[CR] รีวิว งาน Service แก้ไขปัญหาของ 3BB VS TOT ต่างกันฟ้ากับเหว

กระทู้รีวิว
ต้นเหตุ :  เนื่องจากวันจันทร์ ที่ 30/10/2017 เวลา 19.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้คู้สายสื่อสารตอนนอกห่างจากจุดติดตั้ง 2 Km
เข้าใจว่าสายเสียหายต้องลากสายใหม่ รอได้ระยะเวลาหนึ่ง

ผมใช้ Link  Fttx 3 เส้น 3BB Home use /TOT Start Biz II (ของ SME) /Symphony   (leased line)
Symphony   (leased line)
จันทร์ ที่ 30/10/2017 เวลา 23.30 น.ใช้งานได้ลากสายตัดต่อให้ใหม่ อันนี้ไม่นับเพราะเค้ามี SLA Down ได้ไม่เกิน 4 Hr. ต่อเดือน

3BB
อังคาร ที่ 31/10/2017 เวลา 17.30 น.  กลับมาใช้งานได้ตามปกติใช้เวลา ประมาณ 24 Hr.

TOT
นี่เข้าวันที่ 3 แล้ว ยังไม่ไรคืบหน้าตอน Sale มาเสนอขายถึงที่ บอกของเราดีอย่างงั้นอย่างงี้ Pack Start Biz II  ดีกว่า Home use
แน่นนอน Down เต็มที่ไม่เกิน 24 Hr. แต่ไม่มี SLA อะนะ(ก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกนะเพราะราคา แพงกว่า Home use นิดหน่อยเอง )
โทรไปถาม Sale ไม่รับ โทรเข้าศูนย์ประจำพี้นที่ก็บอกว่ากำลังเร่งดำเนินการแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่

สำหรับพื้นที่ที่ผมอยู่ 3BB VS TOT  ผมให้  3BB 5 ดาว TOT   1 ดาว ด้าน Server แก้ไขปัญหา
ข้อมูลสำหรับ CC. TOT เผื่ออยากได้ครับไม่ต้องหลังไมค์
รหัสลูกค้า: C01831801
หมายเลขติดตั้ง : 3442J3156

ปัจจุบัน TOT แก้ไขปัญหาให้แล้วครับใช้เวลาประมาณ 62 Hr.
จาก 30/10/2017 เวลา 19.30 น ถึง 02/11/2017 เวลา 09.00 น.
(ทาง TOT เค้ามีเหตุผลของเค้าบางประการที่พอยอมรับได้ครับ)
ชื่อสินค้า:   แก้ไขปัญหาของ 3BB VS TOT
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่