ผมพึงซื้อ Samsung Note 5 เมือวันที่ 8/2/59
ผมก็ใช้งานปกติทั่วไป แต่มาเมือวานตอนเย็นผมไปซื้อของกาแฟในห้าง ผมก็นั่งกิน ถ่ายรูปเล่นตามปกติ แต่ตอนผมเดินกลับผมจะถ่ายรูปอีก พบว่า ผมกดเข้ากล้องจะไปถ่ายรูปอีกหนประกฎว่า เครื่องของผมมีเส้นสีขาวที่ด้านข้างจอ1เส้น ในใจผมตอนนั้นคิดว่าเครื่องคงเอ๋อ เลยไม่คิดอะไรแต่แล้วกลับมาตกใจตรงกด touch อะไรไม่ได้คิดว่าเครื่องคงค้าง แต่ที่ผิดปกติคือปุ่มทุกปุ่มยังใช้ได้ตามปกติ ตอนนี้ผมเริ่มใจไม่ดีแล้ว คิดว่าเครื่องคงมีปัญหาไรแน่ๆ ผมจึงรีบเอาเครื่องไปที่ศุนย์ samsung ในห้าง Central สุราษฎร์ พนักงานรับเป็นผู้หญิงคับ พอเขาเห็นเขาคิดว่าเครื่องค้าง เลยทำการ reboot เครื่อง ผลสุดท้าย เป็นเหมือนเดิม กด touch อะไรไม่ได้ มีเส้นสีขาว ลืมบอกคับสามารถตรวจสอบได้ ผมเข้าร้านตอนเวลา 8.50 น่าจะคนสุดท้ายเพราะห้างกำลังจะปิด พนักงานคนนั้นบอกว่า"ให้เอาไปเข้าศูนย์เครมเลยค่ะ case แบบนี้หนูไม่เคยเจอ เครื่องยังใหม่อยู่เลย พี่รีบเอาไปเข้านะ" พอวันนี้ผมเอาไปเอาศูนย์ผมได้รับคำตอบหลังจากการเข้าศูนย์คำแรกหลังจากเอาเครื่องให้บอกว่า "เครื่องพี่เกิดจากการนั่งทับนะค่ะ" กำผมใช้ของผมอย่างระมัดระวังมาว่าผมนั่งทับก่อนเลย ผมเลยพูดไปว่าเครื่องพี่ “พี่ใช้อย่างระมัดระวังทุกอย่าง ดูรองร่อยทุกอย่างได้เลย แต่ที่หน้าจอเป็นเยอะแบบนี้มันพึงเป็นเพราะเมือวานผมพึงเอาให้น้องในศูนย์ดูน้องเขายังบอกเลยว่าแปลกเพราะมีแค่เส้นสีขาว แล้วกดก็ไม่ได้ รองรอยจากการใช้งานผมยังแทบจะไม่มีอีกอย่างปกติผมเป็นคนใช้มือถือไม่เอาใส่ในกระเป๋ากางเอง ผมไม่ถือไว้ ก็จะมีกระเป๋าใส่มือถือแยกเลย ผมใช้มือถือมาทุกเครื่องไม่เคยพังมี อยู่ 2 อย่างคือหายเป็นส่วมมากเพราะผมเป็นคนชอบถือไม่ในกระเป๋า กับเบื่อเลยเปลี่ยน” น้องเข้าก็เงียบแล้วบอกเดียวไปถามช่างแปปนึง พอเดินกลับมาบอกช่างต้องแกะเรื่องดูก่อนนะค่ะ ช่างบอกต้องแกะดูร่องรอยข้างในก่อนค่ะ อ้าวกำแล้วถึงกับแกะเครื่องเลยหรอแล้วแบบนี้จะรู้ได้ไง นี้ถ้าผมใช้ iphone เขาคงเปลี่ยนเครื่องให้ผมไปแล้วเพราะดูก็เห็นนอยู่ว่าเกิดจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ แต่กลับมาคิดว่าผมทำ ผมคงเชียวชาญขนาดทำให้จอเป็นแบบนี้ได้โดยที่สภาพเครื่องทุกอย่างยังเหมือนแกะกล่องอยู่หรอก ผมนี้โมโหมากแบบไม่น่าพลาดมาโดนยี่ห้อนี้เลย
