#Airasia #LostLuggageClaim จากการเดินทางวันที่ 7 มีนาคม 2559 เดินทางไปประเทศ ฮ่องกง ราคา 7413 บาท โดยสายการบิน #แอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD508 Bangkok (06.45 AM) - Hongkong (10.15 AM) ได้ทำการโหลดสัมภาระลงใต้เครื่อง
โดยได้รับใบเสร็จ 1 ใบและต้นขั้วรหัสการโหลดสัมภาระ 1 ใบดังนี้ No. FD495826 (ตอนชั่งน้ำหนักไม่เกิน 20kg)
เมื่อเดินทางถึงประเทศฮ่องกง ได้รีบผ่าน ตม ตรวจคนเข้าเมือง แล้วรีบเดินไปยังสายพานที่ลำเรียงสำภาระ รอตั้งแต่สัมภาระออกมาตั้งแต่ใบแรก รอจนใบสุดท้าย All bags arrived ก็ไม่มีสัมภาระของเรา จึงเดินเข้าไปแจ้งที่ศูนณ์เรียกร้อง Lost Luggage Claim ที่อยู่ข้างๆสายพานเพื่อแจ้งว่ากระเป๋าเราหายจากสายพาน เจ้าหน้าที่ถามโรงแรมที่เราจะไปพักแล้วให้รอที่โรงแรม ทางสายการบินจะเอาไปส่งให้ รอตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2559 ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2559 โดยระยะเวลาที่อยู่ที่ฮ่องกง เดือนร้อนมาก อากาศหนาวมากประมาณ 10°c และเสื้อผ้า เอกสารติดต่องาน เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย เนื่องจากเอกสารทั้งหมดอยู่ในกระเป๋าเดินทาง
จากนั้นจึงตัดสินใจกลับโดยมีการเปลี่ยนตั๋วแล้วเสียเงินอีก 1 รอบ เพิ่มเงินอีก(3000บาท) เพื่อเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 11 มีนาคม 2559
เมื่อเดินทางกลับถึงเมืองไทยได้เดินเข้าไป Lost Luggage Claim ติดต่อเรื่องกระเป๋าที่หายว่าเรื่องราวถึงไหนแล้ว #อึ้ง กับคำตอบที่ได้ยิน ทางสายการบินจะชดใช้ค่าเสียหายให้หลัง 14 วันจึงจะแจ้งหาย เป็นจำนวนเงิน 1 kg ต่อ 20 us dollar หรือ 20kg = ปนะมาณ 15000 บาท
เราเริ่มรู้สึกไม่ดีเลยถามว่าจะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย ถ้าสัมภาระ กระเป๋า และของในกระเป๋า มีมูลค่ามากกกว่า 15000 จะทำอย่างไร แล้วที่เราเสียผลประโยชน์ระยะเวลาที่เราอยู่ประเทศฮ่องกง ใครจะชดใช้ (ต้องไปฟ้องเอาใช่มั้ย)
พนักงานเริ่มมองหน้าทำหน้าเสีย.!
พนักงานย้อนถามว่าซื้อประกันไว้ไหม เรายืนยันมีการซื้อประกันแน่นอนกับสายการบินแอร์เอเชีย #Airasia ตอนซื้อตั๋ว
พนักงานรีบบอกว่ามีเอกสารทาง บัญชีธนาคาร ติดมาไหม?
ตอนนี้ถึงกับอึ้งอีกรอบคือแค่จะชดใช้ค่าเสียหาย 15000 บาทแล้วจบ.! แล้วไม่ถามเราสักคำว่าสัมภาระ ทรัพสินที่หายมีอะไรหายบ้าง หลังจากนั้นเอาเอกสาร 1 ชุดมาให้เราเซนต์แต่เราขอกลับมาเพื่อรอ 14 วัน ถ้ายังไม่มีการติดต่อกลับจากทางสายการบิน #Airasia แสดงว่ากระเป๋าหายแน่นอน เราถึงจะเรียกร้องค่าเสียหาย และค่าชดเชยได้
ยังไม่มีการติดต่อกลับจากทางสายการบินใดๆทั้งสิ้น #ความผิดของใคร
รายการของที่หาย
มูลค่าไม่ต่ำกว่า 150 K หนึ่งแสนห้าหมื่นบาท
#เราสามารถจะเรียกร้องค่าเสียหาย.!?
