ซื้อหูฟัง Oker oe-750 จากบิ๊กซีฉะเชิงเทรา เมื่อ พฤศจิกายนปีที่แล้ว
http://www.bigc.co.th/stereo-headphone-with-microphone-oker-oe-750.html
เมื่อวานนี้หูฟังมีปัญหาดังข้างเดียว คาดว่าสายน่าจะขาดข้างใน จากนนั้นนำหูฟังไปที่เคาท์เตอร์บริการลูกค้าของบิ๊กซี
พนักงานสอบถามข้อมูลสินค้าเดินหายไปพักนึงกลับมาบอกว่าสินค้ารับประกันแค่ 10 วัน นอกจากนั้นลูกค้าต้องส่งซ่อมบริษัทเอง
เปลี่ยนคืนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ใน 10 วัน อันนี้ผมเข้าใจ
แต่ผมอยากจะฝากเคลมฝากซ่อม ทำไมทาง big c ไม่รับสินค้าผมครับ
ติดต่อไปทางเพสบิ๊กซีส่งเรื่องมายังฉะเชิงเทรา พนักงานโทรมาหาผม ยังยืนยันว่าประกัน 10 วัน ให้ส่งซ่อมทางบริษัทเอง
ทั้งที่ผมซื้อมาจาก big c ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย ทางเพจ oker ยังแนะนำให้ติดต่อตัวแทนจำหน่ายเลยครับ
ซึ่งตัวแทนจำหน่ายของทุกที่ก็น่าจะเป็นเช่นนี้ ที่รับของเคลมจากลูกค้า แล้วจะมีจุดบริการลูกค้าทำไมครับ
แล้วอย่างนี้จะมีความสะดวกสบายหรือ ถ้ารู้อย่างนี้ผมไปสั่ง Advice ดีกว่าไหมครับถูกกว่าประกัน 1 ปีเคลมได้ตลอด ง่ายด้วย
big c ทำไมไม่รับเคลมสินค้าครับ
http://www.bigc.co.th/stereo-headphone-with-microphone-oker-oe-750.html
เมื่อวานนี้หูฟังมีปัญหาดังข้างเดียว คาดว่าสายน่าจะขาดข้างใน จากนนั้นนำหูฟังไปที่เคาท์เตอร์บริการลูกค้าของบิ๊กซี
พนักงานสอบถามข้อมูลสินค้าเดินหายไปพักนึงกลับมาบอกว่าสินค้ารับประกันแค่ 10 วัน นอกจากนั้นลูกค้าต้องส่งซ่อมบริษัทเอง
เปลี่ยนคืนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ใน 10 วัน อันนี้ผมเข้าใจ แต่ผมอยากจะฝากเคลมฝากซ่อม ทำไมทาง big c ไม่รับสินค้าผมครับ
ติดต่อไปทางเพสบิ๊กซีส่งเรื่องมายังฉะเชิงเทรา พนักงานโทรมาหาผม ยังยืนยันว่าประกัน 10 วัน ให้ส่งซ่อมทางบริษัทเอง
ทั้งที่ผมซื้อมาจาก big c ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย ทางเพจ oker ยังแนะนำให้ติดต่อตัวแทนจำหน่ายเลยครับ
ซึ่งตัวแทนจำหน่ายของทุกที่ก็น่าจะเป็นเช่นนี้ ที่รับของเคลมจากลูกค้า แล้วจะมีจุดบริการลูกค้าทำไมครับ
แล้วอย่างนี้จะมีความสะดวกสบายหรือ ถ้ารู้อย่างนี้ผมไปสั่ง Advice ดีกว่าไหมครับถูกกว่าประกัน 1 ปีเคลมได้ตลอด ง่ายด้วย