ผมใช้มือถือมาเป็น 10 เครื่องแล้วตั้งแต่ถูกยันแพงพึงมาเจอกับsamsung นี้แหละที่พังคามือแบบไม่ต้องทำอะไรเลย เมือกี่โทรกลับไปที่ศูนย์บริการ ช่างบอกว่าจอแตกจากข้างใน ทางศูนย์ไม่อยู่ในรับประกันอ้าวนี้ผมตกลงซื้อมือถือแบบไม่มีรับประกันแบบนี้หรอคับ แล้ว แล้วทางศูนย์บริการบอกผมว่าผมไมทำมือถือตก แต่ไม่เป็นรอยข้างนอก กำนี้ผมกลายเป็นคนทำไปแล้ว ผมจึงบอกเลยกลับไปดูกล้องวงจรปิดจากที่ร้านได้เลยคับผมได้ได้ทำตกอะไรเลย ผมนั่งอยู่ใน Starbuck แล้วลองไปคุยกับพนักงานผู้หญิงที่อยู่ใน ศุนย์ Samsung ใน Central สุราษฎร์ดูคับ พนักงานคนนี้พูดดีมากและแนะนำผมตลอด
อันนี้เป็นรูปสุดท้ายที่ถ่ายก่อนเครื่องค้างและเป็นเส้น
ก่อนที่จะเดินไปที่ศูนย์ใน samsung ศูนย์ Samsung ใน central สุราษฎร์
อันนี้ภาพเครื่องยังใหม่ไม่มีร่อยรอยใดๆและหน้าจอที่เป็นแบบนี้คับ
อีกอย่างผมว่าศูนย์รับเครมสินค้าที่สุราษฎร์พูดจาไม่ดีเลยคับ โยนความผิดให้ลูกค้าตั้งแต่แรก ตั้งแต่ผมเอาเรื่องไปวางตรงหน้าพนักงาน แล้วบอกว่าเครื่องคงไปหล่นเลยเป็นแบบนี้ผมเลยเอาให้ดูเลยว่าเรื่องผมไม่เคยหล่น แล้วอีกที่ตอนที่โทรไปที่ศูนย์บริการ พนักงานเอาให้คุยกับช่าง ช่างก็พูดดูถูกแบบว่า หลายคนก่อนหน้านี้ก็เป็นแบบนี้สุดท้ายก็มาบอกว่าไปทำหล่นทุกคน แต่ในเมือผมไม่ได้ทำอะไรแล้วผมมีหลักฐานมั่นใจ ผมก็พูด แล้วมีเสียงแซรกจากในกลุ่มช่างออกมาเหน็บแนม ตลอดเวลาระหว่างพูดคุยอยู่
ตอนนี้เครื่องอยู่ที่ศูนย์บริการการ ช่างชอบกับผมว่าพี่อยากจะซ่อมแบบไหนบอกผมแต่ผมยังไม่ได้ตอบตกลง
-อยากแบบจ่ายเต็มหรอพี่ได้เลยคับ(คำพูดช่าง)
-หรืออยากได้แบบมีส่วนลดจากทาง samsung เดียวผมขอให้(พูดแบบดูถูก)
คือผมซื้อเครื่องมาเดือนนึงพอดีมา ยังเสียตังค่าของที่ไม่คุณภาพที่นึงแล้ว ที่ผมแค่ใช้งานทั่วไป แล้วผมยังต้องมาเจอบริการแย่ๆที่ศูนย์บริการ samsung สุราษฎร์ธานีอีกหรอคับ นี้ผมเลือกใช้สินค้าได้ถูก brand จริงๆคับผมพยายามเลียงใช้ยี่ห้อนี้มาตลอดเพราะอ่านในเวป pantip บ่อยแต่เห็นราคาย้วยใจ แล้วกล้องดีด้วยเลย หลงเข้ามาใช้สินค้าเขา ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับทั้งสินค้า แล้วบริการระดับ สุดยอดแบบนี้จริงๆคับ
คือตอนนี้อยากร้องเรียดสุดๆทำทางใหนได้บ้างคับแบบนี้ มือถือเสียเฉยๆ งานเสีย เสียเวลา เสียสุขภาพจิต ผมเจอครบเลยรอบนี้กับ samsung ไม่ผิดหวังจริงๆที่เลือกใช้งานคับ
