เนื่องจากช่วงหลัง (ย้อนหลัง 3 เดือน) อินเทอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยครั้ง และพบปัญหาในการเข้าแก้ไขอยู่บ่อย ๆ
อาธิ
แจ้งเข้าแก้ปัญหาหน้างาน โดยกำหนดวันแล้ว แต่ไม่เข้ามาดำเนินการในวันที่นัดไว้ ปล่อยจนล่วงเลย 1 สัปดาห์ โดยไม่มีการติดต่อกลับ
หลังจากแก้ปัญหา ค่าสัญญานต่ำติดขีดจำกัดของตัวอุปกรณ์ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว ... ให้หลัง 1 อาทิตย์ ยังคงไม่มีการปรับปรุง มีผลทำให้การใช้งานไม่ราบรื่น
25/03/2559 18:45 - สัญญานขาดหาย โดยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ในทันที แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถแก้ไขให้ได้เนื่องจากไม่มีช่าง ต้องรอจนกว่าวันรุ่งขึ้น
ยังไม่อยากเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่ได้ใช้บริการมา เพราะอยากรู้ (หาอ่านไม่เจอ) ว่าเขาให้ SLA (Service Level Agreement) ลูกค้าอย่างไร ทำไมถึงรู้สึกว่าโดนทอดทิ้งในยามที่เกิดปัญหา โดยการปัดความรับผิดชอบเช่นนี้
หากท่านใดมีเอกสารดังกล่าว ผมขอสำเนามาศึกษาด้วยครับ
!!! สถานะล่าสุด (19:18) !!! : ช่างบอกว่า ตอนนี้เขต ลาดสวาย ปทุมธานี มีปัญหาทั้งหมด เนื่องจากการไฟฟ้าถอดสายไฟฟ้าออก ... จะแก้ปัญหาในคืนนี้ และใช้ได้พรุ่งนี้ ... ผมก็อยู่ในสายงาน IT Support ก็ยังรู้สึกแปลก ๆ กับคำตอบนะครับ
** 19:37 แก้ไขคำผิด
สอบถาม SLA ของ 3BB FTTx (ได้รับความเดือดร้อน)
อาธิ
แจ้งเข้าแก้ปัญหาหน้างาน โดยกำหนดวันแล้ว แต่ไม่เข้ามาดำเนินการในวันที่นัดไว้ ปล่อยจนล่วงเลย 1 สัปดาห์ โดยไม่มีการติดต่อกลับ
หลังจากแก้ปัญหา ค่าสัญญานต่ำติดขีดจำกัดของตัวอุปกรณ์ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว ... ให้หลัง 1 อาทิตย์ ยังคงไม่มีการปรับปรุง มีผลทำให้การใช้งานไม่ราบรื่น
25/03/2559 18:45 - สัญญานขาดหาย โดยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ในทันที แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถแก้ไขให้ได้เนื่องจากไม่มีช่าง ต้องรอจนกว่าวันรุ่งขึ้น
ยังไม่อยากเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่ได้ใช้บริการมา เพราะอยากรู้ (หาอ่านไม่เจอ) ว่าเขาให้ SLA (Service Level Agreement) ลูกค้าอย่างไร ทำไมถึงรู้สึกว่าโดนทอดทิ้งในยามที่เกิดปัญหา โดยการปัดความรับผิดชอบเช่นนี้
หากท่านใดมีเอกสารดังกล่าว ผมขอสำเนามาศึกษาด้วยครับ
!!! สถานะล่าสุด (19:18) !!! : ช่างบอกว่า ตอนนี้เขต ลาดสวาย ปทุมธานี มีปัญหาทั้งหมด เนื่องจากการไฟฟ้าถอดสายไฟฟ้าออก ... จะแก้ปัญหาในคืนนี้ และใช้ได้พรุ่งนี้ ... ผมก็อยู่ในสายงาน IT Support ก็ยังรู้สึกแปลก ๆ กับคำตอบนะครับ
** 19:37 แก้ไขคำผิด