ทำไมทำแบบนี้ได้ลงคอ DTAC ไม่ยอมให้ย้ายค่าย

เบอร์ที่จะย้ายใช้งานเครือข่าย dtac มา 6 ปี 2 เดือน 19 วัน (เติมเงิน) ต้องการจะย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณมีปัญหาอย่างมาก อย่างที่ทราบๆกัน เอาเป็นว่าเรื่องปัญหาเก่าๆเราข้ามไปไม่พูดถึง

เรามาดูเทคนิคของค่ายนี้กันดีกว่า
***ลำดับเหตุการณ์***
01/04/2016 : ได้ทำการยื่นเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงินที่ศูนย์ true  (รอ dtac ทำเรื่อง 3 วันทำการ)

(วันทำการที่ 1) 04/04/2016 : --ไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ--

(วันทำการที่ 2) 05/04/2016 : มี sms จาก dtac แจ้งว่า "คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษค่ะ" เมื่อได้รับ sms ก็ไม่นิ่งนอนใจมันต้องมีอะไรแน่ ๆ คิดได้ดังนั้นจึงหยิบมือถือขึ้นโทรไป 1678 โดยพลัน พนักงานใจดีแจ้งว่าไม่ได้ติดอะไรแค่รอพนักงานเสนอโปรลับ ก็มี cc โปรมาเสนอโปรลับจริง ๆ แต่ก็อย่างที่โปรยหัวมาว่าปัญหามันเป็นที่สัญญาณไม่ใช่ที่ราคาโปรเลยปฏิเสธไป

(วันทำการที่ 3) 07/04/2016 :
15.34 : sms จาก dtac "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100นาที นาน 30วัน" งงเลยสงสัยเป็นโปรให้ทุก ๆ คนละมั้งนะ
19.36 : sms จาก true "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา" อ่าว... งงหนักกว่าเดิม เติมเงินเนี้ยนะติดสัญญา เลยหยิบมือถือกดไป 1678 อย่างรวดเร็ว สรุปติดสัญญาเพราะโปรโทรฟรีดีแทค 100นาที นั้นแหละ

เจอแบบนี้ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ตอนนี้ให้ทาง dtac ยกเลิกโปรโทรฟรีไปแล้ว รอทำเรื่องอีก 3 วันทำการ มารอดูกันว่าพอครบ 3 วันแล้วจะมีลูกเล่นอะไรอีกบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่