รวบเลยนะคะ จองตั๋ว ภูเก็ต-กรุงเทพ หน้าเค้าเตอร์ในราคา 2500+ (รวมโหลดประเป๋า) 190618 FT9GTK/FD 3092
(ถ้าจองผ่านเว็บไซท์490-790 บาทจากที่เปิดดูผ่านๆ แต่ไม่ได้จองเพราะไม่ทราบวันกลับแน่นอน)
พอถึงกรุงเทพ ดอนเมือง เห็นกระเป๋าเท่านั้นแหละค่ะ โกรธมาก
มันแตกแบบ คือต้องหิ้วขึ้นรถเข็นไปคุยกับ พนง ไม่ต้องพยายามปิดเลยค่ะ มันปิดไม่ได้ ตัวล๊อคแตกหลุดไปไหนไม่รู้ บิดเบี้ยวไปหมด
ไอ้เราก็ไม่อยากโวยวายกับ พนง ก็เข้าใจเขาอะค่ะ ว่าหน้าที่เขาคือเจรจากับลูกค้า เรื่องการชดเชยค่าเสียหาย มีอะไรบ้าง มาค่ะ แจงให้ฟัง
- เงินชดเชยค่าเสียหาย 500 บาท
- กระเป๋าใบใหม่ (เป็นกระเป๋าผ้า สีเขียว ซิป ซึ่งลูกค้าเองก็คงไม่คิดซื้อมาใช้)
- ไม่รับของชดเชยใดๆ แล้วลูกค้าส่งคำร้องร้องเรียนกับทางAirasia เอาเอง
(พนง บอกว่า เขาจะพิจารณาเองว่าเขาอาจจะให้ใบใหม่ที่ดีเท่า หรือดีกว่าใบเก่า หรืออาจไม่ได้ก็ได้)
สามารถเลือกได้แค่อย่างใดอย่างนึงเท่านั้นนะคะ
ซึ่งเราไม่เลือกของอะไรเลย เราเลือกร้องเรียนเอาเอง ซึ่งส่งคำร้องเรียนพร้อมรูปภาพประกอบไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวาน รอ พนง ติดต่อกลับ 7 วัน
มาจะอวดกระเป๋าใบใหม่ที่สายการบินให้ทดแทนใบเก่า
สวยใหม่คะ คุ้มค่ากับใบเก่าที่เสียไปมากๆ
ณ ตอนนั้นอยากแหกปากเรียกคนมาดูให้หมดเลย อยากให้สายการบินอายเลย ทำแบบนี้ได้ไง กลัวแฟนจะอาย
แฟนบอกถ้าเป็นประเทศผม ไม่ได้นะ เค้าต้องซื้อให้เราใหม่ที่คุณภาพเท่าเดิมหรือดีกว่าหรืออันที่เราพอใจ
พนง บอกตั๋วลูกค้าไม่ได้ Include ประกันกระเป๋าเดินทาง อาจจะคิดเข้าข้างตัวเองมั้งนะ แล้วไงอะ
ซื้อตั๋วตั้ง 2500+ (รวมโหลดประเป๋า) จากราคาหน้าเว็บ 490-790 คุณควรจะ Include มาแล้วอัตโนมัติไหม
แล้วตอนซื้อ พนง ก็ไม่ได้ถาม ถามแต่มีกระเป๋าโหลดไหม
จ่ายค่าโหลดกระเป๋าไปแล้ว กลับได้แบบนี้มาแทน เก็บค่าโหลดกระเป๋าทำใม 200-300
คุณทำกระเป๋าเราพัง คุณต้องรับผิดชอบ ชดใช้แทนเท่าที่เสียไปหรือดีกว่าสิ
ค่าเครื่องเราจ่าย โหลดกระเป๋าเราจ่าย เราไม่ได้บินฟรีนะ เราจ่ายตังทุกอย่าง
นึกจะมาอะไรแตกอะไรพัง ช่างมุง ตูมีให้เท่านี้ เอาไม่เอา ก็ไปร้องเรียนเอง แบบนี้ใช้ได้เหรอ
กระเป๋าตูก็หลายพันนะเฟ้ย ไม่ได้ใบละ500 ซื้อมาเพิ่งใช้ครั้งนี้ครั้งที่2เอง พัง แย่มากๆ (ขอโทษที่หยาบคาย อดไม่ได้จริงๆ)
อ่านแล้วรบกวนช่วยดันให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆ
ตั๋วก็แพง กระเป๋าแม่*งก็พัง
ชดใช้เท่านี้ น่าจะอายบ้างอะ
Airasia ถ้าคุณเห็นติดต่อกลับมาด่วนได้ยิ่งดีนะคะ รออยู่
อัพเดทยังไง ได้คืนไหม แบบไหน จะมาแจงให้ทราบอีกทีนะคะ
ถ้าพิมพ์ผิดตรงไหน ใช้ศัพท์ ไม่ถูกต้องขออภัยด้วยนะคะ อาจมีติดภาษาวัยรุ่นอยู่บ้าง
