คือ ais จะเปลี่ยนการให้บริการแบบที่ลูกค้าไม่ต้องเดินไปหน้าเค้าเตอร์
ที่พนักงานเดินสะพายกระเป๋าเล็กๆ + ถือไอแพดคอยยืนเรียก
ผมขอบอกเลยมันไม่ทั่วถึง เสียงก็เบา ยืนรอนานมาก ทั้งที่รอคิว
จำนวนแค่ 1 คิว แต่รอไปเกือบ 20-30 นาที พนักงานยืนจิ้มไอแพดกัน
ไม่สนลูกค้า เราก็ไม่รู้ว่าคนไหนที่จะเดินมาหาเรา ช็อบใหญ่พนักงานเยอะ
แต่ทำไมช้า ขอบอกเลยกลับไปใช้วิธีเก่าดีกว่าให้ลูกค้าเข้าคิวไปนั่งตรงหน้า
ไปหาคุณเองเถอะมันเร็วกว่าเยอะ หรือมีช่องแบบธรรมดาสักช่องนึง
เป็นช่องทางด่วนก็ดี และขอบ่นอีกตอนจ่ายตังเอาเงินเราไปจ่ายนานมากกว่า
จะเดินกลับมา ช็อบคงใหญ่มั่ง มีตู้หยอดผมก็ใช้ไม่สะดวก ถามพนักงานบอก
ถ้าจะให้เร็วไปจ่าย telewis ดีกว่า แล้วอีช็อบใหญ่จะทำให้เร็วบ้างไม่ได้
หรืออย่างไร ร้านหรู พนักงานแต่งตัวยังกะแอร์ แต่ขอบอกเลย มันช้าและไม่ทั่วถึง
อย่างมาก แถมไอแพดยังเป็นไอแพดมินิอีก ตัวหนังสือก็เล็กยืนชูกัน เลขโน้นนี้มีไหมค่ะ
ใส่ speaker phone ก็ดีน่ะมันไม่ได้ยิน เข้าใจว่าจะมาทำความสนิทสนมกับลูกค้า
แต่มันน่ารำคาญมากกว่าใครเห็นด้วยขอ 1 like ขอเป็นที่ระบายหน่อยครับ ไม่ชอบเลย
กระทูบ่น การให้บริการของศูนย์ ais central westgate
ที่พนักงานเดินสะพายกระเป๋าเล็กๆ + ถือไอแพดคอยยืนเรียก
ผมขอบอกเลยมันไม่ทั่วถึง เสียงก็เบา ยืนรอนานมาก ทั้งที่รอคิว
จำนวนแค่ 1 คิว แต่รอไปเกือบ 20-30 นาที พนักงานยืนจิ้มไอแพดกัน
ไม่สนลูกค้า เราก็ไม่รู้ว่าคนไหนที่จะเดินมาหาเรา ช็อบใหญ่พนักงานเยอะ
แต่ทำไมช้า ขอบอกเลยกลับไปใช้วิธีเก่าดีกว่าให้ลูกค้าเข้าคิวไปนั่งตรงหน้า
ไปหาคุณเองเถอะมันเร็วกว่าเยอะ หรือมีช่องแบบธรรมดาสักช่องนึง
เป็นช่องทางด่วนก็ดี และขอบ่นอีกตอนจ่ายตังเอาเงินเราไปจ่ายนานมากกว่า
จะเดินกลับมา ช็อบคงใหญ่มั่ง มีตู้หยอดผมก็ใช้ไม่สะดวก ถามพนักงานบอก
ถ้าจะให้เร็วไปจ่าย telewis ดีกว่า แล้วอีช็อบใหญ่จะทำให้เร็วบ้างไม่ได้
หรืออย่างไร ร้านหรู พนักงานแต่งตัวยังกะแอร์ แต่ขอบอกเลย มันช้าและไม่ทั่วถึง
อย่างมาก แถมไอแพดยังเป็นไอแพดมินิอีก ตัวหนังสือก็เล็กยืนชูกัน เลขโน้นนี้มีไหมค่ะ
ใส่ speaker phone ก็ดีน่ะมันไม่ได้ยิน เข้าใจว่าจะมาทำความสนิทสนมกับลูกค้า
แต่มันน่ารำคาญมากกว่าใครเห็นด้วยขอ 1 like ขอเป็นที่ระบายหน่อยครับ ไม่ชอบเลย