ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ตั้งใจเปลี่ยนตู้เย็นใหม่ เลยไปซื้อที่ powerbuy สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตอนแรกดูระหว่าง Mitsubishi กับ hitachi แต่พนักงานขายมาแนะนำว่า มีอีกยี่ห้ออยากแนะนำ เป็นตู้เย็น 2 ประตู ที่มีพัดลมแยกกัน ทำให้ไม่มีกลิ่นมาปนกับช่องอื่น และมีช่องเก็บผักที่เก็บได้นาน จนตัดสินใจซื้อ นัดวันมาส่งใช้ไปได้ 1 เดือน น้ำที่แช่ในตู้ ไม่เย็น และ เริ่มมีกลิ่นอับ โทรไปที่บริษัท beko พนักงานมาดู แจ้งว่า เครื่องปกติ ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิแล้วปกติ แต่ปรากว่าน้ำที่ช่องแช่แข็งเป็นน้ำแข็ง แต่ตู้เย็นด้านล่าง น้ำไม่เย็น ของที่แช่เริ่มเสีย วันรุ่งขึ้นโทรเข้าไปบริษัทอีก ให้พนักงานเข้ามาตรวจสอบใหม่ คราวนี้ บอกว่า พนักงานคนเดิมเป็นพนักงานใหม่ และแจ้งว่าตู้เย็น ไม่มีความเย็น หลอดไนโตรเจน รั่ว ให้ถอดปลั๊ก และให้สำนักงานใหญ่แก้ปัญหาด่วน เพราะไม่มีตู้เย็นใช้ แจ้งว่าอีก 7 วันจะติดต่อกลับมา ปรากฏว่าไม่มีการติดต่อมาเลย จนต้องโทรกลับไปอีก พนักงานรับสายแจ้งว่าเครื่องรุ่นนี้ ไม่มีเครื่องทดแทน และเลิกผลิตแล้ว และจะให้บริษัท พาวเวอร์บายติดต่อกลับมาเพื่อคืนเงิน แต่เรื่องเงียบไปไม่มีใครติดต่อกลับมา ทุกวันนี้ไม่มีตู้เย็นใช้มา 3 อาทิตย์ เดือดร้อนมากกกกก
รบกวนสอบถามว่าต้องแจ้งที่ไหนได้คะ
1. ตู้เย็นเสียไม่เย็น ช่องแช่แข็งยุบตัว น้ำยารั่ว ไม่มีเครื่องทดแทน
2. พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่แจ้งว่ารุ่นนี้เลิกผลิต เจตนาขายของโละสต๊อค
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ไม่มีตู้เย็นใช้
ซื้อตู้เย็นยี่ห้อ beko แค่ 1 เดือน ไม่เย็น จาก powerbuy สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
รบกวนสอบถามว่าต้องแจ้งที่ไหนได้คะ
1. ตู้เย็นเสียไม่เย็น ช่องแช่แข็งยุบตัว น้ำยารั่ว ไม่มีเครื่องทดแทน
2. พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่แจ้งว่ารุ่นนี้เลิกผลิต เจตนาขายของโละสต๊อค
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ไม่มีตู้เย็นใช้