#กรุณาเลือกความปลอดภัยของทรัพสินก่อนเลือกสายการบินด้วย
#ไม่มีความปลอดภัยกับทรัพสินมาก
#บางคนเก็บเงินแทบตายเพื่อกระเป๋าใบนึง #สคบ
ขอให้ #Airasia ออกมารับผิดชอบตรงนี้ด้วย
กระเป๋าเดินทางหายจากสายพาน #Airasia #LostLuggageClaim
โดยได้รับใบเสร็จ 1 ใบและต้นขั้วรหัสการโหลดสัมภาระ 1 ใบดังนี้ No. FD495826 (ตอนชั่งน้ำหนักไม่เกิน 20kg)
เมื่อเดินทางถึงประเทศฮ่องกง ได้รีบผ่าน ตม ตรวจคนเข้าเมือง แล้วรีบเดินไปยังสายพานที่ลำเรียงสำภาระ รอตั้งแต่สัมภาระออกมาตั้งแต่ใบแรก รอจนใบสุดท้าย All bags arrived ก็ไม่มีสัมภาระของเรา จึงเดินเข้าไปแจ้งที่ศูนณ์เรียกร้อง Lost Luggage Claim ที่อยู่ข้างๆสายพานเพื่อแจ้งว่ากระเป๋าเราหายจากสายพาน เจ้าหน้าที่ถามโรงแรมที่เราจะไปพักแล้วให้รอที่โรงแรม ทางสายการบินจะเอาไปส่งให้ รอตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2559 ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2559 โดยระยะเวลาที่อยู่ที่ฮ่องกง เดือนร้อนมาก อากาศหนาวมากประมาณ 10°c และเสื้อผ้า เอกสารติดต่องาน เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย เนื่องจากเอกสารทั้งหมดอยู่ในกระเป๋าเดินทาง
จากนั้นจึงตัดสินใจกลับโดยมีการเปลี่ยนตั๋วแล้วเสียเงินอีก 1 รอบ เพิ่มเงินอีก(3000บาท) เพื่อเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 11 มีนาคม 2559
เมื่อเดินทางกลับถึงเมืองไทยได้เดินเข้าไป Lost Luggage Claim ติดต่อเรื่องกระเป๋าที่หายว่าเรื่องราวถึงไหนแล้ว #อึ้ง กับคำตอบที่ได้ยิน ทางสายการบินจะชดใช้ค่าเสียหายให้หลัง 14 วันจึงจะแจ้งหาย เป็นจำนวนเงิน 1 kg ต่อ 20 us dollar หรือ 20kg = ปนะมาณ 15000 บาท
เราเริ่มรู้สึกไม่ดีเลยถามว่าจะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย ถ้าสัมภาระ กระเป๋า และของในกระเป๋า มีมูลค่ามากกกว่า 15000 จะทำอย่างไร แล้วที่เราเสียผลประโยชน์ระยะเวลาที่เราอยู่ประเทศฮ่องกง ใครจะชดใช้ (ต้องไปฟ้องเอาใช่มั้ย)
พนักงานเริ่มมองหน้าทำหน้าเสีย.!
พนักงานย้อนถามว่าซื้อประกันไว้ไหม เรายืนยันมีการซื้อประกันแน่นอนกับสายการบินแอร์เอเชีย #Airasia ตอนซื้อตั๋ว
พนักงานรีบบอกว่ามีเอกสารทาง บัญชีธนาคาร ติดมาไหม?
ตอนนี้ถึงกับอึ้งอีกรอบคือแค่จะชดใช้ค่าเสียหาย 15000 บาทแล้วจบ.! แล้วไม่ถามเราสักคำว่าสัมภาระ ทรัพสินที่หายมีอะไรหายบ้าง หลังจากนั้นเอาเอกสาร 1 ชุดมาให้เราเซนต์แต่เราขอกลับมาเพื่อรอ 14 วัน ถ้ายังไม่มีการติดต่อกลับจากทางสายการบิน #Airasia แสดงว่ากระเป๋าหายแน่นอน เราถึงจะเรียกร้องค่าเสียหาย และค่าชดเชยได้
ยังไม่มีการติดต่อกลับจากทางสายการบินใดๆทั้งสิ้น #ความผิดของใคร
รายการของที่หาย
มูลค่าไม่ต่ำกว่า 150 K หนึ่งแสนห้าหมื่นบาท
#เราสามารถจะเรียกร้องค่าเสียหาย.!?
#กรุณาเลือกความปลอดภัยของทรัพสินก่อนเลือกสายการบินด้วย
#ไม่มีความปลอดภัยกับทรัพสินมาก
#บางคนเก็บเงินแทบตายเพื่อกระเป๋าใบนึง #สคบ
ขอให้ #Airasia ออกมารับผิดชอบตรงนี้ด้วย