BMW Thailand ติดต่อมาในวันที่สาย...

ความคืบหน้าจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/34836392

BM Thailand ได้ติดต่อเข้ามาหาผมครั้งแรก ในวันที่ 29/02/59 เวลา 19:11 โดยคุณรณชัยและคุณ Zesar
แจ้งว่าเป็นผู้บริหาร BM Thailand

ท่าน Zesar มองว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นความผิด BM Thailand  แต่พูดทำนองว่า
"การปฎิบัติตามคู่มือรถที่ให้มาเป็นสิ่งที่ดี แต่บางครั้งการปฎิบัติตามไปแล้ว ผลก็อาจมีการผิดพลาดได้"

อย่างไรก็ดี ทาง BM ขอดูแลลูกค้า โดยการ เปลี่ยนล้อ max ให้ พร้อมยางที่รั่วจำนวน 1 เส้น

แต่ผมตอบรับเฉพาะล้อ max ใหม่...แต่ ยางที่รั่ว ผมปฎิเสธที่จะรับ
เพราะผมเห็นว่าไม่สมควรเป็นความผิดพลาดของผมเอง (ผมขอรับผิดชอบเอง)

รายละเอียดเพิ่มเติม ต้องรอจดหมายตอบกลับจากทาง BM ที่สัญญาจะส่งให้ภายในวันที่ 02/03/59
ต่อไป

ปล. เรื่องนี้ใช้เวลากว่า 35 วัน (ฺBM รับเรื่อง 26/01/59) กว่า BM จะโทรหาผมครั้งแรกและได้ข้อสรุปเบื้องต้น
สำหรับผมแล้ว เหมือนได้มาในวันที่สาย...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่