มีเรื่องมาเล่าค่ะ. เพิ่งกับมาจากการใช้บริการ AIS ที่ central ปิ่นเกล้า
หลังจากที่ทางห้างมีการปรับปรุงใหม่. ตอนนี้. AIS Customer Service ย้ายไปที่ตั้งประจำใหม่แล้ว
ปกติ เราจะไม่ค่อยได้ติดต่อหน้า counter เท่าไร แต่พอดี อยากลองใช้ 4g แต่ sim เดิมไม่รองรับ วันนี้เลยไปเปลี่ยน
เริ่มจากตอนกดบัตรคิว. ก็มีพนักงานใส่ชุดสีกากี น่ารักๆพร้อมipad ยืนให้คำแนะนำ
ลูกค้าอยู่ ชุดดูแปลกหน่อยก็ตรงที่ มีกระเป๋าสะพายข้างเล็กๆ
พอกดบัตรคิวเสร็จเราก็นั่งรอ. เราต้องรออีก7คิว (เฉพาะประเภทบริการลูกค้า. มีrunning เบอร์บริการอื่นอีก)
เรามองดูหน้าcounter มีอยู่6 ได้ แอบคิดในใจ.คงนานหน่อย. ปรากฎว่าไม่น่าเท่าไร ก็ถึงคิวเรา
เราได้ยินเสียงพนักเรียกจากพนักงานแถวที่นั่งลูกค้าเราเลยลุกจะไปถามว่า coumter ไหน
ปรากฎว่า พอน้องเค้าเห็นว่าเป็นเรา น้องกลับเดินมาหาแทน. ย้ำเลขคิวแล้วก็นั่งทำงานตรงที่พักลูกค้า
เราก็งงสิ ไมไม่พาเราไปหน้า counter หว่า. ปรากฎว่าน้องเค้าเป็นเหมือนพนักงาน counter แหละ แต่ mobile ทำงานบน ipad
!! ดีแฮะ ไม่เคยรู้มาก่อน ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ด้วย. สุดยอด. เป็นการให้บริการลูกค้าแนวรกจริงๆ. และสร้างบรรยากาศอีกแบบ
แล้วน้องเค้าก็พาเราไปเปลี่ยน sim ที่เครื่องอัตโนมัติ
พอดีเครื่อง restart อยู่น้องเค้าตัดสินใจไวมาก. บอกให้เรานั่งรอที่พักเดี๊ยวเค้าไปจัดการให้.
แล้วน้องก็เดินไปหลัง counter สักพักไม่ถึง2นาทีก็กลับมา. พร้อมsim ใหม่ให้เรา
อ้ะ อาจมีคนสงสัยว่าน้องเค้ามีกระเป๋าสะพายข้างไว้ทำไม. น้องเค้ามีรับจ่ายค่าบริการที่ตัวน้องเค้าด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น. เค้าก็จะมีแบงย่อยไว้ทอน
ความร้สึกส่วนตัว. เรารู้สึกดีมาก. แปลกใหม่กับการให้บริการแบบนี้. ไม่ต้องไปต่อคืวและไม่ทำให้เรา/ลูกค้าต้องมา ลุ้นกับบรรยากาศที่มองไปที่ counter แล้ว
รอดูการทำงานของท่านอื่น และทเป็น shop ที่ให้บริการลูกค้าได้ไวมาก
ปล. สงสัยพรุ่งนี้ต้องไปอีก. เพราะ sim ต้องเป็น nano sim 555+ น้องเค้าหยิบ ธรรมดากับ micro มาให้
จบแล้ว. ขอบคุณค่ะ. สำหรับบริการแบบนี้
AIS Central ปิ่นเกล้า กับบริการแบบนี้!!!
หลังจากที่ทางห้างมีการปรับปรุงใหม่. ตอนนี้. AIS Customer Service ย้ายไปที่ตั้งประจำใหม่แล้ว
ปกติ เราจะไม่ค่อยได้ติดต่อหน้า counter เท่าไร แต่พอดี อยากลองใช้ 4g แต่ sim เดิมไม่รองรับ วันนี้เลยไปเปลี่ยน
เริ่มจากตอนกดบัตรคิว. ก็มีพนักงานใส่ชุดสีกากี น่ารักๆพร้อมipad ยืนให้คำแนะนำ
ลูกค้าอยู่ ชุดดูแปลกหน่อยก็ตรงที่ มีกระเป๋าสะพายข้างเล็กๆ
พอกดบัตรคิวเสร็จเราก็นั่งรอ. เราต้องรออีก7คิว (เฉพาะประเภทบริการลูกค้า. มีrunning เบอร์บริการอื่นอีก)
เรามองดูหน้าcounter มีอยู่6 ได้ แอบคิดในใจ.คงนานหน่อย. ปรากฎว่าไม่น่าเท่าไร ก็ถึงคิวเรา
เราได้ยินเสียงพนักเรียกจากพนักงานแถวที่นั่งลูกค้าเราเลยลุกจะไปถามว่า coumter ไหน
ปรากฎว่า พอน้องเค้าเห็นว่าเป็นเรา น้องกลับเดินมาหาแทน. ย้ำเลขคิวแล้วก็นั่งทำงานตรงที่พักลูกค้า
เราก็งงสิ ไมไม่พาเราไปหน้า counter หว่า. ปรากฎว่าน้องเค้าเป็นเหมือนพนักงาน counter แหละ แต่ mobile ทำงานบน ipad
!! ดีแฮะ ไม่เคยรู้มาก่อน ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ด้วย. สุดยอด. เป็นการให้บริการลูกค้าแนวรกจริงๆ. และสร้างบรรยากาศอีกแบบ
แล้วน้องเค้าก็พาเราไปเปลี่ยน sim ที่เครื่องอัตโนมัติ
พอดีเครื่อง restart อยู่น้องเค้าตัดสินใจไวมาก. บอกให้เรานั่งรอที่พักเดี๊ยวเค้าไปจัดการให้.
แล้วน้องก็เดินไปหลัง counter สักพักไม่ถึง2นาทีก็กลับมา. พร้อมsim ใหม่ให้เรา
อ้ะ อาจมีคนสงสัยว่าน้องเค้ามีกระเป๋าสะพายข้างไว้ทำไม. น้องเค้ามีรับจ่ายค่าบริการที่ตัวน้องเค้าด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น. เค้าก็จะมีแบงย่อยไว้ทอน
ความร้สึกส่วนตัว. เรารู้สึกดีมาก. แปลกใหม่กับการให้บริการแบบนี้. ไม่ต้องไปต่อคืวและไม่ทำให้เรา/ลูกค้าต้องมา ลุ้นกับบรรยากาศที่มองไปที่ counter แล้ว
รอดูการทำงานของท่านอื่น และทเป็น shop ที่ให้บริการลูกค้าได้ไวมาก
ปล. สงสัยพรุ่งนี้ต้องไปอีก. เพราะ sim ต้องเป็น nano sim 555+ น้องเค้าหยิบ ธรรมดากับ micro มาให้
จบแล้ว. ขอบคุณค่ะ. สำหรับบริการแบบนี้