จขกท.ใช้ดีแทค เติมเงิน โปรโทรนาทีแรก นาทีละ 99 สตางค์ นาทีต่อไป นาทีละ 25 สตางค์
ภายในวันนั้น ถ้าโทรครบ 12 บาท สามารถโทรฟรีจนถึงเที่ยงคืน
วันนี้ ได้รับ sms จาก ดีแทค ว่า "โปรหลักของคุณคือ โทรนาทีละ 55 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์) ไม่รวม vat เริ่ม 2 เม.ย. 61
หรือเลือกโปรอื่นๆ ได้เองที่...(ลิงก์) ฟรี" ซึ่งพอคลิกที่ลิงก์ กลับให้กรอกเบอร์มือถือ โดยไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับโปรที่จะให้เลือกแต่อย่างใด
และเมื่อเข้าเว็บดีแทค โปรหลักแบบเติมเงินที่มีให้เลือกก็ไม่มีอันไหนใกล้เคียงโปรเดิมเลย จึงได้ โทร 1678 พนักงานแจ้งว่าโปรเดิมจะสิ้นสุดเดือนนี้
เดือนเมษา จะต้องใช้โปรใหม่ ตาม sms ที่แจ้ง
เลยถามต่อว่า
- จะย้ายค่าย ยื่นย้ายได้ที่ไหนบ้าง (ที่เป็น dtac hall ไม่ใช่แค่ shop) และต้องเป็นที่ที่สามารถยื่นเรื่องขอรับเงินที่ยังค้างอยู่ในซิมได้ด้วย จะได้ดำเนินการทีเดียวจบ พนักงาน รหัส OS 7874 ศิวพร แจ้งว่า ไม่สามารถขอเงินที่ค้างในซิมได้ ทำได้แค่โอนให้เบอร์ดีแทคเติมเงินเบอร์อื่นเท่านั้น
ในมุม จขกท. คิดว่าถูกเอาเปรียบ เงินเรา ในซิมเรา เมื่อยี่นย้ายค่าย เราก็ต้องได้คืน นโยบายของดีแทคเป๋็นแบบนี้นานแล้ว หรือเป็นนโยบายใหม่ที่เพิ่งใช้ ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะว่าต้องดำเนินการอย่างไร หรือต้องยื่นเรื่อง กสทช. ก่อน
ปล. แท็ก ทรู กรณีย้ายไปเติมเงิน (ย้ายภายใน 31 มีนาคม) เปลี่ยนโปรเป็น ทรูมูฟ H 4G (net sim) แล้วซื้อแพ็คเก็จเสริมขั้นเทพมาราธอน 4 เม็ก ได้หรือไม่คะ
ขอบคุณค่ะ
ดีแทคเติมเงินจะย้ายค่าย1678แจ้งว่าไม่สามารถขอเงินคืนได้ ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ภายในวันนั้น ถ้าโทรครบ 12 บาท สามารถโทรฟรีจนถึงเที่ยงคืน
วันนี้ ได้รับ sms จาก ดีแทค ว่า "โปรหลักของคุณคือ โทรนาทีละ 55 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์) ไม่รวม vat เริ่ม 2 เม.ย. 61
หรือเลือกโปรอื่นๆ ได้เองที่...(ลิงก์) ฟรี" ซึ่งพอคลิกที่ลิงก์ กลับให้กรอกเบอร์มือถือ โดยไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับโปรที่จะให้เลือกแต่อย่างใด
และเมื่อเข้าเว็บดีแทค โปรหลักแบบเติมเงินที่มีให้เลือกก็ไม่มีอันไหนใกล้เคียงโปรเดิมเลย จึงได้ โทร 1678 พนักงานแจ้งว่าโปรเดิมจะสิ้นสุดเดือนนี้
เดือนเมษา จะต้องใช้โปรใหม่ ตาม sms ที่แจ้ง
เลยถามต่อว่า
- จะย้ายค่าย ยื่นย้ายได้ที่ไหนบ้าง (ที่เป็น dtac hall ไม่ใช่แค่ shop) และต้องเป็นที่ที่สามารถยื่นเรื่องขอรับเงินที่ยังค้างอยู่ในซิมได้ด้วย จะได้ดำเนินการทีเดียวจบ พนักงาน รหัส OS 7874 ศิวพร แจ้งว่า ไม่สามารถขอเงินที่ค้างในซิมได้ ทำได้แค่โอนให้เบอร์ดีแทคเติมเงินเบอร์อื่นเท่านั้น
ในมุม จขกท. คิดว่าถูกเอาเปรียบ เงินเรา ในซิมเรา เมื่อยี่นย้ายค่าย เราก็ต้องได้คืน นโยบายของดีแทคเป๋็นแบบนี้นานแล้ว หรือเป็นนโยบายใหม่ที่เพิ่งใช้ ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะว่าต้องดำเนินการอย่างไร หรือต้องยื่นเรื่อง กสทช. ก่อน
ปล. แท็ก ทรู กรณีย้ายไปเติมเงิน (ย้ายภายใน 31 มีนาคม) เปลี่ยนโปรเป็น ทรูมูฟ H 4G (net sim) แล้วซื้อแพ็คเก็จเสริมขั้นเทพมาราธอน 4 เม็ก ได้หรือไม่คะ
ขอบคุณค่ะ