เรียกพนักงานว่า

พอดีว่าวันนี้เวลา ~18.00 วันที่ 2 เมษา 2559 ได้มีโอกาสไปทานอาหารร้านหนึ่งในห้าง Central Westgate

ชื่อร้าน Tum2 (ตำตำ)
ที่เลือกเข้าร้านนี้เพราะดูแล้วคนน้อย
พอเราเข้าไปนั่งกับแฟน เราก็ถามแฟนว่า"ที่ร้านรับบัตรมั๊ยนะ?" เพราะยังไม่ได้กดเงิดสดกันมา
พอพนง.คนนึงเอาเมนูมาให้ เราก็เลยถามว่า
เรา : "ที่นี่รับบัตรมั๊ยคะ?"
พนง. : รับครับ
....... พนง.เดินห่างออกไปประมาณ 2 ก้าวจากโต๊ะเรา........
แล้วก็หันกลับมาที่โต๊ะเราพร้อมกับบอกว่า..
พนง. : นี่อยู่ม.6 (หน้าตาเหมือนเราไปด่าพ่อเขา)
เรา,แฟน : @&$"!/&/92002&!/@:@/" (งงรับประทานและมองหน้ากัน)
พนง.ก็พูดอีก: "นี่อยู่ม.6 ไม่ใช่พี่"  (หน้าตาจริงจังมาก)และนางก็เดินไป
เราคิดในใจเรียกพี่ตอนไหนวะ งง บอกว่าที่นี่ ไม่ใช่ พี่นี่ รูปประโยคก็ไม่ใช่แล้ว

ต่อมามีพนง.อีกคนมารับออเดอร์ เราสั่ง "ตำมั่ว,ไก่ทอด,ผัดไทวุ้นเส้น"

เราก็ไม่ได้คิดอะไรรออาหารมาเพื่อรอดูหนังรอบ 19.10น.

ผ่านไป 30 นาที
บนโต๊ะมีแค่ น้ำแข็งเปล่า 2 แก้ว,น้ำเปล่า 1 ขวด

เราเลยเรียกพนง.ที่เดินผ่านมาพอดี (เป็นอีกคน)
เรา: "อาหารใกล้ได้ยังคะ"
พนง. : ใกล้แล้วครับ

..........รอ.........
ผ่านไป 5 นาที
จานไก่ทอดออกจากครัว ของโต๊ะเราแน่ๆ
แต่ไม่ค่ะ ของโต๊ะที่มาทีหลัง
นี่ก็ไม่ได้คิดอะไร อาจจะทำง่ายต่อไปน่าจะใช่ของเรา
อาหารออกมาอีก 2 อย่าง
เดินผ่านโต๊ะเราไป อยากไม่มีเยื่อใย
ประเด็นคือโต๊ะที่มาทีหลังได้ของครบก่อน แต่โต๊ะเรามีแค่น้ำ

เราจึงตัดสินใจ เดินออกมา วางเงินค่าน้ำไว้

ปล.1 อาหารช้าไม่เป็นไร แต่โต๊ะที่มาทีหลังได้ก่อนมันไม่โอเค
ปล.2 พนง.ม.6 นางออกมาส่อง, ทำมองมองแฟนเราบ่อยมาก ออกมามองตลอด
         อาจจะมองว่าได้อาหารรึยังนะ แต่จะอมยิ้มทำไม? เรามองนางประสานสายตานางตลอดเลยทราบว่ามองอยู่จริงๆ
ปล.3 จะไม่ไปทานสาขานี้อีกต่อไป (ไม่ทานร้านนี้และกันดูเหมือนทุกสาขาจะโดนว่าเรื่องพนง.หมด)
ปล.4 อบรมพนง.บ้างนะคะ คนดีก็มี คนแย่ก็เยอะ อยากให้พาไปปรับทัศนคติ รบกวนลุงตู่ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
บอกมันไปว่า อยู่ม.5
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่