ทำไมพนักงานlotus expressถึงไม่ชอบให้แสตมป์ลูกค้า

กระทู้คำถาม
เราไม่รู้ว่าเป็นทุกสาขารึป่าว แต่สาขาที่เราใช้บริการอยู่หลายปียิ้ม ไม่ชอบให้แสตมป์ คือถ้าวันไหนลืมท้วงยิ้มก็ไม่ให้เลย บางทีก็ทอนเงินไม่ครบแบบพนักงานสาขานี้เป็นอะไรมากป้ะ คุณเป็นพนักงานก็ต้องบริการลูกค้าด้วยความสุจริตดิ พยายามไม่อะไรแล้วนะแต่หลายครั้งแล้ว แล้ววันนี้สดๆเลยเราจะซื้อขนมปังโฮลวีท ซึ่งรถฟาร์มเฮ้าส์พึ่งมาส่งเราก็ยืนรอว่าเมื่อไหร่พนักงานจะมาเรียงขนมปัง รอห้านาทีกว่าเลยตัดสินใจไปบอกพนักงาน ว่าจะซื้อขนมปังโฮลวีทแถวใหญ่คะ พนักงานบอกหยิบเลยคะ ซึ่ง ขนมปังอยู่ในลัง เราเลยถามว่าให้ยกลังเองเลยหรอคะ นางบอกคะยกลงเองเลย อ้าวนี้เราลูกค้านะ แล้วตัวเองก็ไม่ได้ยุ่งนะ นั่งกันอยู่สองคนอื่นคนอยู่หน้าเคาว์เตอร์ แบบตัวเองทำงานบริการควรเทคแคร์ลูกค้าหน่อย ไม่ใช่ทำแบบนี่คิดว่าเป็นร้านเดียวในตำบลเลยไม่แคร์ลูกค้าก็ไม่ใช่ป้ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อย่าว่าแต่ให้สแตมป์เลยครับเพ่
ไม่อยากขายของซะด้วยซ้ำ
แต่เงินเดือนเขาอยากได้นะ
บางทีไปซื้อของคนต่อแถวตรึมเลย พวกที่เหลือแกล้งก้มหน้าก้มตาทำงานไป ผมรอไม่ไหวผมวางของเดินออกเลย ซื้อที่อื่นก็ได้จร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่