Note 5จอพังแต่มาวันนี้ไปส่งศูนย์ เจอพนักงานเข้าไปถึงกับอึ้ง มือถือเสียไปเฉยๆ งานเสีย เสียเวลา เสียสุขภาพจิต ครบคับ
ผมก็ใช้งานปกติทั่วไป แต่มาเมือวานตอนเย็นผมไปซื้อของกาแฟในห้าง ผมก็นั่งกิน ถ่ายรูปเล่นตามปกติ แต่ตอนผมเดินกลับผมจะถ่ายรูปอีก พบว่า ผมกดเข้ากล้องจะไปถ่ายรูปอีกหนประกฎว่า เครื่องของผมมีเส้นสีขาวที่ด้านข้างจอ1เส้น ในใจผมตอนนั้นคิดว่าเครื่องคงเอ๋อ เลยไม่คิดอะไรแต่แล้วกลับมาตกใจตรงกด touch อะไรไม่ได้คิดว่าเครื่องคงค้าง แต่ที่ผิดปกติคือปุ่มทุกปุ่มยังใช้ได้ตามปกติ ตอนนี้ผมเริ่มใจไม่ดีแล้ว คิดว่าเครื่องคงมีปัญหาไรแน่ๆ ผมจึงรีบเอาเครื่องไปที่ศุนย์ samsung ในห้าง Central สุราษฎร์ พนักงานรับเป็นผู้หญิงคับ พอเขาเห็นเขาคิดว่าเครื่องค้าง เลยทำการ reboot เครื่อง ผลสุดท้าย เป็นเหมือนเดิม กด touch อะไรไม่ได้ มีเส้นสีขาว ลืมบอกคับสามารถตรวจสอบได้ ผมเข้าร้านตอนเวลา 8.50 น่าจะคนสุดท้ายเพราะห้างกำลังจะปิด พนักงานคนนั้นบอกว่า"ให้เอาไปเข้าศูนย์เครมเลยค่ะ case แบบนี้หนูไม่เคยเจอ เครื่องยังใหม่อยู่เลย พี่รีบเอาไปเข้านะ" พอวันนี้ผมเอาไปเอาศูนย์ผมได้รับคำตอบหลังจากการเข้าศูนย์คำแรกหลังจากเอาเครื่องให้บอกว่า "เครื่องพี่เกิดจากการนั่งทับนะค่ะ" กำผมใช้ของผมอย่างระมัดระวังมาว่าผมนั่งทับก่อนเลย ผมเลยพูดไปว่าเครื่องพี่ “พี่ใช้อย่างระมัดระวังทุกอย่าง ดูรองร่อยทุกอย่างได้เลย แต่ที่หน้าจอเป็นเยอะแบบนี้มันพึงเป็นเพราะเมือวานผมพึงเอาให้น้องในศูนย์ดูน้องเขายังบอกเลยว่าแปลกเพราะมีแค่เส้นสีขาว แล้วกดก็ไม่ได้ รองรอยจากการใช้งานผมยังแทบจะไม่มีอีกอย่างปกติผมเป็นคนใช้มือถือไม่เอาใส่ในกระเป๋ากางเอง ผมไม่ถือไว้ ก็จะมีกระเป๋าใส่มือถือแยกเลย ผมใช้มือถือมาทุกเครื่องไม่เคยพังมี อยู่ 2 อย่างคือหายเป็นส่วมมากเพราะผมเป็นคนชอบถือไม่ในกระเป๋า กับเบื่อเลยเปลี่ยน” น้องเข้าก็เงียบแล้วบอกเดียวไปถามช่างแปปนึง พอเดินกลับมาบอกช่างต้องแกะเรื่องดูก่อนนะค่ะ ช่างบอกต้องแกะดูร่องรอยข้างในก่อนค่ะ อ้าวกำแล้วถึงกับแกะเครื่องเลยหรอแล้วแบบนี้จะรู้ได้ไง นี้ถ้าผมใช้ iphone เขาคงเปลี่ยนเครื่องให้ผมไปแล้วเพราะดูก็เห็นนอยู่ว่าเกิดจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ แต่กลับมาคิดว่าผมทำ ผมคงเชียวชาญขนาดทำให้จอเป็นแบบนี้ได้โดยที่สภาพเครื่องทุกอย่างยังเหมือนแกะกล่องอยู่หรอก ผมนี้โมโหมากแบบไม่น่าพลาดมาโดนยี่ห้อนี้เลย
