ต้นเหตุ : เนื่องจากวันจันทร์ ที่ 30/10/2017 เวลา 19.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้คู้สายสื่อสารตอนนอกห่างจากจุดติดตั้ง 2 Km
เข้าใจว่าสายเสียหายต้องลากสายใหม่ รอได้ระยะเวลาหนึ่ง
ผมใช้ Link Fttx 3 เส้น 3BB Home use /TOT Start Biz II (ของ SME) /Symphony (leased line)
Symphony (leased line)
จันทร์ ที่ 30/10/2017 เวลา 23.30 น.ใช้งานได้ลากสายตัดต่อให้ใหม่ อันนี้ไม่นับเพราะเค้ามี SLA Down ได้ไม่เกิน 4 Hr. ต่อเดือน
3BB
อังคาร ที่ 31/10/2017 เวลา 17.30 น. กลับมาใช้งานได้ตามปกติใช้เวลา ประมาณ 24 Hr.
TOT
นี่เข้าวันที่ 3 แล้ว ยังไม่ไรคืบหน้าตอน Sale มาเสนอขายถึงที่ บอกของเราดีอย่างงั้นอย่างงี้ Pack Start Biz II ดีกว่า Home use
แน่นนอน Down เต็มที่ไม่เกิน 24 Hr. แต่ไม่มี SLA อะนะ(ก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกนะเพราะราคา แพงกว่า Home use นิดหน่อยเอง )
โทรไปถาม Sale ไม่รับ โทรเข้าศูนย์ประจำพี้นที่ก็บอกว่ากำลังเร่งดำเนินการแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
สำหรับพื้นที่ที่ผมอยู่ 3BB VS TOT ผมให้ 3BB 5 ดาว TOT 1 ดาว ด้าน Server แก้ไขปัญหา
ข้อมูลสำหรับ CC. TOT เผื่ออยากได้ครับไม่ต้องหลังไมค์
รหัสลูกค้า: C01831801
หมายเลขติดตั้ง : 3442J3156
ปัจจุบัน TOT แก้ไขปัญหาให้แล้วครับใช้เวลาประมาณ 62 Hr.
จาก 30/10/2017 เวลา 19.30 น ถึง 02/11/2017 เวลา 09.00 น.
(ทาง TOT เค้ามีเหตุผลของเค้าบางประการที่พอยอมรับได้ครับ)
[CR] รีวิว งาน Service แก้ไขปัญหาของ 3BB VS TOT ต่างกันฟ้ากับเหว
เข้าใจว่าสายเสียหายต้องลากสายใหม่ รอได้ระยะเวลาหนึ่ง
ผมใช้ Link Fttx 3 เส้น 3BB Home use /TOT Start Biz II (ของ SME) /Symphony (leased line)
Symphony (leased line)
จันทร์ ที่ 30/10/2017 เวลา 23.30 น.ใช้งานได้ลากสายตัดต่อให้ใหม่ อันนี้ไม่นับเพราะเค้ามี SLA Down ได้ไม่เกิน 4 Hr. ต่อเดือน
3BB
อังคาร ที่ 31/10/2017 เวลา 17.30 น. กลับมาใช้งานได้ตามปกติใช้เวลา ประมาณ 24 Hr.
TOT
นี่เข้าวันที่ 3 แล้ว ยังไม่ไรคืบหน้าตอน Sale มาเสนอขายถึงที่ บอกของเราดีอย่างงั้นอย่างงี้ Pack Start Biz II ดีกว่า Home use
แน่นนอน Down เต็มที่ไม่เกิน 24 Hr. แต่ไม่มี SLA อะนะ(ก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกนะเพราะราคา แพงกว่า Home use นิดหน่อยเอง )
โทรไปถาม Sale ไม่รับ โทรเข้าศูนย์ประจำพี้นที่ก็บอกว่ากำลังเร่งดำเนินการแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
สำหรับพื้นที่ที่ผมอยู่ 3BB VS TOT ผมให้ 3BB 5 ดาว TOT 1 ดาว ด้าน Server แก้ไขปัญหา
ข้อมูลสำหรับ CC. TOT เผื่ออยากได้ครับไม่ต้องหลังไมค์
รหัสลูกค้า: C01831801
หมายเลขติดตั้ง : 3442J3156
ปัจจุบัน TOT แก้ไขปัญหาให้แล้วครับใช้เวลาประมาณ 62 Hr.
จาก 30/10/2017 เวลา 19.30 น ถึง 02/11/2017 เวลา 09.00 น.
(ทาง TOT เค้ามีเหตุผลของเค้าบางประการที่พอยอมรับได้ครับ)