กระเป๋าเดินทางแตก บินกับนกแอร์

ปกติไม่ค่อยบินกับ สกบ นี้ แต่พอดีเวลามันได้เลยบินค่ะ
โหลดกระเป๋า น้ำหนักประมาณ​10kg เส้นทางอุดร-กทม

พอไปรับกระเป๋า.เจอสภาพ ตามรูป
เลยไปเคาน์เตอร์​เพื่อเคลม
ตอนแรก ให้ จนท ติดต่อถามว่าทำไมมันแตก เพราะเดินทางน่าจะเป็น100 ไฟล์ท ไม่เคยเจอแบบนี้

จนท ผญ เลยใช้ว. ถาม  คนยกกระเป๋า​ๆบอกตอนยกไม่เห็นว่าแตก

้เราเลยบอกให้ดูวงจรปิดได้นะ ว่า มันแตก มาแต่แรก เรายังยกกระเป๋าแล้วถ่ายรูป​ ถ่ายเสร็จเดินตรงมาเคาน์เตอร์​ไม่ถึง1นาทีเลย

ต่อมา จนท บอกได้แค่300บาท เราเลยขอถ่ายเอกสารไว้
และ จนทบอกถ้าอยากดูวงจรปิดต้องไปแจ้งความ พอเราถามว่าไปแจ้งความ
เเล้วจะได้อะไร?  เค้าบอกไม่ได้ แค่ได้แจ้งเฉยๆ เงินก็ได้แค่สามร้อย

ต่อมา เรายื่นบัตรให้ไปถ่ายสำเนาเพื่อยืนยันว่ารับเงินชดเชยแล้ว

ผ่านไปสองวัน เอ๊ บัตรหายไปไหนเลยนึกได้ จนท ไม่ได้คืนให้ ทั้งที่มีเบอร์โทร​เราก้ไม่โทรแจ้งตั้งแต่วันนั้น
เลยต้องเสียค่าtaxiไปกลับเกือบสี่ร้อยเพื่อไปเอาบัตร สรุป จนท บอกลูกค้าลืม

จาก​เหตุการณ์​ทั้งหมด ไม่มีคำขอโทษ​ขออภัยจาก จนท เคาน์เตอร์​สักคนและ จนท call center พอเราบอกจะcomplain ในpantipนางบอกได้เลย
ก็เลยขอเขียนตามนี้

ปล นี่ขนาดกระเป๋าไม่แพง แค่หลักพัน
ถ้าคนใช้แบรนด์แพงๆคงเศร้า

แถมพอท้าเปิดวงจนทั้งสนามบินอุดร และที่นี่  ก็ไม่ยอม คือ ต้องไปแจ้งความ แถมแจ้งก็ไม่ได้เงินหรือการชดเชย  รู้สึกถึงความไร้การรับผิดชอบ และไม่ยอมขอโทษ​ ทั้งที่เป็นความผิดของพวกคุณ กล้าบอกว่าไม่เห็นด้วย
พยามคิดแง่ดี เออ ได้ซื้อกระเป๋าใหม่ จบ ต่อไป นี่ยังคิดหนักจะกล้าโหลดมั้ย ทั้งที่ก้ซื้อ โหลดมา เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก  แต่ไม่เสียใจและไม่แปลกใจ กับคุณภาพ การช่วยเหลือ ของ จนท แค่คำว่า ขอโทษ คำโคตรง่าย แต่ไม่ยอมบรร้ทาความรู้สึกโมโห ของลูกค้า เพลีย







แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่