เรียนเชิญคุณ intelligence กระทู้นี้นิดนึงครับ เรื่อง True Online

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่าตอนนี้ทางระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
เนื่องจากที่บ้านน้องโดนตัดอินเตอร์เน็ตเพราะมียอดค้างชำระ

แต่ ยอดค้างชำระที่แจ้งขึ้นมาในระบบทั้งทางโทรศัพท์ และหน้าเว็บทรู
เป็นยอดที่ต้องชำระภายในวันที่ 18/4/2559 ยอด 378.06 บาท


วันนี้วันที่ 8/4/2559 ตกลงผมต้องวิ่งหา 7-11 เพื่อชำระยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระใช่ไหมครับ
เพราะโทรเข้า 1686 กดหาพนักงานไม่ได้เลย ตัดเข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียว

รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ  ผมทราบดีว่าคุณฉลาดไม่ใช่ cc
เป็นเพียงคนที่คอยช่วยเหลือผู้ใช้บริการบ้างในบางครั้งคราว
แต่เรื่องนี้ไม่รู้จะจัดการยังไงดีครับ พยายามติดต่อ 1686 ด้วยตัวเองแล้ว

ขอบคุณล่วงหน้าครับ เศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่