รบกวนช่วยดันทีค่ะ Airasia airline ตั๋วก็แพง กระเป๋าก็พัง แย่ที่สุด ถ้าเห็นติดต่อกลับมาด่วนค่ะ รออยู่
(ถ้าจองผ่านเว็บไซท์490-790 บาทจากที่เปิดดูผ่านๆ แต่ไม่ได้จองเพราะไม่ทราบวันกลับแน่นอน)
พอถึงกรุงเทพ ดอนเมือง เห็นกระเป๋าเท่านั้นแหละค่ะ โกรธมาก
มันแตกแบบ คือต้องหิ้วขึ้นรถเข็นไปคุยกับ พนง ไม่ต้องพยายามปิดเลยค่ะ มันปิดไม่ได้ ตัวล๊อคแตกหลุดไปไหนไม่รู้ บิดเบี้ยวไปหมด
ไอ้เราก็ไม่อยากโวยวายกับ พนง ก็เข้าใจเขาอะค่ะ ว่าหน้าที่เขาคือเจรจากับลูกค้า เรื่องการชดเชยค่าเสียหาย มีอะไรบ้าง มาค่ะ แจงให้ฟัง
- เงินชดเชยค่าเสียหาย 500 บาท
- กระเป๋าใบใหม่ (เป็นกระเป๋าผ้า สีเขียว ซิป ซึ่งลูกค้าเองก็คงไม่คิดซื้อมาใช้)
- ไม่รับของชดเชยใดๆ แล้วลูกค้าส่งคำร้องร้องเรียนกับทางAirasia เอาเอง
(พนง บอกว่า เขาจะพิจารณาเองว่าเขาอาจจะให้ใบใหม่ที่ดีเท่า หรือดีกว่าใบเก่า หรืออาจไม่ได้ก็ได้)
สามารถเลือกได้แค่อย่างใดอย่างนึงเท่านั้นนะคะ
ซึ่งเราไม่เลือกของอะไรเลย เราเลือกร้องเรียนเอาเอง ซึ่งส่งคำร้องเรียนพร้อมรูปภาพประกอบไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวาน รอ พนง ติดต่อกลับ 7 วัน
มาจะอวดกระเป๋าใบใหม่ที่สายการบินให้ทดแทนใบเก่า
สวยใหม่คะ คุ้มค่ากับใบเก่าที่เสียไปมากๆ
ณ ตอนนั้นอยากแหกปากเรียกคนมาดูให้หมดเลย อยากให้สายการบินอายเลย ทำแบบนี้ได้ไง กลัวแฟนจะอาย
แฟนบอกถ้าเป็นประเทศผม ไม่ได้นะ เค้าต้องซื้อให้เราใหม่ที่คุณภาพเท่าเดิมหรือดีกว่าหรืออันที่เราพอใจ
พนง บอกตั๋วลูกค้าไม่ได้ Include ประกันกระเป๋าเดินทาง อาจจะคิดเข้าข้างตัวเองมั้งนะ แล้วไงอะ
ซื้อตั๋วตั้ง 2500+ (รวมโหลดประเป๋า) จากราคาหน้าเว็บ 490-790 คุณควรจะ Include มาแล้วอัตโนมัติไหม
แล้วตอนซื้อ พนง ก็ไม่ได้ถาม ถามแต่มีกระเป๋าโหลดไหม
จ่ายค่าโหลดกระเป๋าไปแล้ว กลับได้แบบนี้มาแทน เก็บค่าโหลดกระเป๋าทำใม 200-300
คุณทำกระเป๋าเราพัง คุณต้องรับผิดชอบ ชดใช้แทนเท่าที่เสียไปหรือดีกว่าสิ ค่าเครื่องเราจ่าย โหลดกระเป๋าเราจ่าย เราไม่ได้บินฟรีนะ เราจ่ายตังทุกอย่าง
นึกจะมาอะไรแตกอะไรพัง ช่างมุง ตูมีให้เท่านี้ เอาไม่เอา ก็ไปร้องเรียนเอง แบบนี้ใช้ได้เหรอ
กระเป๋าตูก็หลายพันนะเฟ้ย ไม่ได้ใบละ500 ซื้อมาเพิ่งใช้ครั้งนี้ครั้งที่2เอง พัง แย่มากๆ (ขอโทษที่หยาบคาย อดไม่ได้จริงๆ)
อ่านแล้วรบกวนช่วยดันให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆ
ตั๋วก็แพง กระเป๋าแม่*งก็พัง
ชดใช้เท่านี้ น่าจะอายบ้างอะ
Airasia ถ้าคุณเห็นติดต่อกลับมาด่วนได้ยิ่งดีนะคะ รออยู่
อัพเดทยังไง ได้คืนไหม แบบไหน จะมาแจงให้ทราบอีกทีนะคะ
ถ้าพิมพ์ผิดตรงไหน ใช้ศัพท์ ไม่ถูกต้องขออภัยด้วยนะคะ อาจมีติดภาษาวัยรุ่นอยู่บ้าง