[CR] สั่ง lazada ชิ้นใหญ่ครั้งแรกก็เจอทีวีจอแตกซะเลย

ปกติก็สั่งสินค้ากับลาซาด้าค่อนข้างบ่อย แต่จะสั่งแต่สินค้าชิ้นเล็กๆ พอดีอยากได้ทีวีใหม่เลยไปเจอตัวนี้เข้า



ซึ่งเป็นร้านของ TESCO LOTUS เลยสั่งไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ. พอวันนี้ (26 ก.พ.) ของก็มาส่งโดย บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย สภาพกล่องที่มาส่งก็เป็นดังภาพ





พอเปิดกล่องข้างในดูก็พบว่า หน้าจอแตกเป็นบริเวณกว้างโดยเป็นหนักสุดบริเวณขอบด้านบน




จึงได้โทรไปที่ call center ทางนั้นก็แจ้งว่าสามารถทำเครื่องคืนสินค้ามาได้ และให้ส่งสินค้ากลับมาทาง ems ผมจึงแจ้งว่า ทีวี 40 นิ้ว ทางผมไม่สะดวกที่จะนำพาไปส่งได้ที่ไปรษณีย์ โดย call center แจ้งกลับมาว่าจะประสานงานกลับฝ่ายรับคืนสินค้าให้ แล้วก็ส่งเมล์ยืนยันมาให้ตามที่ตกลงกัน แต่ซักพักก็มีเมล์อีกฉบับประมาณให้ดูวิธีคืนสินค้าที่เว็บไซต์และให้ส่งสินค้าคินทาง EMS เลยงงๆ ว่าผมต้องรอติดต่อกลับหรือต้องส่ง EMS กลับไปซึ่งผมไม่สะดวกไปส่ง

ผมเลยมาตั้งกระทู้นี้ไว้เพื่อให้ติดตามความคืบหน้าการคืนสินค้าครับ ถ้าการทำงานรวดเร็วก็จะดีต่อตัวลาซาด้าเอง แต่ถ้าล่าช้าก็ไว้ประกอบการตัดสินใจของผู้ซื้อเองครับ

แล้วจะมาอัพเดตความคืบหน้าเรื่อยๆ ครับ

[UPDATE 29/02/2559 15:30]
- เจ้าหน้าที่จากลาซาด้าติดต่อกลับมาแล้วครับ แจ้งการดำเนินการต่อไป จะมีเจ้าหน้าที่มารับสินค้าคืนภายใน 3-5 วันนับจากนี้ครับ

[UPDATE 03/03/2559 10:00]
- ถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรื่องมารับของคืนเลยครับ

[UPDATE 03/03/2559 14:00]
- เจ้าหน้าที่มารับสินค้าคืนไปเรียบร้อยครับ มาจาก บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ ติดต่อก่อนเข้ามารับประมาณเกือบ 1 ชม. ครับ

[UPDATE 19/03/2559]

- อัพเดตสุดท้าย ตอนนี้ได้เงินคืนเรียบร้อยครับ ขอบคุณ Feedback Lazada และทุกๆคนที่ร่วมแสดงความคิดเห็นในนี้ครับ ผมถือว่าดำเนินการได้เร็วพอสมควร ไม่แน่ใจว่าเพราะมาแจ้งในนี้ด้วยรึเปล่า ส่วนตัวคงยังใช้บริการลาซาด้าต่อไปครับแต่คงเลือก "ผู้ขาย" หน่อยล่ะครับคราวหลัง ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   Lazada ลาซาด้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่