เกิดอะไรขึ้นกับ True ??

กระทู้คำถาม
จริงๆไม่อยากมาตั้งแต่ขอนิดนึงครับอยากสอบถามทาง True ครับ
- ปัญหาคือผมไปขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2559 ก็ได้รับข้อความกลับทางโทรศัพว่าจะมาติดตั้งในวันที่ 5
- ในวันที่ 5 เดินสายเสร็จช่างตรวจสัญญาณ แล้วแจ้งว่าค่าสัญญาณไม่ได้มาตรฐาน ต้องรอ ทางศูนย์มาแก้ไข ประมาณ 4-5 วัน ผมเลยแจ้งว่าขอให้เสร็จก่อนปิดสงกรานต์ เพราะต้องรีบใช้งาน และทางช่างได้ทิ้งอุปกรณ์ คือ เร้าเตอร์ และกล่องรับสัญญาณ ไว้ หลังจากนั้นไร้การติดต่อจาก True
- วันที่ 8 ผมโทรตามเนื่องจากไร้การติดต่อจาก True โดยแจ้งว่าขอให้ทาง True แจ้งผลว่าสามารถใช้ได้หรือไม่แล้วจะเข้ามาแก้ไขให้วันไหน โดยทาง1686 รับปากว่าจะให้ทางศูนย์ แจ้ง
- วันที่ 12 ผมโทรไปอีกครั้ง ทาง True แจ้งว่าช่างมาแก้ไขสัญญาณและค่าได้มาตรฐานแล้ว จะเปิดสัญญาณให้ ผมแจ้งว่า ยังเดินสายภายในไม่เรียบร้อยให้มาทำให้ด้วย โดยอีกประมาณ 30 นาที True ศูนย์เพชรบุรีโทรเข้ามาแจ้ง ช่างจะเข้ามาช่วง 14-15 นาฬิกา แต่ 16.00 ยังไม่มาโทรแจ้งทางศูนย์True เพชรบรีอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตามช่างให้ ประมาณ 16.30 ช่างไม่มาและไม่ได้รับการติดต่อเลยติดต่อไปอีกครั้ง ติดแต่ไม่มีคนรับ จึงโทรแจ้ง 1686 ซึ่งทางศุนย์แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรหาโดยเร็ว จนตอนนี้เวลา 18.40 ยังไม่มีใครโทรมา ช่างไม่มา
-อยากทราบว่า เกิดอะไรขึ้น True ทำงานกันอย่างไร??  ซึ่งในวันพรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกการใช้บริการ และให้ช่างมาเก็บของ ออกไป(ผมยังไม่ได้เซ็นรับของใดๆทั้งสิ้นถ้าไม่มาเก็บก็ไม่ใช่เรื่องของผม)
ปล.ที่พิมพ์มานี้คือต้องการให้ปรับปรุงด้วย และ อยากทราบว่าเกิดอะไรกับบริการ True
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ADSL true online อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่