AIS ครับถ้ ถ้าจะปรับปรุงระบบไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ

กระทู้คำถาม
อยู่อยู่ก็รีบสายเข้า/ออกไม่ได้ Data ก็ไม่มี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามีการปรับปรุงระบบอาจจะมีบางหมายเลขใช้ไม่ได้
ถ้าคุณรู้ล่วงหน้าว่าคุณจะปรับปรุงระบบคุณไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
อยากทำอะไรก็ทำผมคิดว่ามันง่ายไปนะครับ

บอกว่าประบปรุงเสร็จแล้วให้แจ้งกลับ ก็ต้องโอนเข้าระบบอัตโนมัติให้ทำบริการเอง
CC  ก็นั่งหน้าคอม ทำไม่เป็นเหรอครับ ?
ถ้าแบ่งการให้บริการไม่ได้จะมี ลูกค้าเซเรเนด ไปทำไมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่