หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
> > > > ขั้นตอนการย้ายเบอร์เดิมโดยละเอียด < < < <
กระทู้คำถาม
My By CAT
dtac
truemove H
AIS
ขั้นตอนก่อนยื่นคำขอย้ายค่าย
1.ในกรณีที่เป็นผู้ใช้บริการรายเดือน ให้ดำเนินการย้ายมาใช้ในแบบเติมเงินพร้อมตรวจสอบค่าบริการที่ค้างชำระและชำระค่าบริหารให้หมด
2."ขอสำเนารับรองถูกต้องเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ"
http://ppantip.com/topic/34831522
เพื่อใช้แสดงถึง ชื่อ สกุล ที่ถูกต้อง , ท่านไม่ติดสัญญาบริการใดๆกับค่ายที่ต้องการย้ายออก ,ชื่อที่ลงทะเบียนเป็นชื่อท่าน , ไม่มียอดค้างชำระ กับค่ายที่ต้องการย้ายออก นำไปยื่นเป็นหลักฐานในการประกอบคำขอย้ายค่ายเพื่อป้องการค่ายที่เราต้องการย้ายออกใช้วิธีการสกปรกขัดขวางไม่ให้ดำเนินการย้ายค่ายออกได้สำเร็จ
ท่านสามารถโหลดไฟล์ PDF ได้ที่
https://www.nbtc.go.th/
ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก Dtac ไป Ais
1. เราใช้ระบบรายเดือนของ Dtac อยู่ต้องการย้ายค่ายไประบบรายเดือนของ AIS มีขั้นตอนดำเนินการอย่างไรบ้างคะ 2. เราจำเป็นต้องไปศูนย์ Dtac ก่อนหรือเปล่าเพื่อเคลียร์ยอดบิลคงค้าง 3. ระหว่างรอเราสามารถใช้อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 1154700
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
จะกดย้ายค่ายแต่ระบบขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังมียอดค่าบริการใช้ทันใจที่ต้องชำระ เราจะเช็คยังไงว่ามียอดค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5087124
การย้ายเครือข่าย มีหน่วยงานกลาง ระหว่างค่าย จริงหรือ?
สืบเนื่องมาจากมีความประสงค์ย้ายเครือข่าย จาก น้องส้ม ไป ใบพัด ก็ทำการชำระค่าบริการ แล้วไปแจ้งย้ายค่ายหลังจากชำระเงิน ประมาณ 2-3 วัน ปรากฎว่า มีการแจ้งกลับมาจาก ใบพัด ว่า ยังค่าบริการคงค้าง ย้ายไม่ได้
alexbkk
ทำไมติดต่อค่ายมือถือ ทรูมูฟถึงลำบากยากเย็นขนาดนี้
เราติดต่อทรูมูฟตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรไปตั้งหลายรอบ ทั้งโทรทั้งแชท กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็30นาที ตั้งใจว่าจะย้ายค่าเบอร์เดิมไปที่อื่น แล้วก็บอกพนักงานที่คุยกันแล้วว่ายกเลิกเลย เขาบอกมันเป็นวันหย
สมาชิกหมายเลข 3915756
โดน True ปฏิเสธการย้ายค่าย 3 ครั้ง ใครเคยเจอบ้างครับ?
ปรึกษาผู้รู้ครับ ต้องการย้ายค่ายจาก True (เบอร์ไม่ติดสัญญาหรือโปรโมชั่น) แต่ทำการย้ายไม่ได้เนื่องจาก True ไม่ยอม (ด้วยเหตุการณ์ตามลำดับเวลาด้านล่าง) วัน 26/04/19 ไปจ่ายค่าบริการพร้อมชำระส่วนต่าง 18xx
สมาชิกหมายเลข 4835545
อยากเช็คยอดค้างของ ais ด่วยเลขบัตรประชาชนต้องทำยังไง
พอดีต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่มันขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่สามารถเช็คได้จากที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7566509
ค่าบริการเกินวงเงินเกิดจากอะไร
คือค่าบริเกินวงเงินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่เน็ตก็จ่ายที่ค้างตลอด โทรก็ไม่ได้โทร พอจ่ายค่าบริการส่วนเกินไปสักพักก็มีแจ้งเตือนมาอีก โดนตัดเน็ต+สัญญาณ ทั้งที่ยังไม่รู้ค่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 8412165
ย้ายค่ายจาก ais ไป line mobile ไม่ได้เนื่องจากขึ้นยอดค้างค่าบริการ
ตอนแรกกด *151*เลขบัตรประชาชน# กดครั้งแรกขึ้นยอดค้างชำระระหว่างบิล จนถึงวันที่ 11/04/61 จำนวนยอด 107.5 ผมก็เลยชำระผ่านแอพ my ais และได้รับ ข้อความว่าชำระเรียบร้อยจึงดำเนินการ กดย้ายค่ายอีก แต่ sm
สมาชิกหมายเลข 901298
คำขอย้ายค่าย ไม่สำเร็จ TRUE -> AIS
ข้อความส่งมา “ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ” ทั้งที่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 6273756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
dtac
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
> > > > ขั้นตอนการย้ายเบอร์เดิมโดยละเอียด < < < <
1.ในกรณีที่เป็นผู้ใช้บริการรายเดือน ให้ดำเนินการย้ายมาใช้ในแบบเติมเงินพร้อมตรวจสอบค่าบริการที่ค้างชำระและชำระค่าบริหารให้หมด
2."ขอสำเนารับรองถูกต้องเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ" http://ppantip.com/topic/34831522
เพื่อใช้แสดงถึง ชื่อ สกุล ที่ถูกต้อง , ท่านไม่ติดสัญญาบริการใดๆกับค่ายที่ต้องการย้ายออก ,ชื่อที่ลงทะเบียนเป็นชื่อท่าน , ไม่มียอดค้างชำระ กับค่ายที่ต้องการย้ายออก นำไปยื่นเป็นหลักฐานในการประกอบคำขอย้ายค่ายเพื่อป้องการค่ายที่เราต้องการย้ายออกใช้วิธีการสกปรกขัดขวางไม่ให้ดำเนินการย้ายค่ายออกได้สำเร็จ
ท่านสามารถโหลดไฟล์ PDF ได้ที่ https://www.nbtc.go.th/
ขอบคุณ