สอบถาม SLA ของ 3BB FTTx (ได้รับความเดือดร้อน)

กระทู้คำถาม
เนื่องจากช่วงหลัง (ย้อนหลัง 3 เดือน) อินเทอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยครั้ง และพบปัญหาในการเข้าแก้ไขอยู่บ่อย ๆ

อาธิ

แจ้งเข้าแก้ปัญหาหน้างาน โดยกำหนดวันแล้ว แต่ไม่เข้ามาดำเนินการในวันที่นัดไว้ ปล่อยจนล่วงเลย 1 สัปดาห์ โดยไม่มีการติดต่อกลับ

หลังจากแก้ปัญหา ค่าสัญญานต่ำติดขีดจำกัดของตัวอุปกรณ์ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว ... ให้หลัง 1 อาทิตย์ ยังคงไม่มีการปรับปรุง มีผลทำให้การใช้งานไม่ราบรื่น

25/03/2559 18:45 - สัญญานขาดหาย โดยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ในทันที แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถแก้ไขให้ได้เนื่องจากไม่มีช่าง ต้องรอจนกว่าวันรุ่งขึ้น

ยังไม่อยากเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่ได้ใช้บริการมา เพราะอยากรู้ (หาอ่านไม่เจอ) ว่าเขาให้ SLA (Service Level Agreement) ลูกค้าอย่างไร ทำไมถึงรู้สึกว่าโดนทอดทิ้งในยามที่เกิดปัญหา โดยการปัดความรับผิดชอบเช่นนี้

หากท่านใดมีเอกสารดังกล่าว ผมขอสำเนามาศึกษาด้วยครับ

!!! สถานะล่าสุด (19:18) !!! : ช่างบอกว่า ตอนนี้เขต ลาดสวาย ปทุมธานี มีปัญหาทั้งหมด เนื่องจากการไฟฟ้าถอดสายไฟฟ้าออก ... จะแก้ปัญหาในคืนนี้ และใช้ได้พรุ่งนี้ ... ผมก็อยู่ในสายงาน IT Support ก็ยังรู้สึกแปลก ๆ กับคำตอบนะครับ

** 19:37 แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่