อยากแบ่งปันประสบการณ์การจองตั๋วรถนครชัยแอร์
เมื่อวันที่ 22/3/59 จขกท.ได้การจองผ่านเวปไซค์ ตอนจ่ายเงินไม่สามารถชำระได้ระบบไม่สมบูรณ์ จองใหม่ไม่ได้ต้องรอ 45 นาที ถึงจะใช้สิทธิ์ส่วนลดได้
โดยได้โทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ หรือไม่งั้นก็ต้องจ่ายราคาเต็ม ทั้งที่การสมัครสมาชิกก็ต้องเสียค่าสมัคร ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ไม่สามารถยกเลิกรายการจองให้ได้ และแจ้งว่าระบบล่มบ่อยๆ ให้ลูกค้าทำการจองผ่านหน้าเวปอีกครั้ง หากไม่ได้ให้ติดต่อ คอลเซนเตอร์
รอบ 2 จขกท. ได้พยายามจองอีกรอบ ซึ่งผลก็ออกมาเหมือนเดิม หากจะใช้สิทธิสมาชิกก็ต้องรออีก 45 นาที ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ นอกจากจะเสียราคาค่าตั๋วเต็มจำนวน ซึ้ง จขกท. ก็แจ้งว่า อยากให้แก้ไข ทางนครชัยแอร์บอกว่าจะรับดำเนินการแจ้งให้ ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ
จขกท. รออีก 45 นาที เพื่อทำการจอง ระหว่างนั้นก็จะส่ง email เพืออยากให้ทราบถึงปัญหาของระบบการซื้อตั๋วออนไลน์ผ่านทาง อีเมล์ของนครชัยแอร์
แต่ไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง และได้โทรไปเบอร์ 029394999 เนื่องจากเบอร์ 1624 ติดต่อต้องใช้เวลารอไม่ต่ำกว่า 10 นาที ผลคือ เป็นสัญญาณ fax เมื่อกด 3 สำหรับข้อแนะนำและติชม
และเมื่อครบ 45 นาที จขกท. จึงได้โทรไป call center เพื่อสำรองตั๋ว และไปจ่ายเงินที่ 7-11 กว่าจะจองตั๋วได้ เสียเวลาไปเกือบ 3 ชม.
สงสัยว่า ทาง นครชัยแอร์จะไม่แก้ปัญหานี้ หรือปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทั้งที่ค่าตั๋วก็แพงกว่าเจ้าอื่นๆ ถึง 200 บาท อยากสอบถามไปยังผู้บริหารนครชัยแอร์
สุดท้าย ได้ถาม call center ว่าจะร้องเรียนได้ทางไหน พนักงาน call center ได้ทางช่องซื้อตั๋วที่บริษัท เท่านั้น
ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ คงไม่ใช้นครชัยแอร์
[CR] อยากแบ่งปันประสบการณ์การจองตั๋วนครชัยแอร์ สำหรับสมาชิกนครชัยแอร์
เมื่อวันที่ 22/3/59 จขกท.ได้การจองผ่านเวปไซค์ ตอนจ่ายเงินไม่สามารถชำระได้ระบบไม่สมบูรณ์ จองใหม่ไม่ได้ต้องรอ 45 นาที ถึงจะใช้สิทธิ์ส่วนลดได้
โดยได้โทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ หรือไม่งั้นก็ต้องจ่ายราคาเต็ม ทั้งที่การสมัครสมาชิกก็ต้องเสียค่าสมัคร ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ไม่สามารถยกเลิกรายการจองให้ได้ และแจ้งว่าระบบล่มบ่อยๆ ให้ลูกค้าทำการจองผ่านหน้าเวปอีกครั้ง หากไม่ได้ให้ติดต่อ คอลเซนเตอร์
รอบ 2 จขกท. ได้พยายามจองอีกรอบ ซึ่งผลก็ออกมาเหมือนเดิม หากจะใช้สิทธิสมาชิกก็ต้องรออีก 45 นาที ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ นอกจากจะเสียราคาค่าตั๋วเต็มจำนวน ซึ้ง จขกท. ก็แจ้งว่า อยากให้แก้ไข ทางนครชัยแอร์บอกว่าจะรับดำเนินการแจ้งให้ ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ
จขกท. รออีก 45 นาที เพื่อทำการจอง ระหว่างนั้นก็จะส่ง email เพืออยากให้ทราบถึงปัญหาของระบบการซื้อตั๋วออนไลน์ผ่านทาง อีเมล์ของนครชัยแอร์
แต่ไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง และได้โทรไปเบอร์ 029394999 เนื่องจากเบอร์ 1624 ติดต่อต้องใช้เวลารอไม่ต่ำกว่า 10 นาที ผลคือ เป็นสัญญาณ fax เมื่อกด 3 สำหรับข้อแนะนำและติชม
และเมื่อครบ 45 นาที จขกท. จึงได้โทรไป call center เพื่อสำรองตั๋ว และไปจ่ายเงินที่ 7-11 กว่าจะจองตั๋วได้ เสียเวลาไปเกือบ 3 ชม.
สงสัยว่า ทาง นครชัยแอร์จะไม่แก้ปัญหานี้ หรือปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทั้งที่ค่าตั๋วก็แพงกว่าเจ้าอื่นๆ ถึง 200 บาท อยากสอบถามไปยังผู้บริหารนครชัยแอร์
สุดท้าย ได้ถาม call center ว่าจะร้องเรียนได้ทางไหน พนักงาน call center ได้ทางช่องซื้อตั๋วที่บริษัท เท่านั้น
ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ คงไม่ใช้นครชัยแอร์