ผิดหวังกับการไม่ใส่ใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าของ AIS ครับ (Part 2)

ผมแจ้งปัญญาตั้งแต่เดือน ก.ย. 63 จนถึงตอนนี้ปัญญายังไม่ไ้ดรับการแก้ไขครับ
กระทู้เก่า >> https://ppantip.com/topic/40327642
 
วันนี้ผมเจอปัญหาอีกครั้ง จะบ่ายบิลเน็ทบ่านแล้วกดรับ OTP ไม่ได้ เลยคุยแชท Line ทางเจ้าหน้าที่
ติดต่อกลับมาว่าให้ลองรับ OTP ด้วยเบอร์อื่นแทน เพราะเบอร์ที่ผูกไว้ผมมีการแจ้งเรื่องปัญญาสัญญาณ
ผมเลยเพิ่งนึกได้ว่าเรื่องนี้ยังไม่แก้ไข ตอนนี้ผมอยู่บ้านต้องใช้เน็ทผ่าน WIFI อย่างเดียว เพราะ 4G ไม่มีสัญญาณ
ผมเลยต้องเอาเบอร์ค่ายอื่นมารับ OTP เพื่อจ่ายบิลเน็ทบ้าน
 
ทุกครั้งที่มีการติดตามปัญญาทาง AIS จะบอกว่าทีมวิศวกรกำลังตรวจสอบจะแจ้งผลทาง SMS ซึ่งก็หายเงียบ
ทาง Call Center ก็พยายามแนะนำวิธีแก้ปัญญาโดยการ reset สัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกันเพราะ
ปัญหาของผมเป็นเรือง Coverage คือ Cell Site ของ AIS ไม่คลอบคุมพื้นที่บ้านผมเป็นจุดบอดสัญญาณ
วิธีแก้อย่างเดียวคือต้องติดตั้ง Cell Site เพิ่ม ซึ่งเคยมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทาง AIS กำลังดำเนินการอยู่
ผมเลยขอทราบวันที่แน่นอนก็ไม่สามารถบอกได้ แล้วผมต้องรอนานแค่ไหนครับ ผมเสียโอกาสในการใช้ซิมเน็ท
คุณจะชดเชยลูกค้ายังไงในจุดนี้ มันหลายเดือนแล้วด้วย 
 
เห็นโฆษณาทีวีบอก AIS 5G คลอบคลุมทั่วประเเทศ 77 จังหวัด ผมเห็นแล้วขำ บ้านผมนนทบุรีอยู่ใกล้ตอหม้อ กทม
แค่ 1 กม ยังไม่คลอบคลุมเลย คุณยังกล้าโฆษณาว่าคลอบคลุม 77 จังหวัด ตลกดีนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่