ยกเลิกบริการทรูออนไลน์ดำเนินการช้ามาก

กระทู้คำถาม
ผมได้แจ้งยกเลิกใช้บริการ internet true online ซึ่งผูกกับโปรโมชั่นสุข*3  ใช้มาเกิน 12 รอบบิลแล้ว ก่อนไปแจ้งยกเลิกก็เตรียมหลักฐานไปครบ
- บัตรประชาชนพร้อมอุปกรณ์อินเตอร์เน็ท และกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่น
- สมุดบัญชีธนาคาร
พอไปถึงก็กรอกใบยกเลิก คืนกล่องอุปกรณ์ router modem ของทรู พนักงานก็รับของไว้ และถ่ายสำเนาบัตรและสมุดบัญชีธนาคารให้เราเซ็นสำเนาถูกต้อง
           แต่สำหรับกล่องทรูวิชั่นพนักงานแจ้งว่าจะต้องให้ช่างเข้าไปรับเองที่บ้านของลูกค้า (ผมก็งงนิดๆว่ายกมาถึงที่แล้วทำไมไม่รับคืน เพราะที่อ่านตามเว๊ปบอร์ดมาพนักงานช่างเขาเอาแค่กล่องสัญญาณ กับรีโมททีวีแค่นั้น)
      
           ผมไปแจ้งยกเลิกวันที่ 31 ม.ค. 59 พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าอีกไม่กี่วันช่างจะติดต่อไป ผมก็รอจนถึงวันที่ 20 ก.พ. 59 ประมาณ 18.30 น. มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าช่างติดต่อผมไม่ได้ แต่พนักงานติดต่อมาได้ผมงงนิดๆ พนักงานแจ้งว่าอีก 2-3 วันจะมีช่างติดต่อมาให้รับสายด้วย จากนั้นวันที่ 23 ก.พ. 59 18.30 โดยประมาณผมจึงโทรไปติดต่อที่ 1686 พนักงานก็ตามเรื่องให้แล้วแจ้งผมว่าในคิวช่างจะมารับกล่องอุปกรณ์วันที่ 24 ก.พ. 59 เขาก็แนะนำดีนะครับ ผมจึงรอดูต่อไป (พนักงาน call canter แจ้งว่าผมจะได้ค่าประกันอุปกรณ์คืนเมื่อช่างมารับของคืนแล้ว จากนั้นนับไปอีก 30 วัน ผมถึงจะได้เงินคืน บร๊ะเจ้าถ้าช่างไม่มาผมคงไม่ได้เงินประกันอุปกรณ์คืนเลยใช่ไหมครับ)

           วันนี้ 24 ก.พ. 59 ช่างก็ยังไม่โทรเข้ามานัดหมายรับอุปกรณ์ ซึ่งผมก็ทำงานนะครับ ไม่ได้อยู่บ้านตลอด เพียงแค่มารับกล่องทีวีคืน ทำไมไม่สามารถคืนที่ศูนย์บริการได้เลยครับ ทำไมต้องให้ช่างมารับ กรณีกล่องทีวีที่ผมได้แถมมาผมดูได้วันสองวันมันก็ดูไม่ได้เพราะขึ้นว่าช่องสัญญาณถูกขึ้นรหัส ผมก็ถอดเก็บเลย ใหม่เอี่ยม มันทั้งเสียอารมณ์และเสียเวลาจริงๆครับ กับเงินพันสองพั
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่