ไม่เข้าใจว่าหน่วย after sale service หรือ customer service คิดอะไรอยู่
ติดต่อให้ซ่อมหลายวันแล้ว ก็ยังไม่เข้ามาซ่อม บอกว่าช่างตรวจพบว่า มีปัญหาทั้งพื้นที่ --- แต่ผมสนใจของบ้านผมว่ามันใช้ไม่ได้ รอคุณเข้ามาซ่อมให้อยู่
ช่วยแสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ
ตอนเก็บเงินรายเดือนกล้าส่งบิลเก็บเต็มราคา แต่ตอนปล่อยสัญญาณ ปล่อยแบบห่วย ๆ
ผมจะยกเลิก จนท ก็บอกไม่ถึงปี มีค่าปรับ ( ยังไม่ได้เช็ครายละเอียด ถ้าใช่ คงคุยกันยาววว ... เอาของเสีย ๆ มาให้ใช้ กล้ามาคิดค่าปรับ )
ผมรอคนรับผิดชอบติดต่อมานะครับ
095 205 1931
แล้วจะแจ้งเบอร์ NF กับ พท ให้
ขอบคุณครับ
---internet true บ้านผมมีปัญหา พนง ยังแก้ไม่ได้ จะยกเลิกก็บอกมีค่ามัดจำ .. ยังจะกล้าเก็บเงินรายเดือนผมเต็มเหรอครับ
ติดต่อให้ซ่อมหลายวันแล้ว ก็ยังไม่เข้ามาซ่อม บอกว่าช่างตรวจพบว่า มีปัญหาทั้งพื้นที่ --- แต่ผมสนใจของบ้านผมว่ามันใช้ไม่ได้ รอคุณเข้ามาซ่อมให้อยู่
ช่วยแสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ
ตอนเก็บเงินรายเดือนกล้าส่งบิลเก็บเต็มราคา แต่ตอนปล่อยสัญญาณ ปล่อยแบบห่วย ๆ
ผมจะยกเลิก จนท ก็บอกไม่ถึงปี มีค่าปรับ ( ยังไม่ได้เช็ครายละเอียด ถ้าใช่ คงคุยกันยาววว ... เอาของเสีย ๆ มาให้ใช้ กล้ามาคิดค่าปรับ )
ผมรอคนรับผิดชอบติดต่อมานะครับ
095 205 1931
แล้วจะแจ้งเบอร์ NF กับ พท ให้
ขอบคุณครับ