สืบเนื่องมาจากมีความประสงค์ย้ายเครือข่าย จาก น้องส้ม ไป ใบพัด ก็ทำการชำระค่าบริการ แล้วไปแจ้งย้ายค่ายหลังจากชำระเงิน ประมาณ 2-3 วัน ปรากฎว่า มีการแจ้งกลับมาจาก ใบพัด ว่า ยังค่าบริการคงค้าง ย้ายไม่ได้ แต่เนื่องจากไม่มีเวลาเดินเข้าชอปมากนัก ถัดมากอีกเดือน ก็ชำระค่าบริการไปอีก 1 เดือน แล้วโทรแจ้งเตือนค่ายใบพัดขอให้เร่งเปลี่ยน ปรากฏว่า ไม่มีการดำเนินการใด ๆ จนต้องโทรไปสอบถาม ค่ายน้องส้ม แจ้งว่า ย้ายได้เลย เพราะจะมีบิลตามเรียกเก็บตามมาอีกเล็กน้อยในช่วงระหว่างการย้ายค่าย หลังจากนั้นจึงโทรไปจังค่ายใบพัด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่สรศักดิ์ เลขที่พนักงาน 6753 แจ้งว่า ทางใบพัดเป็นเพียงผู้ประสานงาน ไม่สามารถดำเนินการย้ายให้เองได้ ทางส่วนกลาง (คุณคนนี้อ้างว่า เป็นหน่วยงานกลางภายนอก) แจ้งมาว่า ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ อันเนื่องมาจาก การยื่นเอกสารเกินกว่า 30 ที่ได้ยื่นคำร้อง ต้องไปยื่นเอกสารใหม่ (เหมือนกับว่า ลูกค้ามีเวลาว่าง และสนุกสนานมากในการเดินทางไปชอปเพื่อการขอติดต่อย้าย) อยากรบกวนถาม CS ทั้งสองค่ายช่วยตอบหน่อยว่า จริงเท็จประการใด ที่ว่ามีส่วนกลางในการดำเนินการย้ายเครือข่าย และข้อสงสัยอย่างหนักที่ว่า ทำไม ในเมื่อผมจ่ายค่าบริการตรงทุกเดือนไม่มียอดค้าง สองเดือนผ่านไปแล้ว ยังไม่สามารถดำเนินการได้ (เจ้าหน้าที่ค่ายใบพัด เลขที่ 01053951) เบอร์ที่ต้องการเปลี่ยนย้ายค่ายคือเบอร์ 0839014446
การย้ายเครือข่าย มีหน่วยงานกลาง ระหว่างค่าย จริงหรือ?