อุทาหรณ์ ! อย่าลงคอร์ส myclass ที่ British council แจ้งวัฒนะ (ต่อจากกระทู้เดิม)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆพันทิปทุกคน จขกทมาอัพเดท ผลการร้องเรียนถึงเหตุการณ์ที่เจอมากับตัวเอง ณ บริติชเคาน์ซิล แจ้งวัฒนะ นะคะ

จากกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


               วันนี้ดิฉันได้เข้าไป ที่ บริติชเคาน์ซิล แจ้งวัฒนะ พบกับเจ้าหน้าที่คนเดียวกับคุยกันทางโทรศัพท์เมื่อวันก่อนนั้น
ก็สอบถามว่ามาติดตามผลการร้องเรียน เจ้าหน้าที่ส่งใบคำร้องขอrefund credit พร้อมกับชักสีหน้าเล็กน้อย
แรกๆดิฉันก็สงสัยในใจ เอ๊ะ ทำไมต้องทำสายตาใส่กันแบบนี้ อ๋อ..ที่แท้ ข้างๆดิฉันเป็นผู้ปกครองที่กำลังสอบถามข้อมูล เพื่อสมัคร myclass เจ้าค่ะ
               
               ระหว่างที่ดิฉันกรอกเอกสารขอคืนเครดิตนั้น ก็สอบถามถึงการแก้ไขปรับปรุง ก็ได้รับคำตอบ(ที่แย่มาก)เช่นเคยค่ะ ว่า ทางสาขา ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าอาจารย์สอนอะไรบ้างในชั้นเรียน (มาตรฐานของโรงเรียนอยู่ตรงไหนหรอคะ คุณกำลังทำภาพลักษณ์องค์กรบริติช เคาน์ซิลเสียนะคะ ควรจะตั้งโรงเรียนส่วนตัวไหมคะ ไม่ควรเอาชื่อสถาบันบริติชเคาน์ซิลมาแอบอ้างแบบนี้ ) ทีนี้จขกทก็สงสัยอีกค่ะ แล้วถ้าคนถัดไปมาลงmyclassอีก และเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันแบบนี้จะทำอย่างไรคะ ก็ต้องให้ลูกค้าร้องเรียนเองใช่ไหมคะ และก็แน่นอน เจ้าหน้าที่ชื่อก.ก. ก็ตอบกลับมาว่า ใช่ค่ะ

               นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เข้าไปสาขา แจ้งวัฒนะ สาขาที่ไม่เคยมีการแก้ไข หรือยอมรับผิดใดๆ แล้วอีกอย่างก็ไม่รู้ว่าจะสามารถเตือนใครคนอื่นได้อีก ในเมื่อหลายคนยังเชื่อมั่นว่า สาขาแจ้งวัฒนะ มีคุณภาพทัดเทียมกับสาขาอื่น ดังนั้น ถ้าใครผ่านมาอ่านกระทู้นี้ ก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์เถอะนะคะ ไม่อยากให้มีใครเป็นเหยื่อของสาขา แจ้งวัฒนะ อีกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่