ติดตั้ง TOT winet จะ 3 เดือนแล้วคะ สิ่งแรกที่ติดตั้ง TOT เพราะแถวบ้านคงจะมีแต่ TOT นี้หล่ะคะ 3BB ก็ต้องร่วมกันในหมู่บ้านแล้วเดินสาย เลยเรื่องเลือก TOT คะ เพราะไม่มีตัวเลือกอื่นแล้ว
ตอนแรกที่ติดตั้งคือเร็วมาก ดูหนัง wifi สบายคะ แต่ตั้งวันที่ 14 มีนาคม 2559 เน็ตเริ่มช้าเราก็คิดว่าคงจะมีบ้างเลือกปล่อยไป พอหลังวันที่ 15-16 ก็ไม่ได้เล่นเลยเพราะเลิกงานดึกกลับมาก็นอน วันที่ 17-18 มีนาคม 2559 เน็ตเล่นไม่ได้แล้วคะ ลองแก้จาก Router Tenda (ยี่ห้อ Router ที่ TOT ให้ซื้อคะ) พอไม่ได้เราเลยโทรไปแจ้ง call center 1100 คะ ทางนั้นเขาก็รับเรื่องไว้และจะแจ้งให้ช่างพื้นทราบ เราก็ถามนานไหม "เขาว่าขึ้นอยู่กับช่างในพื้นที่ครับ" ก็คุยกันจบไป พอดีเรานึกได้ขึ้นได้ว่าช่างที่มาติดตั้งให้เบอร์แจ้งเสียเราเลยโทรไปแจ้งเขาอีกครั้ง (อันนี้ชื่นชมคะ ทางcall center เร็วมากแจ้งไปทางพื้น โดยมีข้อมูลของเราแล้ว) เข้าคำถามที่อยากรู้เลยแล้วกันคะ
1. คือทำไม่ช่างส่วนใหญ่ต้องมาซ่อม จันทร์-ศุกร์ ทำไมมาเสาร์-อาทิตย์ เพราะก็ทำงานจันทร์-ศุกร์ ถ้าไม่มีคนอยู่เลยใครจะเปิดบ้านให้ช่างคะ ทำไม่มีมีบริการดีๆบ้าง (ต้องลางานมาเปิดบ้านให้เลยหรอ แล้วถ้ามาทำพรุ่งนี้เกิดเสียอีก ต้องลางานอีกไหม)
2.ทาง TOT หน้ามีวิธีสอนแก้ไขด้วยตัวเองจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ยังไงก็คำแนะนำดีๆจากหลายๆท่านด้วยคะ ยินหากเป็นเจ้าหน้าของ TOT จะดีมากคะ
เราแคร์อยากได้รับบริการดี ที่คุ้มกับรายเดือนค่าเน็ตที่เสียไปแค่นั้นคะ ถ้าไม่งั้นก็ยกเลิกดีกว่าแล้วอยู่หลังเขาเหมือนเดิม
กราบขอบคุณล่วงหน้าด้วยคะ
TOT winet
ตอนแรกที่ติดตั้งคือเร็วมาก ดูหนัง wifi สบายคะ แต่ตั้งวันที่ 14 มีนาคม 2559 เน็ตเริ่มช้าเราก็คิดว่าคงจะมีบ้างเลือกปล่อยไป พอหลังวันที่ 15-16 ก็ไม่ได้เล่นเลยเพราะเลิกงานดึกกลับมาก็นอน วันที่ 17-18 มีนาคม 2559 เน็ตเล่นไม่ได้แล้วคะ ลองแก้จาก Router Tenda (ยี่ห้อ Router ที่ TOT ให้ซื้อคะ) พอไม่ได้เราเลยโทรไปแจ้ง call center 1100 คะ ทางนั้นเขาก็รับเรื่องไว้และจะแจ้งให้ช่างพื้นทราบ เราก็ถามนานไหม "เขาว่าขึ้นอยู่กับช่างในพื้นที่ครับ" ก็คุยกันจบไป พอดีเรานึกได้ขึ้นได้ว่าช่างที่มาติดตั้งให้เบอร์แจ้งเสียเราเลยโทรไปแจ้งเขาอีกครั้ง (อันนี้ชื่นชมคะ ทางcall center เร็วมากแจ้งไปทางพื้น โดยมีข้อมูลของเราแล้ว) เข้าคำถามที่อยากรู้เลยแล้วกันคะ
1. คือทำไม่ช่างส่วนใหญ่ต้องมาซ่อม จันทร์-ศุกร์ ทำไมมาเสาร์-อาทิตย์ เพราะก็ทำงานจันทร์-ศุกร์ ถ้าไม่มีคนอยู่เลยใครจะเปิดบ้านให้ช่างคะ ทำไม่มีมีบริการดีๆบ้าง (ต้องลางานมาเปิดบ้านให้เลยหรอ แล้วถ้ามาทำพรุ่งนี้เกิดเสียอีก ต้องลางานอีกไหม)
2.ทาง TOT หน้ามีวิธีสอนแก้ไขด้วยตัวเองจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ยังไงก็คำแนะนำดีๆจากหลายๆท่านด้วยคะ ยินหากเป็นเจ้าหน้าของ TOT จะดีมากคะ
เราแคร์อยากได้รับบริการดี ที่คุ้มกับรายเดือนค่าเน็ตที่เสียไปแค่นั้นคะ ถ้าไม่งั้นก็ยกเลิกดีกว่าแล้วอยู่หลังเขาเหมือนเดิม
กราบขอบคุณล่วงหน้าด้วยคะ