########################################################################
FB ธนาคารทหารไทย ติดต่อกลับมาแล้ว ยอดถูกยกเลิกแล้วครับ
ขอบคุณความเห็นต่างๆนะครับ ผมได้ข้อสรุปแล้วจาก คห ในPantip
1.ธนาคารได้รับรายการยกเลิกภายในวัน (แค่จองวงเงิน ยังไม่ตัดเงิน) --> คืนเงินวันรุ่งขึ้นเลยครับ
2.ธนาคารได้รับรายการยกเลิกวันถัดมา หรือมีการตัดวงเงินไปแล้ว --> คืนเงินภายใน 3-7 วันครับ
3.ธนาคารได้รับรายการยกเลิกวันที่มีการโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้าแล้ว --> คืนเงินภายใน 45 วันครับ
ผมต้อรอดูว่ายอด refund เป็นแบบไหน
1.ตัดไป ไม่ใช่แน่นอน
2.ผมก็ไม่ต้องจ่ายตอนสิ้นเดือน แต่ระบบยังไม่อัพเดตแน่นอน เพราะเพิ่งจะ2วัน
3.ถ้าแบบนี้ แล้วมีบิลมาเรียกเก็บ ผมก็คงจ่ายขั้นต่ำไปแล้ว พอยอดเงินติดลบคืนมาผมค่อยเอาไปรูดใช้เอา แล้วโทรไปเวฟดอกเบี้ย
ถ้า Callcenter อธิบายแบบนี้ก็คงจบไปนานละครับ
ขอติดังๆเลย ว่าCallcenterทหารไทย ไร้ประสิทธิภาพมาก
ขอบคุณมากครับ
########################################################################
เริ่มจากอันดับแรก ปัญหาเกิดจาก เครื่องรูดบัตรผิดพลาด
วันที่2/3/59 ผมไปรูดซื้อสินค้าราคา4500จากร้านอะไหล่ยนต์ ซึ่งผมยืนดูทุกขั้นตอนการรูดบัตร
รูดครั้งแรกเสียบไปแล้วนิ่งไม่มีเซลล์สลิปใดๆออกมา , รูดครั้งต่อไปเปลี่ยนเครื่อง ผ่านด้วยดี
จากนั้น วันที่4ผมได้ทำการโทรไป so good แบ่งจ่ายตามโปรโมชั่นหลักหน้าบัตร callcenter แจ้งยอดมาว่ามี2รายการ
ผมกลับไปให้ร้านทำการยกเลิกรายการให้ ซึ่งร้านทำให้ทันทีในวันที่5 ทางร้านได้ทำการยกเลิกเรียบร้อยและเช็คกับธนคารเจ้าของเครื่องว่า รายการยกเลิกแล้ว "มีรหัส REF ยืนยันชัดเจนว่า ยกเลิกแล้ว"
จากนั้นผมก็โทรไปเช็คกับ callcenter ธนาคารทหารไทย ติดต่อกัน3วัน
ไม่มีคำตอบใดๆ รายการไม่ได้ยกเลิก และสุดท้ายคำตอบที่ได้รับคือ
ในวันที่ 12/3/59 (วันนี้) จะตัดรอบบิลตอน4ทุ่ม หากบิลออกมาแล้ว
"ลูกค้าต้องจ่ายเงินทั้งหมด"
ตอนนี้รู้สึกแย่มาก สรุปสั้นๆ
- ร้านรูดครั้งแรกเครื่องมีปัญหา เลยกลายเป็นรูด2ครั้ง
- ร้านทราบปัญหา ทำการยกเลิกกับเจ้าของเครื่อง KTC
- รายการยกเลิกเรียบร้อย ได้รหัส REF จาก KTC
- แต่ทหารไทยไม่ยกเลิกให้ตาม มียอดในระบบครบถ้วนเหมือนเดิม
- เซลสลิปไม่มี
- ลายเซ็นไม่มี
- ร้านค้ายกเลิกการเรียกเก็บแล้ว
- เช็คกับธนาคารกรุงไทบ เจ้าของเครื่อง ยกเลิกแล้ว ได้เลข REF แล้ว
แต่ธนาคารบัตรตัวเอง ไม่ทำอะไรให้ทั้งนั้น แก้ปัญหาด้วยการ "ให้ลูกค้าจ่ายตามบิลเท่านั้น"
ข้องใจมาก ให้ลูกค้า จ่ายเงิน โดยที่ไม่มีเซลสลิป ไม่มีลายเซ็นลูกค้า รายการซ้ำซ้อนและถูกยกเลิกแล้ว
