ถูกเซลล์ใน Jatomi fitness ให้ข้อมูลผิดทำอย่างไรดี

เนื่องจากได้สมัครสมาชิกฟิตเนสที่หนึ่งไป ตอนแรกเป็นสมาชิกรายปี แต่พอไปออกกำลังกายจริงแล้วรู้สึกว่า สิ่งแวดล้อมไม่ดี เข้าคลาสแล้วคนนำ นำผิดบ่อยทำให้ไม่ค่อยสนุก จึงอยากเปลี่ยนไปเล่นที่อื่น จึงแจ้งเซลล์เพื่อทำการเปลี่ยนสถานะสมาชิก จาก 1 ปี เป็น 4 เดือน เซลล์บอกว่าได้
ช่วงเวลาที่สมัครสมาชิกเป็นช่วงกลางเดือน 15  มกราคม ซึ่งเซลล์แจ้งว่า เปลี่ยนสมาชิกภาพได้แค่จะถูกปรับค่าบริการรายเดือนขึ้น และให้เข้ามาทำการแก้สัญญา ปลายเดือนคือ 31 มกราคม เพื่อไม่ให้ถูกคิดย้อนหลังค่าบริการ ครึงเดือน และจะปรับเป็นทดลองเล่นฟรี ให้
และวันที่ 31 มกราคม ได้ทำการเข้าไปแก้ไขสัญญา ก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่มีแค่การแจ้งปรับค่าบริการรายเดือนขึ้นเท่านั้น เราก็เดินทางไปเล่นตามปกติ จนวันที่ 10 กพ. ได้รับใบแจ้งหนี้จากบัตรเครดิต พบว่า ค่าบริการรายเดือนฟิตเนส จ่ายแพงเป็น 1.5 เท่า จึงโทรสอบถามเซลล์ ได้คำตอบว่า ลืมแจ้งให้ทราบว่าถ้าเปลี่ยนสัญญา จะต้องคิดค่าบริการย้อนหลัง ซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ เราบอกว่าไม่สบายใจอย่างน้อยน่าจะแสดงความรับผิดชอบบ้าง ถ้าบริการแบบนี้ก็ไม่อยากไปเคยใช้บริการที่อื่น service ดีกว่านี้ แต่เซลล์กลับแจ้งว่าถ้าไม่อยากมาออกก็มาเขียนยกเลิกสัญญา แล้วจ่ายแค่ 2700 บาท สำหรับการยกเลิกสัญญาโดยอธิบายวิธีการคำนวณค่าใช้จ่ายดังกล่าวให้ เราจึงบอกว่าขอคุยกับหัวหน้า แต่เซลล์บอกว่าหัวหน้าไม่สะดวกคุยแล้วจะติดต่อกลับมา จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อเลย กรณีแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ หรือควรยอมจ่ายไป รบกวนขอคำแนะนำค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่