยก็ไม่โอน ทั้งๆที่ตัวเองคุยไม่รู้เรื่อง
แก้ไขหน่อยนะเรื่องเจ้าหน้าที่ ที่ต้องรับสายลูกค้าถ้าไม่พร้อมก็อย่าให้มารับสาย ลูกค้าจะเสียความรู้สึกเปล่าๆ
ปล.เบอร์ผม 08148472xx จนท. ที่ผมคุยด้วยชื่อคุณ ศ. รหัสพนักงาน T8762xx
เจ้าหน้าที่ dtac ที่ให้รับสายลูกค้ามีความพร้อมแค่ไหน (มีรหัสพนักงาน)
ล่าสุดล่มเมื่อคืน จนถึงตอนนี้พึ่งใช้งานได้ ต้องเอาเบอร์ของ AIS โทรเข้า Callcenter เพื่อแจ้งปัญญา
จนท.บอกว่า จุดที่ผมอยู่ยังไม่มีปัญญา ยังไม่มีการแจ้งปัญญาหาการใช้งานเข้ามา
ขอโทษนะครับ ถ้าสัญญาณล่ม คนใช้ dtac จะโทรออกไปแจ้งยังไง
พนักงานก็พูดวกไปวนมา ทั้งๆที่ผมให้ข้อมูลครบถ้วน ก็ยังไปพูดถึงจุด cellsite ที่ห่างออกไปร่วม 20 กิโลซึ่งมันคนละเรื่องกันเลย
แถมบอกจุดที่ผมใช้งานอยู่ยังไม่มี cellsite อีก ผมบอกให้โอนสายให้คนอื่นคุยก็ไม่โอน ทั้งๆที่ตัวเองคุยไม่รู้เรื่อง
แก้ไขหน่อยนะเรื่องเจ้าหน้าที่ ที่ต้องรับสายลูกค้าถ้าไม่พร้อมก็อย่าให้มารับสาย ลูกค้าจะเสียความรู้สึกเปล่าๆ
ปล.เบอร์ผม 08148472xx จนท. ที่ผมคุยด้วยชื่อคุณ ศ. รหัสพนักงาน T8762xx