สรุป ตอนนี้ ทั้ง 3 ค่าย call center 4ตัวมีค่ายไหนจริงใจให้บริการฟรีไหม

สรุป ตอนนี้ ทั้ง 3 ค่าย call center  4ตัวมีค่ายไหนจริงใจให้บริการฟรีไหม เจอดีแทคเข้าไป ด้วยปัญหาการใช้งาน ที่ตั้งแต่เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็น เติมเงิน กะว่าจะเลิกใช้ แต่ต้องทิ้งสัญญาณเอาไว้เพราะเผื่อลูกค้าหรือเพื่อนๆจะหลงมาเบอร์เก่าที่จะยกเลิก
แต่กลายเป็นวันนึงมี sms ขยะ ทั้งดูดวง สมาชิกอะไรไม่ทราบ สารพัดโฆษณา กับมุกเดิมๆว่า ทางบริษัทดีแทคไม่ทราบ แปลกดี ระบบคุณปล่อยให้คนอื่นมาป้วนเปี้ยนทำอะไรก็ได้งั้นเหรอ กิน 2 ทางเลย ขออนุญาตลูกค้าก็เปล่า ถ้าเป็นเราสมัครเองก็รับได้ พอเจอปัญหาไม่ได้นิ่งนอนใจ ไปที่ศุนย์เพื่อแจ้ง ทางศูนย์อุตส่าห์บริการโทรไปแจ้งให้(หรือำในระบบ) แล้วแจ้งมาว่าเรียบร้อยแล้ว เหอๆ ผ่านไป ได้ แค่ 1-2 อาทิตย์ มาเป็นพรวน ลบจนเบื่อ แต่ก็ไม่คิดไรเพราะจะเลิกใช้แล้ว พอดีดันมามีปัญหากับซิมใหม่ของดีแทค(เผลอไปใส่ในไอโฟน ไม่ถึง2 นาทีโดนค่าเนตไปหลายซะแล้ว สะเพร่าเองทั้งที่เพื่อนหรือลุกน้องโดนกินตังแบบนี้มาแล้วทั้งนั้น) แถม sms มาเป็นขบวนในเบอร์ใหม่ เลยต้องโทรไปแจ้งกับ call center เอะใจเลยลองถามดูว่า ที่เราโทรมาต้องเสียค่าบริการไหม คำตอบก็คือ เสีย 3 บาท/ครั้ง ก็คิดๆว่า เอ่อโทรมา 2 ครั้งแรก โทรมาสายหลุด อีกโทรมาติดแล้วตัดสัญญาณไป สรุปน่าจะเสียไปละหลายบาท ตกลงโทรมาเพื่อให้ดีแทครับทราบปัญหาของค่ายตัวเอง กลับต้องมาเสียตังให้อีก ทั้งๆที่คิดว่า มันควรเป็นบริการฟรีสำหรับลูกค้าค่ายนั้น(ที่เอาเบอร์ค่ายนั้นมาโทร) เพื่อแจ้งปัญหา(ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ) โอเคทางค่ายจะไปจ้างบริษัทข้างนอกมานั่งตอบ นั่งพิมพ์ไม่ว่า แต่มันก็เป็นเรื่องของทางค่ายที่ควรรับผิดชอบต่อลูกค้าสิ (ไม่ทราบว่า จริงๆ กสทช ควรเข้ามาดูแลให้ประชาชนตรงนี้หรือเปล่า เพราะจะว่าไป เหมือนกินเปล่า สัญญาณหลุดก็เสียฟรี)
เลยอยากทราบว่า ปัจจุบันมีค่ายไหน ที่มี call center เลข 4 ตัว บริการฟรี สำหรับลูกค้าตัวเองบ้าง อีกอย่าง ผม งง มากมายว่า ถ้าจะยกเลิก sms โฆษณา ที่เราไม่ต้องการ ทำไมจึงคิดจะยกเลิกเหมารวม sms ทั้งหมดที่ไม่ได้มาจาก dtac (เช่น เราสมัคร sms ธนาคารเพื่อแจ้งเตือนยอด กลับมีโอกาสถูกเหมารวมทั้งหมด ประมาณถ้าจะให้ยกเลิกก็ไม่ต้องรับกันสักอันละ ไม่ว่าลูกค้าจะใช้หรือไม่ใช้ block มันหมด) หรือ จนท ขู่เฉยๆ(แต่ก็ยกเลิกไปละ ทนไม่ไหว วันนึงมาถี่เกิน พวกดูดวงนี่เยอะมาก) คิดว่าค่ายไหนฟรี จะย้ายไปเลย..ถ้าไม่ฟรีทั้งหมด คงต้องก้มหน้ารับชะตากรรม ร่วมกับลูกค้าคนอื่น(แต่คงย้ายอยู่ดี บริการไม่ไหวจริงๆ น้อง call center)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่