แจ้งเตือนการแก้ปัญหาบัตรเครดิตของธนาคารทหารไทย "ไม่ได้รูด ไม่ได้เซ็น ก็ต้องจ่าย"
FB ธนาคารทหารไทย ติดต่อกลับมาแล้ว ยอดถูกยกเลิกแล้วครับ
ขอบคุณความเห็นต่างๆนะครับ ผมได้ข้อสรุปแล้วจาก คห ในPantip
1.ธนาคารได้รับรายการยกเลิกภายในวัน (แค่จองวงเงิน ยังไม่ตัดเงิน) --> คืนเงินวันรุ่งขึ้นเลยครับ
2.ธนาคารได้รับรายการยกเลิกวันถัดมา หรือมีการตัดวงเงินไปแล้ว --> คืนเงินภายใน 3-7 วันครับ
3.ธนาคารได้รับรายการยกเลิกวันที่มีการโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้าแล้ว --> คืนเงินภายใน 45 วันครับ
ผมต้อรอดูว่ายอด refund เป็นแบบไหน
1.ตัดไป ไม่ใช่แน่นอน
2.ผมก็ไม่ต้องจ่ายตอนสิ้นเดือน แต่ระบบยังไม่อัพเดตแน่นอน เพราะเพิ่งจะ2วัน
3.ถ้าแบบนี้ แล้วมีบิลมาเรียกเก็บ ผมก็คงจ่ายขั้นต่ำไปแล้ว พอยอดเงินติดลบคืนมาผมค่อยเอาไปรูดใช้เอา แล้วโทรไปเวฟดอกเบี้ย
ถ้า Callcenter อธิบายแบบนี้ก็คงจบไปนานละครับ
ขอติดังๆเลย ว่าCallcenterทหารไทย ไร้ประสิทธิภาพมาก
ขอบคุณมากครับ
########################################################################
เริ่มจากอันดับแรก ปัญหาเกิดจาก เครื่องรูดบัตรผิดพลาด
วันที่2/3/59 ผมไปรูดซื้อสินค้าราคา4500จากร้านอะไหล่ยนต์ ซึ่งผมยืนดูทุกขั้นตอนการรูดบัตร
รูดครั้งแรกเสียบไปแล้วนิ่งไม่มีเซลล์สลิปใดๆออกมา , รูดครั้งต่อไปเปลี่ยนเครื่อง ผ่านด้วยดี
จากนั้น วันที่4ผมได้ทำการโทรไป so good แบ่งจ่ายตามโปรโมชั่นหลักหน้าบัตร callcenter แจ้งยอดมาว่ามี2รายการ
ผมกลับไปให้ร้านทำการยกเลิกรายการให้ ซึ่งร้านทำให้ทันทีในวันที่5 ทางร้านได้ทำการยกเลิกเรียบร้อยและเช็คกับธนคารเจ้าของเครื่องว่า รายการยกเลิกแล้ว "มีรหัส REF ยืนยันชัดเจนว่า ยกเลิกแล้ว"
จากนั้นผมก็โทรไปเช็คกับ callcenter ธนาคารทหารไทย ติดต่อกัน3วัน
ไม่มีคำตอบใดๆ รายการไม่ได้ยกเลิก และสุดท้ายคำตอบที่ได้รับคือ
ในวันที่ 12/3/59 (วันนี้) จะตัดรอบบิลตอน4ทุ่ม หากบิลออกมาแล้ว "ลูกค้าต้องจ่ายเงินทั้งหมด"
ตอนนี้รู้สึกแย่มาก สรุปสั้นๆ
- ร้านรูดครั้งแรกเครื่องมีปัญหา เลยกลายเป็นรูด2ครั้ง
- ร้านทราบปัญหา ทำการยกเลิกกับเจ้าของเครื่อง KTC
- รายการยกเลิกเรียบร้อย ได้รหัส REF จาก KTC
- แต่ทหารไทยไม่ยกเลิกให้ตาม มียอดในระบบครบถ้วนเหมือนเดิม
- เซลสลิปไม่มี
- ลายเซ็นไม่มี
- ร้านค้ายกเลิกการเรียกเก็บแล้ว
- เช็คกับธนาคารกรุงไทบ เจ้าของเครื่อง ยกเลิกแล้ว ได้เลข REF แล้ว
แต่ธนาคารบัตรตัวเอง ไม่ทำอะไรให้ทั้งนั้น แก้ปัญหาด้วยการ "ให้ลูกค้าจ่ายตามบิลเท่านั้น"
ข้องใจมาก ให้ลูกค้า จ่ายเงิน โดยที่ไม่มีเซลสลิป ไม่มีลายเซ็นลูกค้า รายการซ้ำซ้อนและถูกยกเลิกแล้ว