ช่วงนี้มีใครชำระผิด biller ผ่าน scb easy app ไหมคะ

คือชำระผิด biller ผ่าน scb easy app ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564
และมีการติดต่อ ส่งข้อมูลที่ธนาคารต้องการวันที่ 2 เมษายน 2564 ค่ะ 

มีการโทรสอบถามธนาคารเอง + ส่ง e-mail ไปถามทาง customer service
เองมาตลอด แทบๆจะทุก 15 วันทำการ (ไม่รวมเสา-อาทิตย์ และวันหยุด)

ช่วงปลายเดือน พค. ทางธนาคารแจ้งว่า เหลือรอปลับเงินในบช ให้รอ 15 วัน
วันที่ 24 มิย เงินยังไม่เข้า เราก็โทรเข้าไปสอบถามใหม่ 
ทางธนาคารแจ้งว่า รอปลายทางโอนเงินคืนมา อาจจะต้องรอถึง 45 วัน

แต่ด้วยที่ว่า มันก็ 3 เดือนกว่าๆ แล้วอ่าค่ะ
วันนี้ (17 กค) เราโทรกลับเค้าไป.. สุดท้ายเค้าบอกให้เราติดต่อทางปลายทางเอง
โดยเค้าแจ้งว่า มีการลงข้อมูลในระบบตั้งแต่ 28 มิถุนา

คือถ้าวันนี้เราไม่โทรไปถามเอง แล้วรอไปเรื่อยๆ จะมีทางรู้ไหมคะ ว่าต้องติดต่อปลายทางเอง
ทั้งๆที่เรารอมาตลอดอะ เงิน 10,000 กว่าบาท สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ได้เยอะ

แต่ยิ่งช่วงนี้ เงินนี้สามารถเอาไปหมุนทำอย่างอื่นได้เยอะเลย
*** เราโทรไปทางปลายทางแล้วค่ะ แต่น่าจะติดวันเสาร์-อาทิตย์ เลยไม่มีคนรับ

ถ้ามีใครรอเงินโอนคืนอยู่ แนะนำให้โทรถามธนาคารเองเรื่อยๆนะคะ
เพราะถ้าเราไม่โทรไปวันนี้ เราอาจจะต้องรอเก้อไปอีกเป็นเดือนๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่