สัปดาห์ที่แล้วสั่งเสื้อผ้าจากเพจหนึ่งในfacebookค่ะ ใต้รูปสินค้าทางเพจแจ้งไว้ว่าสินค้าอาจไม่ตรงตามแบบ100%
อันนี้เราก็เข้าใจค่ะ เลยทักแชทไปขอดูรูปสินค้าจริง ตามรูปประกอบค่ะ
จากรูปสินค้าจริงที่ร้านส่งมาถือว่าโอเคเลย ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ
แต่พอได้ของมาเป็นแบบนี้ค่ะ
มันไม่เหมือนทั้งในรูปตัวอย่างและรูปรีวิวสินค้าจริงจากทางร้านเลย
ต่อไปนี้เป็นแชทหลังจากได้รับสินค้าค่ะ
กรณีแบบนี้ทางร้านควรแจ้งด้วยมั้ยคะว่าสินค้าแต่ละล็อตไม่เหมือนกัน คือเราจะไม่นอยเลยถ้าไม่ได้ขอดูสินค้าจริงก่อนสั่ง
เพราะทางร้านแจ้งว่าของอาจไม่ตรงตามแบบ แต่นี่คือขอดูของจริงแล้วแต่ของที่ได้มาก็คนละเรื่องกันเลย แบบนี้แม่ค้าควรแจ้งตั้งแต่แรกมั้ยคะตอนที่ลูกค้าขอดูตัวอย่างชุดจริงว่าของที่จะส่งให้จะเป็นอีกแบบนึง
*ขออนุญาตแท็กห้องแป้งนะคะ เพราะน่าจะมีสาวๆในห้องนี้ที่ช้อปทางเน็ตเยอะ
สั่งสินค้าจากในเน็ตแล้วได้ของไม่ตรงตามแบบ เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ?
อันนี้เราก็เข้าใจค่ะ เลยทักแชทไปขอดูรูปสินค้าจริง ตามรูปประกอบค่ะ
จากรูปสินค้าจริงที่ร้านส่งมาถือว่าโอเคเลย ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ
แต่พอได้ของมาเป็นแบบนี้ค่ะ
มันไม่เหมือนทั้งในรูปตัวอย่างและรูปรีวิวสินค้าจริงจากทางร้านเลย
ต่อไปนี้เป็นแชทหลังจากได้รับสินค้าค่ะ
กรณีแบบนี้ทางร้านควรแจ้งด้วยมั้ยคะว่าสินค้าแต่ละล็อตไม่เหมือนกัน คือเราจะไม่นอยเลยถ้าไม่ได้ขอดูสินค้าจริงก่อนสั่ง
เพราะทางร้านแจ้งว่าของอาจไม่ตรงตามแบบ แต่นี่คือขอดูของจริงแล้วแต่ของที่ได้มาก็คนละเรื่องกันเลย แบบนี้แม่ค้าควรแจ้งตั้งแต่แรกมั้ยคะตอนที่ลูกค้าขอดูตัวอย่างชุดจริงว่าของที่จะส่งให้จะเป็นอีกแบบนึง
*ขออนุญาตแท็กห้องแป้งนะคะ เพราะน่าจะมีสาวๆในห้องนี้ที่ช้อปทางเน็ตเยอะ