ใคร เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้บางครับ กับ การบริการของ true

กระทู้คำถาม
เรื่องเป็นแบบนี้ครับ ผมเคยเป็นลูกค้าของTrue ทางด้านการให้บริการ เคเบิลจานแดงแบบมีเบอร์พ่วง โดยต้อนที่ทำนั้น Pro นี้จะมีการทำสัญญาว่าจะต้องมีการทำประกันตัวอุปกรณ์ไว้ที่ 2000 บาท แต่ถ้ามีการยกเลิกสัญญาก็จะได้เงินประกันคืนที่ จำนวน 2000 บาท ผมเป็นลูกค้ามาหลายปี(ลูกค้าชั้นดีจ่ายตรงนัดตลอด) แต่ผมได้มีการบอกยกเลิกเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยได้นำอุปกรณ์ต่างๆที่ทาง บ. True ให้เอามาคืนตามที่พนักงานของTrue(สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว) ให้นำมาคืน ก็ได้เอามาคืนให้หมดแล้วจากนั้นก็ได้เขียนเอกสารของเงินคืนตามที่พนักงานTrue(สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว) ให้ทำจนเสร็จเรียบร้อยตามขบวนการ พนักงานTrue(สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว)บอกว่าจะได้เงินคืนอีกประมาน 45 วัน ทำการ ซึ่งมันจะครบ ประมานวันที่ 5 ม.ค. 2559 แต่ก็ไม่มีเงินโอนเข้ามาในบัญชีของผม วันต่อมาผมจึงไปที่  บ.True(สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว) เพื่อถามแต่คำตอบที่ได้คือ บอกผมว่า พนักงานที่รับเรื่องไว้คนแรกได้ทำเอกสารผิด เรื่องจึงค้างอยู่ในระบบ ไม่สามารถคืนเงินให้ผมได้ ให้ผมเขียนเอาสารใหม่ เมื่อวันที่  6 ม.ค. 2559
ผมก็ทำตามที่พนักงานบอก...ก็นึกว่าจะได้เงินคืนอีก45 วันทำการ ต่อมาแต่ปรากฏว่า เหตุการณ์เดิมก็เกิดขึ้นอีกคือ คำตอบที่ได้บอกผมว่า พนักงานที่รับเรื่องคนที่2ได้ทำเอกสารผิดประเภทจึงไม่สามารถโอนเงินให้ได้ จะให้ผมทำเรื่องใหม่อีก แต่ตานี้ผมไม่ยอมแล้วขอคุยกับหัวหน้าเขา ด้วยทางหัวหน้าได้รับเรื่องไว้แล้วให้ผมรออีก ด้วยจะทำเรื่องให้เร็วกว่า 45 วันทำการ โดยทำเรื่องไว้เมื่อ 21 มีนา 2559    **คำถามที่ผมอยากรู้คือ ว่าครั้งนี้ผมจะโดน หลอกอีกหรือเปล่า? ***เกิดอะไรขึ้นกับพนักงาน บ.True(สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว) ทำมั้ยคุณภาพต่ำมากๆทำงานผิดพลาดไม่มีความรับผิดชอบทำเรื่องผิดไว้แทนที่จะแจ้งให้ผมทราบก็ไม่ทำปล่อยเวลาร่วงเข้าเดือนที่ 5 แล้วไม่หน้าเชื่อว่าจะเป็น พนักงาน บริษัท ที่ใหญ่โตขนาดนี้ ?
***ใครเคยเจอแบบนี้รบกวนช่วยแชร์กันหน่อย**** เจ็บจริงๆ คงไม่ใช้อีกแล้ว กับ บริษัทแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่