เมื่อสัปดาห์ก่อนมีรถประชาสัมพันธ์ของทรูเข้าไปประชาสัมพันธ์ในหมู่บ้านว่าสามารถขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ได้
เมื่อได้ฟังดังนั้นผมจึงติดต่อผ่านทางเฟสบุ๊คของ true online โดยแจ้งว่ามีความประสงค์จะขอเปลี่ยนจาก ADSL ไปเป็น Fiber ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ประสานงานให้เป็นอย่างดี
หลังจากนั้น2วัน มีเจ้าหน้าที่ true online ติดต่อกลับมาพร้อมสอบถามหมายเลขใช้บริการเพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ ซึ่งผมก็คิดว่าไม่น่าจะติดเรื่องของพื้นที่ให้บริการเพราะเพิ่งมีรถเข้าไปประชาสัมพันธ์ถึงหน้าบ้าน
แต่...หลังจากรอซักพักเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าพื้นที่ให้บริการที่ผมใช้อยู่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ได้
อ้าว...แล้วที่มีรถประชาสัมพันธ์เข้าไปประกาศในหมู่บ้านมันคืออะไร เขาไม่ได้คุยกันก่อนหรือว่าหมู่บ้านไหนสามารถใช้แบบไฟเบอร์ได้หรือไม่ได้
ทางเจ้าหน้าที่ปลายสายก็ได้แต่บอกว่า "ต้องขออภัยด้วยนะคะ พื้นที่ที่คุณลูกค้าใช้บริการอยู่ยังไม่สามารถใช้แบบไฟเบอร์ได้ค่ะ"
เอ๊ะ หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า คงไม่ใช่อย่างที่หลายๆกระทู้บอกว่าเน้นแต่ลูกค้าใหม่หรอกนะครับ?
ป.ล. ถ้าไม่มีรถเข้าไปประชาสัมพันธ์ในหมู่บ้านผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรหรอกครับ
งงกับการขอเปลี่ยน True internet จาก ADSL ไปเป็น Fiber
เมื่อได้ฟังดังนั้นผมจึงติดต่อผ่านทางเฟสบุ๊คของ true online โดยแจ้งว่ามีความประสงค์จะขอเปลี่ยนจาก ADSL ไปเป็น Fiber ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ประสานงานให้เป็นอย่างดี
หลังจากนั้น2วัน มีเจ้าหน้าที่ true online ติดต่อกลับมาพร้อมสอบถามหมายเลขใช้บริการเพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ ซึ่งผมก็คิดว่าไม่น่าจะติดเรื่องของพื้นที่ให้บริการเพราะเพิ่งมีรถเข้าไปประชาสัมพันธ์ถึงหน้าบ้าน
แต่...หลังจากรอซักพักเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าพื้นที่ให้บริการที่ผมใช้อยู่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ได้
อ้าว...แล้วที่มีรถประชาสัมพันธ์เข้าไปประกาศในหมู่บ้านมันคืออะไร เขาไม่ได้คุยกันก่อนหรือว่าหมู่บ้านไหนสามารถใช้แบบไฟเบอร์ได้หรือไม่ได้
ทางเจ้าหน้าที่ปลายสายก็ได้แต่บอกว่า "ต้องขออภัยด้วยนะคะ พื้นที่ที่คุณลูกค้าใช้บริการอยู่ยังไม่สามารถใช้แบบไฟเบอร์ได้ค่ะ"
เอ๊ะ หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า คงไม่ใช่อย่างที่หลายๆกระทู้บอกว่าเน้นแต่ลูกค้าใหม่หรอกนะครับ?
ป.ล. ถ้าไม่มีรถเข้าไปประชาสัมพันธ์ในหมู่บ้านผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรหรอกครับ