ปกติไม่ค่อยบินกับ สกบ นี้ แต่พอดีเวลามันได้เลยบินค่ะ
โหลดกระเป๋า น้ำหนักประมาณ10kg เส้นทางอุดร-กทม
พอไปรับกระเป๋า.เจอสภาพ ตามรูป
เลยไปเคาน์เตอร์เพื่อเคลม
ตอนแรก ให้ จนท ติดต่อถามว่าทำไมมันแตก เพราะเดินทางน่าจะเป็น100 ไฟล์ท ไม่เคยเจอแบบนี้
จนท ผญ เลยใช้ว. ถาม คนยกกระเป๋าๆบอกตอนยกไม่เห็นว่าแตก
้เราเลยบอกให้ดูวงจรปิดได้นะ ว่า มันแตก มาแต่แรก เรายังยกกระเป๋าแล้วถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเดินตรงมาเคาน์เตอร์ไม่ถึง1นาทีเลย
ต่อมา จนท บอกได้แค่300บาท เราเลยขอถ่ายเอกสารไว้
และ จนทบอกถ้าอยากดูวงจรปิดต้องไปแจ้งความ พอเราถามว่าไปแจ้งความ
เเล้วจะได้อะไร? เค้าบอกไม่ได้ แค่ได้แจ้งเฉยๆ เงินก็ได้แค่สามร้อย
ต่อมา เรายื่นบัตรให้ไปถ่ายสำเนาเพื่อยืนยันว่ารับเงินชดเชยแล้ว
ผ่านไปสองวัน เอ๊ บัตรหายไปไหนเลยนึกได้ จนท ไม่ได้คืนให้ ทั้งที่มีเบอร์โทรเราก้ไม่โทรแจ้งตั้งแต่วันนั้น
เลยต้องเสียค่าtaxiไปกลับเกือบสี่ร้อยเพื่อไปเอาบัตร สรุป จนท บอกลูกค้าลืม
จากเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่มีคำขอโทษขออภัยจาก จนท เคาน์เตอร์สักคนและ จนท call center พอเราบอกจะcomplain ในpantipนางบอกได้เลย
ก็เลยขอเขียนตามนี้
ปล นี่ขนาดกระเป๋าไม่แพง แค่หลักพัน
ถ้าคนใช้แบรนด์แพงๆคงเศร้า
แถมพอท้าเปิดวงจนทั้งสนามบินอุดร และที่นี่ ก็ไม่ยอม คือ ต้องไปแจ้งความ แถมแจ้งก็ไม่ได้เงินหรือการชดเชย รู้สึกถึงความไร้การรับผิดชอบ และไม่ยอมขอโทษ ทั้งที่เป็นความผิดของพวกคุณ กล้าบอกว่าไม่เห็นด้วย
พยามคิดแง่ดี เออ ได้ซื้อกระเป๋าใหม่ จบ ต่อไป นี่ยังคิดหนักจะกล้าโหลดมั้ย ทั้งที่ก้ซื้อ โหลดมา เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก แต่ไม่เสียใจและไม่แปลกใจ กับคุณภาพ การช่วยเหลือ ของ จนท แค่คำว่า ขอโทษ คำโคตรง่าย แต่ไม่ยอมบรร้ทาความรู้สึกโมโห ของลูกค้า เพลีย
กระเป๋าเดินทางแตก บินกับนกแอร์
โหลดกระเป๋า น้ำหนักประมาณ10kg เส้นทางอุดร-กทม
พอไปรับกระเป๋า.เจอสภาพ ตามรูป
เลยไปเคาน์เตอร์เพื่อเคลม
ตอนแรก ให้ จนท ติดต่อถามว่าทำไมมันแตก เพราะเดินทางน่าจะเป็น100 ไฟล์ท ไม่เคยเจอแบบนี้
จนท ผญ เลยใช้ว. ถาม คนยกกระเป๋าๆบอกตอนยกไม่เห็นว่าแตก
้เราเลยบอกให้ดูวงจรปิดได้นะ ว่า มันแตก มาแต่แรก เรายังยกกระเป๋าแล้วถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเดินตรงมาเคาน์เตอร์ไม่ถึง1นาทีเลย
ต่อมา จนท บอกได้แค่300บาท เราเลยขอถ่ายเอกสารไว้
และ จนทบอกถ้าอยากดูวงจรปิดต้องไปแจ้งความ พอเราถามว่าไปแจ้งความ
เเล้วจะได้อะไร? เค้าบอกไม่ได้ แค่ได้แจ้งเฉยๆ เงินก็ได้แค่สามร้อย
ต่อมา เรายื่นบัตรให้ไปถ่ายสำเนาเพื่อยืนยันว่ารับเงินชดเชยแล้ว
ผ่านไปสองวัน เอ๊ บัตรหายไปไหนเลยนึกได้ จนท ไม่ได้คืนให้ ทั้งที่มีเบอร์โทรเราก้ไม่โทรแจ้งตั้งแต่วันนั้น
เลยต้องเสียค่าtaxiไปกลับเกือบสี่ร้อยเพื่อไปเอาบัตร สรุป จนท บอกลูกค้าลืม
จากเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่มีคำขอโทษขออภัยจาก จนท เคาน์เตอร์สักคนและ จนท call center พอเราบอกจะcomplain ในpantipนางบอกได้เลย
ก็เลยขอเขียนตามนี้
ปล นี่ขนาดกระเป๋าไม่แพง แค่หลักพัน
ถ้าคนใช้แบรนด์แพงๆคงเศร้า
แถมพอท้าเปิดวงจนทั้งสนามบินอุดร และที่นี่ ก็ไม่ยอม คือ ต้องไปแจ้งความ แถมแจ้งก็ไม่ได้เงินหรือการชดเชย รู้สึกถึงความไร้การรับผิดชอบ และไม่ยอมขอโทษ ทั้งที่เป็นความผิดของพวกคุณ กล้าบอกว่าไม่เห็นด้วย
พยามคิดแง่ดี เออ ได้ซื้อกระเป๋าใหม่ จบ ต่อไป นี่ยังคิดหนักจะกล้าโหลดมั้ย ทั้งที่ก้ซื้อ โหลดมา เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก แต่ไม่เสียใจและไม่แปลกใจ กับคุณภาพ การช่วยเหลือ ของ จนท แค่คำว่า ขอโทษ คำโคตรง่าย แต่ไม่ยอมบรร้ทาความรู้สึกโมโห ของลูกค้า เพลีย