ผมใช้มือถือมาเป็น 10 เครื่องแล้วตั้งแต่ถูกยันแพงพึงมาเจอกับsamsung นี้แหละที่พังคามือแบบไม่ต้องทำอะไรเลย เมือกี่โทรกลับไปที่ศูนย์บริการ ช่างบอกว่าจอแตกจากข้างใน ทางศูนย์ไม่อยู่ในรับประกันอ้าวนี้ผมตกลงซื้อมือถือแบบไม่มีรับประกันแบบนี้หรอคับ แล้ว แล้วทางศูนย์บริการบอกผมว่าผมไมทำมือถือตก แต่ไม่เป็นรอยข้างนอก กำนี้ผมกลายเป็นคนทำไปแล้ว ผมจึงบอกเลยกลับไปดูกล้องวงจรปิดจากที่ร้านได้เลยคับผมได้ได้ทำตกอะไรเลย ผมนั่งอยู่ใน Starbuck แล้วลองไปคุยกับพนักงานผู้หญิงที่อยู่ใน ศุนย์ Samsung ใน Central สุราษฎร์ดูคับ พนักงานคนนี้พูดดีมากและแนะนำผมตลอด
อันนี้เป็นรูปสุดท้ายที่ถ่ายก่อนเครื่องค้างและเป็นเส้น
ก่อนที่จะเดินไปที่ศูนย์ใน samsung ศูนย์ Samsung ใน central สุราษฎร์
อันนี้ภาพเครื่องยังใหม่ไม่มีร่อยรอยใดๆและหน้าจอที่เป็นแบบนี้คับ
อีกอย่างผมว่าศูนย์รับเครมสินค้าที่สุราษฎร์พูดจาไม่ดีเลยคับ โยนความผิดให้ลูกค้าตั้งแต่แรก ตั้งแต่ผมเอาเรื่องไปวางตรงหน้าพนักงาน แล้วบอกว่าเครื่องคงไปหล่นเลยเป็นแบบนี้ผมเลยเอาให้ดูเลยว่าเรื่องผมไม่เคยหล่น แล้วอีกที่ตอนที่โทรไปที่ศูนย์บริการ พนักงานเอาให้คุยกับช่าง ช่างก็พูดดูถูกแบบว่า หลายคนก่อนหน้านี้ก็เป็นแบบนี้สุดท้ายก็มาบอกว่าไปทำหล่นทุกคน แต่ในเมือผมไม่ได้ทำอะไรแล้วผมมีหลักฐานมั่นใจ ผมก็พูด แล้วมีเสียงแซรกจากในกลุ่มช่างออกมาเหน็บแนม ตลอดเวลาระหว่างพูดคุยอยู่
ตอนนี้เครื่องอยู่ที่ศูนย์บริการการ ช่างชอบกับผมว่าพี่อยากจะซ่อมแบบไหนบอกผมแต่ผมยังไม่ได้ตอบตกลง
-อยากแบบจ่ายเต็มหรอพี่ได้เลยคับ(คำพูดช่าง)
-หรืออยากได้แบบมีส่วนลดจากทาง samsung เดียวผมขอให้(พูดแบบดูถูก)
คือผมซื้อเครื่องมาเดือนนึงพอดีมา ยังเสียตังค่าของที่ไม่คุณภาพที่นึงแล้ว ที่ผมแค่ใช้งานทั่วไป แล้วผมยังต้องมาเจอบริการแย่ๆที่ศูนย์บริการ samsung สุราษฎร์ธานีอีกหรอคับ นี้ผมเลือกใช้สินค้าได้ถูก brand จริงๆคับผมพยายามเลียงใช้ยี่ห้อนี้มาตลอดเพราะอ่านในเวป pantip บ่อยแต่เห็นราคาย้วยใจ แล้วกล้องดีด้วยเลย หลงเข้ามาใช้สินค้าเขา ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับทั้งสินค้า แล้วบริการระดับ สุดยอดแบบนี้จริงๆคับ
คือตอนนี้อยากร้องเรียดสุดๆทำทางใหนได้บ้างคับแบบนี้ มือถือเสียเฉยๆ งานเสีย เสียเวลา เสียสุขภาพจิต ผมเจอครบเลยรอบนี้กับ samsung ไม่ผิดหวังจริงๆที่เลือกใช้งานคับ