หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Easy App Biller lists ที่ เราเคยadd ไว้มันอยู่ตรงไหนครับหาไม่เจอ easy มากครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Application
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคาร
ปกติเลือกจ่ายบิลจะมีที่ให้เลือกบิลเลอร์ที่เราเคยเพิ่มไว้ พออัพเดทappใหม่ functionนั้นยังอยู่มั้ยครับ
รู้สึกดูบัญชีย้อนหลัง 1 ปีผ่านappเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ด้วยป่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
เรียนสอบถามชำระค่าบริการบิลทรู (ค่าอินเตอร์เนต) ผ่าน SCB Easy ค่ะ
เนื่องจากต้องเพิ่มผู้ชำระ โดยค้นหาจากการพิมพ์ 0333 โดยผลการค้นหาขึ้นดังนี้คะ ชื่อผู้ให้บริการ (ฺBiller) เลขที่บัญชี ฺBiller/ Biller ID / Comp Code บิลกลุ่มทรู (0333) 106-3-01109-6 อยากเรียนทราบว่าจา
สมาชิกหมายเลข 4404034
ถึง SCB นะครับ App SCB Easy Function Top upมันใช้ได้หรือยังครับ
ผมจะเติมเงินเข้าโทรศัพท์ผ่าน App SCB Easy เลือกบัญชีเลอกได้ครับ ใส่เบอร์โทรได้ จำนวนเงินใส่ได้ แต่...เลือกเครือข่ายผู้ให้บริการไม่ได้ ครับ ผมต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2175198
เห็นหุ้นตกหนัก ว่าจะจัด HiDiv สักหน่อย แต่เจอปัญหาที่หน้า SCB Easy
พอเปลี่ยนระบบ smart trade ใหม่ ปัญหาเยอะมาก password ก็ต้องเข้าไปเปลี่ยนใหม่ direct debit ก็ดันไม่อนุมัติอีก (ไม่รู้เพราะอะไร รอ จม. ส่งกลับ) แล้ว จะใช้วิธีแบบเก่า คือ Pay Biller ในหน้า SCB Easy หลัง
plecoe
ปัญหาชำระยอดบิล ais
เราเป็นผู้รับชำระบิลมีลูกค้ามาใช้บริการชำระยอดบิล ของเดือน ก.ย, ต.ค แต่ปลายเดือน ต.ค มี sms แจ้งไปทางลูกค้าที่มาชำระบิลว่า มียอดค้างเก่าที่เกินกำหนดทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราไม่ชำระยอดให้ แล้วลูกค้าไปจ
สมาชิกหมายเลข 3287155
[SCB Connect] เจ้าของบัตรหลัก จะเพิ่มบัตรเสริม ได้มั้ยครับ
ผมเป็นเจ้าของบัตรหลักครับ ใน SCB Easy สามารถ add บัตรเสริมได้ (หน้าบัตรเป็นชื่อคนอื่น เป็นบัตรเสริมของเรา) เข้าเช็คสรุปยอดบิลได้ ยอดที่ยังไม่ได้เรียกเก็บ จ่ายบิล SMS alert ได้ตามปกติ ในกรณีของ SCB
Shining in the rain
ในกรณีที่เราลืมหักภาษี ณ ที่จ่ายบางรายการ ซึ่งเวลามันผ่านมานานแล้วทางร้านก็ไม่ได้ทักท้วงมาควรหักย้อนหลังไหม
ในกรณีที่เราลืมหักภาษี ณ ที่จ่ายบางรายการ ซึ่งเวลามันผ่านมานานแล้วทางร้านก็ไม่ได้ทักท้วงมาให้เราหัก ณ ที่จ่ายของเขา สรรพากรจะรับรู้ได้ไหมคะว่าเราไม่ได้หักและนำส่ง คือสิน
สมาชิกหมายเลข 3747046
[SCB] ผมจ่ายเงินแบบนี้ผ่าน scbeasy ได้ใช่ไหมครับ
พอดีผมซื้อตั๋วรถทัวร์ ด้านล่างคือการจ่ายผ่านตู้ ขั้นตอนการทำรายการผ่านตู้ ATM ธนาคาร ไทยพาณิชย์ 1.เลือก "อื่นๆ/OTHERS" 2.เลือก "ชำระสินค้า/บริการ" 3.เลือก "ชำระเงินเข้าบริษั
ตาแป๊ะหวานเย็น
ช่วงนี้มีใครชำระผิด biller ผ่าน scb easy app ไหมคะ
คือชำระผิด biller ผ่าน scb easy app ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 และมีการติดต่อ ส่งข้อมูลที่ธนาคารต้องการวันที่ 2 เมษายน 2564 ค่ะ มีการโทรสอบถามธนาคารเอง + ส่ง e-mail ไปถามทาง customer service
สมาชิกหมายเลข 1723307
เรื่องภาษีหัก ณ ที่จ่ายข้ามเดือน
เนื่องจากเรามีซื้อทัวร์จากบริษัททัวร์ ณ วันที่ 10/9/2567 และเขาเก็บค่ามัดจำ 30,000 บาท แต่ไม่ได้ออกบิลให้ เราเลยยังไม่ออกภาษีหัก ณ ที่จ่าย ทัวร์ไปวันที่2-3/10/2567 ทางบริษัททัวร์ออกบิลใบกำกับภาษี/ใบเ
สมาชิกหมายเลข 3747046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Easy App Biller lists ที่ เราเคยadd ไว้มันอยู่ตรงไหนครับหาไม่เจอ easy มากครับ
รู้สึกดูบัญชีย้อนหลัง 1 ปีผ่านappเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ด้วยป่ะครับ