รูดบัตร KTC หลักหมื่นไม่มี sms แจ้งแล้วหรือ

วันนี้ไปซื้อกองทุน LTF ที่ธนาคารกรุงไทย จ่ายด้วยบัตรเครดิต KTC ไป 5 หมื่น ปรากฏว่ารอตั้งนานก็ไม่มี sms แจ้งการใช้บัตร

เลยถาม Call Center  จนท บอกว่า KTC ไม่เคยมี sms แจ้งลูกค้าเมื่อใช้บัตรจ่ายค่าอะไรก็ตาม แม้แต่จำนวนเท่าไรก็ตาม เลยงง เพราะปีที่แล้วรูดซื้อกองทุนก็มี sms แจ้งมาทันที่

พยายามบอก จนท cc ว่าใช้มานานแล้วก็มี sms แจ้งทุกครั้งที่จำนวนเงินสูง จนท ก็ยืนยันว่า KTC ไม่เคยมี sms แจ้งการใช้บัตรของลูกค้ามาตั้งแต่ต้น แล้วยังแนะนำให้ โหลดแอป KTC tape ก็แจ้งไปว่า แล้วคนไม่มี smart phone จะทำอย่างไร คนไม่เล่นเน็ต จะทำอย่างไร ถ้าบัตรถูกขโมย cc ก็ยืนอย่างเดียวว่าไม่เคยมีการแจ้ง sms (ไม่ใช่ยกเลิกการแจ้ง sms แต่KTC ไม่เคยมีการแจ้งsms มาก่อนเลย พูดแบบนี้เลยไม่เชื่อ CC)

ขอเรียนถามเจ้าหน้าที KTC หรือ กรุงไทยแบงค์ ว่า เดี๋ยวนี้การใช้จ่ายบัตร จำนวนสูง ๆ จะไม่แจ้ง SMS แล้วหรือ แล้วถ้าลูกค้าถูกขโมยบัตรไปรูด กว่าจะรู้ก็เมื่อ ได้รับใบแจ้งหนี้ มันไม่ช้าไปหรือ แล้วสงสัยว่ายกเลิกการแจ้งการใช้บัตรทาง sms ทำไม ไม่เคยแจ้งหรือ ปชส ให้ลูกค้ารู้ก่อนเลย ลูกค้าจะได้เลือกใช้บัตรที่ลูกค้าคิดว่าปลอดภัยกว่า

หมายเหตุ อย่าตอบว่า ให้โหลด KTC tape นะครับ เพราะถ้าจะโหลดคงไม่มาตั้งกระทู้ถามแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่