หยุดสะสมสแตมป์ B-Duck[สะสมไปไม่มีของให้แลก]

สวัสดีครับ คือมีเรื่องอยากแชร์มาก เพราะผมกับแฟน
ไปแลกของบีดั๊ก กันมา วันที่ 27 ก.พ. ซึ่งระยะเวลายังไม่หมดเขต แต่ไม่ได้ของ เพราะของหมดไปแล้ว

แฟนผมอยากได้ เบาะบีดั๊ก กับแก้วบีดั๊ก สอบถามพนักงานแล้วว่าของจะมีไหม? พนักงานให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าลองไปแลกสาขาใกล้เคียง ผมกับแฟนก็ไปแลกสาขา บ่อยาง เครือสหพัฒน์ รอดเอี่อม ห้วยเล็ก บ่อวิน คือทุกที ทุกสาขา แล้วของไม่มี คือมันใกล้หมดโปรแล้วของหมด

แต่!! มีการต่อโปร 1 มี.ค. - 16 มี.ค. ให้สะสมสแตมป์ ได้อีก!! แต่ไม่มีของให้ลูกค้าคือยังไง ครับ ผมเสียเงินสะสมนะครับ

[ทำแบบนี้เพื่อเพิ่มยอดขายใช่ไหม?]

  บริษัทคุณทำแบบนี้ทำไมครับ สแตมป์คุณก็แลกอะไรไม่ได้เลย นอกจากของพรีเมี่ยม แลกหรือแทนเป็นเงินสดก็ไม่ได้

7-11 ยังแทนเป็นเงินสดได้เลย ดีกว่า เทสโก้โลตัสเสียอีก   ถามพนักงานแล้วว่าจองได้ไหม คำตอบคือ "ไม่มีให้จอง นอกจากผ้าห่มกับโต๊ะที่จองได้"

มีคนไหน เป็นเหมือนผมบ้างครับ เคยได้ยิน เหมือนกันว่าตอนแลกมิกกี้เม้าส์ก็ไม่ได้ของ    ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลย

เทสโก้โลตัส " เราใส่ใจคุณ " ผมว่า คุณทำลายลูกค้ามากกว่านะ  คุณไม่น่าทำแบบนี้เลย ถ้าคิดจะให้แลกน่าจะมีของให้พร้อมนะ เหมือนโดนหลอกให้ซื้อ   ผมเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก

มีการต่อโปรอีก คิดว่าไม่น่าจะมีของ
บอกเลยนะไม่ต้องไปหวัง  ไม่ต้องไปสะสมแสตมป์นะครับ ผมมาเตือนผู้บริโภคด้วยกัน สะสมไปไม่ได้ของบอกตรงๆเสียความรู้สึก
ไม่แน่ใจว่าจะร้องเรียนกับ สคบ.ได้หรือเปล่า ว่าจัดโปรให้แลกของแต่กับไม่มีของให้ คุณหลอกผู้บริโภคนะ  

ผมขอเบอร์ สำนักงาน 02-947-7221 คำตอบที่ได้...

ลองแชร์เล่าสู่กันฟัง มีใครเป็นบ้าง

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่