อยากถามแม่ค้าออนไลน์ ถ้าลค.คืนสินค้าที่มีตำหนิ แล้วแพ็คส่งคืนให้ไม่เรียบร้อย แม่ค้าจึงไม่พอใจ แล้วจะให้ลค.ทำอย่างไรคะ?



**ล่าสุดแม่ค้าลบโพสต์ให้แล้วค่ะ เพื่อนบอกไปว่าจะแจ้งความ นางถึงยอมลบโพสต์และบล็อคเพื่อนไปละ
แต่อีกวันก็โพสต์เหน็บเพื่อนเราอีกนิด 5555 งงหนักมาก !! ไม่รับข้อเสนอ ไม่สนใจเรื่องสินค้าเสียหาย ไม่เอาเรื่องเพื่อน แต่ไปประจานเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อ!!!

หรือหงุดหงิดที่เพื่อนคืนสินค้า บอกมีตำหนิ เพื่อนก็บอกอยู่ว่าชอบสินค้า เป็นเราจะแนะนำตัวอื่นๆ ต่อยอดไปสิคะ อมยิ้ม20
แล้วเรื่องถุงแพ็ค คือเพื่อนงงว่าตอนส่ง ก็ไม่เละเทะขนาดนั้น อีกอย่างมีถุงซ้อนข้างนอกอีกอันด้วย อันนี้เราตั้งข้อสงสัยเองนะ .... เป็นบทเรียนเพื่อนไปค่ะ  ซื้อของออนไลน์มาตั้งนาน เจอแจ็คพ็อตจนได้

............................................................................

ยืมUser พี่สาวมาตั้งกระทู้นะคะ ของตัวเองโพสต์รูปประกอบไม่ได้น่ะค่ะ กระทู้แรก ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยนะคะ

เป็นเรื่องที่เกิดกับเพื่อนค่ะ นางมาปรึกษา ว่าซื้อชุดมา แล้วมีตำหนิ ก็เลยส่งสินค้าคืนให้แม่ค้า แต่แม่ค้าไม่พอใจมากๆค่ะ บอกเพื่อนแพคของคืนไม่เรียบร้อย  แม่ค้าเลยเอารูปเฟสเพื่อนไปประจาน

**ขอลงรูปย้อนไปตอนซื้อของนะคะ ว่าเพื่อนก็ถามแล้วว่าสินค้ามีตำหนิมั้ย ที่ต้องถามเพราะร้านแม่ค้าร้านนี้ เป็นแนวมือสองค่ะ













พอเพื่อนได้รับชุด ก็งง ว่าชุดมีตำหนิ ชุดเป็นลูกไม้แล้วมีเพชรติดน่ะค่ะ แม่ค้าขายต่อ 1,300 บาท คือสำหรับเรา ก็แพงนะ (รึเราขี้เหนียว 5555)






















พอของถึงแม่ค้าปุ๊บ นางก็ว่าเพื่อนน่ะค่ะ ว่าแพคของส่งให้ไม่ดี เหมือนถุงขาดน่ะค่ะ จากแม่ค้านางฟ้าดูใจดี กลายเป็นแบบนี้เลยค่ะ 5555 แอบตกใจ

















แล้วแม่ค้าเค้าก็ไม่บอกเพื่อนน่ะค่ะ ว่าจะให้ชดใช้อย่างไร แต่อยู่ๆก็เอาหน้าเฟสเพื่อนไปโพสต์แบบนี้เลย



แล้วนางก็ตอบเม้นท์กะบรรดาลูกเพสอย่างเมามันส์ค่ะ แต่ไม่เอ่ยเลย ว่าทำไมถึงมีการคืนสินค้า ชุดมีตำหนิรึอะไร ไม่มีเอ่ยถึงเลย

เพื่อนเห็นเลยตกใจ ตอนแรกรูปโปรไฟล์ มีหน้าลูกด้วย พอเจอแบบนี้ เพื่อนเลยต้องเปลี่ยนรูปค่ะ แม่ค้าก็ตามมาแค็ปรูปใหม่ แล้วก็ไปโพสต์ให้ลูกค้าคนอื่นมารุมด่าแทน เอิ่ม....



พอเพื่อนไปอธิบาย อินบ็อกไปคุยส่วนตัว จะรับผิดชอบ นางก็ไม่รับข้อเสนอ ไปโพสต์คุยหน้าเฟส นางก็ไม่สนใจเลยน่ะค่ะ

** ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ เพื่อนไม่มีเจตนาทำให้แม่ค้าเสียความรู้สึกจริงๆ
นางไม่สบายใจไปเลย ดูจิตตก 555 เคยสั่งสินค้าออนไลน์แบบนี้ประจำ ก็เคยคืนสินค้ากลับบ้าง เวลามีตำหนิ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้น่ะค่ะ
พอนางมาปรึกษา เราคิดว่าแม่ค้าทำเกินไปนะคะFacepalmของตัวเองมีตำหนิแต่ไม่บอกเพื่อนแล้วยืนยันว่าไม่มีตำหนิ ราคาไม่ใช่หลักร้อยเนาะ เป็นเรา เราก็รีบคืนนะ
แต่เพื่อนเรายังรู้สึกผิดอยู่ค่ะ เป็นเอามากกก 555

**แท็กไม่เป็นเลยค่ะ ไม่รู้จะแท็กอะไรบ้าง ฮี่ๆ อมยิ้ม07
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่