พอดีวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้สั่งพิซซ่าบางกรอบมาทานเป็นชุด ชุดละ399 (ทิปน้องคนส่งไป25บาท) แล้วพอน้องกลับไป เปิดกล่องมา เห็นว่าพิซซ่าแหว่งไปหนึ่งชิ้น เลยรีบโทรไปแจ้ง ซึ่งทางร้านโทรกลับมาขอโทษและบอกว่าจะทำมาให้ใหม่โดยเร็ว
ต่อมาอีกประมาณครึ่งชม. น้องคนส่งมาพร้อมผจก.สาขา ซึ่งรีบมาขอโทษและนำกล่องใหม่มาเปลี่ยนให้ พร้อมขอดูของเดิม เราหยิบให้ดูแล้วรีบบอกยังไม่ได้ทานค่ะ ผจก.สาขาได้เอามือแหวกๆดู ปรากฏว่า เจอพิซซ่าซ้อนอยู่ข้างใต้หนึ่งชิ้น ตอนนั้นเรารู้สึกผิดมากๆๆๆ จึงได้ขอโทษไป แต่ผจก. บอกว่าน้องคนขับอาจจะขับเร็วทำให้พิซซ่าเคลื่อน เรารีบบอกว่าไม่ใช่ความผิดของน้องหรอก เราดูไม่ดีเอง แต่ผจก. ก็ยังขอมอบพิซซ่าที่ทำมาใหม่ให้กับเราอีก เราขอบคุณมากๆ แต่เราและทางบ้านไม่ขอรับ ขอมอบพิซซ่ากล่องนี้ให้กับน้องคนขับจะดีกว่า และเพื่อขอโทษด้วย
เรื่องนี้ ทำให้เราต้องรอบคอบมากขึ้น หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยอยากแบ่งประสบการณ์ให้คนอื่นบ้าง เผื่อเจอแบบเราค่ะ และขอชื่นชมน้องผจก.ร้านพิซซ่า 1112 และน้องคนส่ง สาขารังสิตคลองสี่ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ น้องมีความรับผิดชอบมากค่ะ ลืมถามชื่อ ผจก.ร้าน เป็นผู้ชายร่างสันทัด ขาวๆ นิสัยดีมากๆค่ะ
เตือนเพื่อนๆที่สั่งพิซซ่าอย่าใจร้อนแบบเราค่ะ
ต่อมาอีกประมาณครึ่งชม. น้องคนส่งมาพร้อมผจก.สาขา ซึ่งรีบมาขอโทษและนำกล่องใหม่มาเปลี่ยนให้ พร้อมขอดูของเดิม เราหยิบให้ดูแล้วรีบบอกยังไม่ได้ทานค่ะ ผจก.สาขาได้เอามือแหวกๆดู ปรากฏว่า เจอพิซซ่าซ้อนอยู่ข้างใต้หนึ่งชิ้น ตอนนั้นเรารู้สึกผิดมากๆๆๆ จึงได้ขอโทษไป แต่ผจก. บอกว่าน้องคนขับอาจจะขับเร็วทำให้พิซซ่าเคลื่อน เรารีบบอกว่าไม่ใช่ความผิดของน้องหรอก เราดูไม่ดีเอง แต่ผจก. ก็ยังขอมอบพิซซ่าที่ทำมาใหม่ให้กับเราอีก เราขอบคุณมากๆ แต่เราและทางบ้านไม่ขอรับ ขอมอบพิซซ่ากล่องนี้ให้กับน้องคนขับจะดีกว่า และเพื่อขอโทษด้วย
เรื่องนี้ ทำให้เราต้องรอบคอบมากขึ้น หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยอยากแบ่งประสบการณ์ให้คนอื่นบ้าง เผื่อเจอแบบเราค่ะ และขอชื่นชมน้องผจก.ร้านพิซซ่า 1112 และน้องคนส่ง สาขารังสิตคลองสี่ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ น้องมีความรับผิดชอบมากค่ะ ลืมถามชื่อ ผจก.ร้าน เป็นผู้ชายร่างสันทัด ขาวๆ นิสัยดีมากๆค่ะ