ปลายเดือน ก.พ. ไปหาซื้อตู้เย็นที่ powerbuy ปิ่นเกล้า แจ้งความประสงค์ว่าต้องการนำมาใช้ในร้านอาหาร พนักงานขาย (ขอเรียกว่า A ) ได้แนะนำ samsung digital inverter รุ่นใหม่ล่าสุดโดยบอกว่ามี 2 คอม แยกล่างบนเย็นจัดทั้งช่องบนและล่าง และบอกด้วยว่าด้านล่างเย็นตำ่กว่า 1 c และเทคโนโลยี่นี้มีที่ samsung ที่เดียว เพราะจดลิขสิทธิ์ ยี่ห้ออื่นอีก 10 ปีถึงจะมี ฟังแล้วเคลิ้ม สั่งซื้อเลย
ของมาส่ง 29 ก.พ. แต่เริ่มใช้จริงวันร้านเปิด 8 มี.ค. หลังจากใช้ไปได้ไม่กี่วันก็เริ่มสังเกตุว่าตู้ล่างไม่เย็น เพราะนมที่แช่ไว้บูดเร็วมาก ผักก็เริ่มเน่า จึงได้โทรไปที่ powerbuy ปิ่นเกล้า ขอคุยกับพนักงานขายตู้เย็น samsung พนักงาน B เป็นผู้มารับสาย จึงได้แจ้งไปว่าตูไม่เย็น B ก็ได้มาดูให้ในวันต่อมาเลย โดยมากัน 2 คน ขอย้ำว่าเป็นพนักงานขายตู้เย็นของ powerbuy มาดูให้ที่ร้าน โดยทำการปรับปุ่มควบคุมในตู้เย็นแล้วรอดูอาการประมาณ 1-2 ชั่วโมง แล้วบอกว่าตู้ไม่เย็นจริง บอกให้แจ้งไปที่ศูนย์ powerbuy ปิ่นเกล้า เพื่อคืนหรือเปลี่ยนเครื่องได้ เราถามย้ำว่าคืนได้เหรอ เพราะใบรับประกันเราไม่มีผู้รับเหมาทำหายไปหมดเลย B ตอบได้ครับ จึงได้แจ้งไปpowerbuy ปิ่นเกล้า วันต่อมา samsung ส่งช่างมาดู ตรวจประมาณ ครึ่งชั่วโมง ก็บอกว่าตู้ปกติดี เย็นได้แค่นี้ จึงบอกไปว่าเย็นได้แค่นี้เหรอมันแช่ของไม่ได้นะ เราขอคืนเพื่อเปลี่ยนตู้ได้ไหม ช่างให้เราพูดสายกับหัวหน้า หัวหน้าบอกว่าถึงเปลี่ยนตู้ใหม่ก็เย็นเท่าเดิมนี่แหละ เราบอกงั้นเราขอคืนได้หรือไม่ เขาบอกแล้วแต่ powerbuy
[CR][SR] ซื้อตูเย็น Samsung ที่ powerbuy หาความรับผิดชอบยากจริงๆ
ปลายเดือน ก.พ. ไปหาซื้อตู้เย็นที่ powerbuy ปิ่นเกล้า แจ้งความประสงค์ว่าต้องการนำมาใช้ในร้านอาหาร พนักงานขาย (ขอเรียกว่า A ) ได้แนะนำ samsung digital inverter รุ่นใหม่ล่าสุดโดยบอกว่ามี 2 คอม แยกล่างบนเย็นจัดทั้งช่องบนและล่าง และบอกด้วยว่าด้านล่างเย็นตำ่กว่า 1 c และเทคโนโลยี่นี้มีที่ samsung ที่เดียว เพราะจดลิขสิทธิ์ ยี่ห้ออื่นอีก 10 ปีถึงจะมี ฟังแล้วเคลิ้ม สั่งซื้อเลย
ของมาส่ง 29 ก.พ. แต่เริ่มใช้จริงวันร้านเปิด 8 มี.ค. หลังจากใช้ไปได้ไม่กี่วันก็เริ่มสังเกตุว่าตู้ล่างไม่เย็น เพราะนมที่แช่ไว้บูดเร็วมาก ผักก็เริ่มเน่า จึงได้โทรไปที่ powerbuy ปิ่นเกล้า ขอคุยกับพนักงานขายตู้เย็น samsung พนักงาน B เป็นผู้มารับสาย จึงได้แจ้งไปว่าตูไม่เย็น B ก็ได้มาดูให้ในวันต่อมาเลย โดยมากัน 2 คน ขอย้ำว่าเป็นพนักงานขายตู้เย็นของ powerbuy มาดูให้ที่ร้าน โดยทำการปรับปุ่มควบคุมในตู้เย็นแล้วรอดูอาการประมาณ 1-2 ชั่วโมง แล้วบอกว่าตู้ไม่เย็นจริง บอกให้แจ้งไปที่ศูนย์ powerbuy ปิ่นเกล้า เพื่อคืนหรือเปลี่ยนเครื่องได้ เราถามย้ำว่าคืนได้เหรอ เพราะใบรับประกันเราไม่มีผู้รับเหมาทำหายไปหมดเลย B ตอบได้ครับ จึงได้แจ้งไปpowerbuy ปิ่นเกล้า วันต่อมา samsung ส่งช่างมาดู ตรวจประมาณ ครึ่งชั่วโมง ก็บอกว่าตู้ปกติดี เย็นได้แค่นี้ จึงบอกไปว่าเย็นได้แค่นี้เหรอมันแช่ของไม่ได้นะ เราขอคืนเพื่อเปลี่ยนตู้ได้ไหม ช่างให้เราพูดสายกับหัวหน้า หัวหน้าบอกว่าถึงเปลี่ยนตู้ใหม่ก็เย็นเท่าเดิมนี่แหละ เราบอกงั้นเราขอคืนได้หรือไม่ เขาบอกแล้วแต่ powerbuy
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว