ผมมีการแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนจาก ADSL เป็น Fiber Internet แจ้งผ่าน ทาง Face Book True online วันนเสาร์ที่ 16/1/2559 ทางทรู แจ้งจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับในวันทำการถัดไป วันอังคาร 20/1/59 ตามอีกครั้ง จนวันพุธมีการติดต่อมา ช่วง เที่ยง มีเบอร์ 020029999คาดว่าทางทรูติดต่อมา 3 ครั้ง เวลา 12.01 ,12.10 , 12.18 แต่เนื่องจากติดงาน จึงไม่ได้รับสาย เบอร์ก็โทรกลับไม่ได้ แจ้งกับทาง True online ให้ช่วยประสานงานอีกครั้งให้ฝ่ายขายติดต่อกลับมา รับเรื่องไปว่าจะประสานงานให้ วันรุ่งขึ้นจึงหยุดงานเพื่อรอสาย (เวลางานจะไม่ค่อยสะดวกรับสาย) ด้วยความหวังที่ว่า น่าจะมีการติดต่อกลับในวันรุ่งขึ้น แต่เงียบจนถึงวันนี้จะครบสัปดาห์แล้วก็ยังเงียบอยู่ ในฐานะที่ยังเป็นลูกค้าเดิมขอถาม
1. ทรูเน้นลูกค้าใหม่อย่างเดียวใช่หรือไม่ ลูกค้าเดิมไม่สนใจแล้วหรือ
2. หากติดต่อลูกค้าไม่ได้การติดต่อแค่ 3 ครั้ง ในเวลาที่หากกัน 10 นาทีเท่านั้น โดยไม่ติดต่อเวลาอื่นหรือวันอื่นเลย ถือว่าปิด Job แล้วใช่หรือไม่
3. ติดต่อไปเจ้าหน้าที่ได้แต่รับปากไปอย่างงั้นไม่ติดตามผลเลย
บอกตามตรงเบื่อจะตาม เหมือนเราไปง้อไปขอใช้ เน็ตทรูอย่างงั้น ผมว่าก็ดีที่ไม่ติดต่อมา เพราะกระแส Net ไม่เสถียรของ ระบบ Fiberยังมีอยู่
ผมว่าจะดู Net ค่ายอื่นและจะดำเนินการยกเลิก ของ True หลังจากติด net ที่อื่นเรียบร้อยแล้ว ที่โพสเพราะหงุดหงิดกับการตามงาน
ลูกค้าเก่าจะเปลี่ยนเป็น fiber Internet true
1. ทรูเน้นลูกค้าใหม่อย่างเดียวใช่หรือไม่ ลูกค้าเดิมไม่สนใจแล้วหรือ
2. หากติดต่อลูกค้าไม่ได้การติดต่อแค่ 3 ครั้ง ในเวลาที่หากกัน 10 นาทีเท่านั้น โดยไม่ติดต่อเวลาอื่นหรือวันอื่นเลย ถือว่าปิด Job แล้วใช่หรือไม่
3. ติดต่อไปเจ้าหน้าที่ได้แต่รับปากไปอย่างงั้นไม่ติดตามผลเลย
บอกตามตรงเบื่อจะตาม เหมือนเราไปง้อไปขอใช้ เน็ตทรูอย่างงั้น ผมว่าก็ดีที่ไม่ติดต่อมา เพราะกระแส Net ไม่เสถียรของ ระบบ Fiberยังมีอยู่
ผมว่าจะดู Net ค่ายอื่นและจะดำเนินการยกเลิก ของ True หลังจากติด net ที่อื่นเรียบร้อยแล้ว ที่โพสเพราะหงุดหงิดกับการตามงาน