ไม่ได้รับสติกเกอร์จอดรถ Ais เซเรเนด โกล์ด เนื่องจากสูญหายระหว่างจัดส่ง cc ขอชื่อบรุษไปรณีย์เพื่อเช็ค ?

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้า Ais เซเรเนด โกล์ด 2 หมายเลข สติกเกอร์จอดรถจะสิ้นสุดใน 30 มิ.ย. 62 นี้ ติดต่อตรวจสอบสิทธิ์ ที่ Ais Shop เซ็นทรัล ระยอง แล้ว ในปี 2563 นี้ ทั้ง 2 หมายเลข ได้รับสิทธิ์เซเรเนดโกล์ด ต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกและทวนที่อยู่ในการจัดส่งสติ๊กเกอร์ หลังจากนั้นทางเราได้รับสติ๊กเกอร์จอดรถ เพียง 1 หมายเลข
เราเข้าใจว่าอาจจะจัดส่งไม่พร้อมกันเลยรออีกประมาณ1 สัปดาห์ หลังจากนั้นก็ยังไม่มีเอกสารใดใดมาจากเอไอเอส ที่บ้านมีคนอยู่ทั้งวัน รับเอกสารไปรษณีย์ไทย
และเคอรี่ได้ปกติ เราเลยได้ทำการติดต่อไปยังเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถาม เจ้าหน้าที่รับเรื่องและจะติดต่อภายใน 3 วัน วันนี้ 30/7/62 เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ว่าสติ๊กเกอร์ได้ถูกจัดส่งออกไปแล้วพร้อมกับฉบับที่ได้รับ
ทางหน่วยงานต้นสังกัดผลิตสติ๊กเกอร์มาจำนวนจำกัด
ไม่สามารถออกสติกเกอร์ใหม่ทดแทนได้ เป็นการจัดส่งแบบธรรมดาไม่ใช่การลงทะเบียน จึงไม่มีเลขที่ในการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากจะขอสติ๊กเกอร์ใหม่ต้องมีชื่อบรุษไปรษณีย์ที่นำส่ง เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป ทำไม การขอสติกเกอร์ สำหรับลูกค้าเซเรเนด โกล์ด มันถึงยุ่งยากแบบนี้ สองหมายเลขนี้มียอดค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงและชำระตรงตลอด ไม่เคยมียอดค้างชำระสักครั้ง ระบบการจัดส่งคุณสามารถลงทุนในระบบ ems ก็น่าจะได้นะ จะได้เช็คได้ว่าใครเป็นผู้รับ
ไม่มั่นใจการย้ายค่ายมาในครั้งนี้ว่าคิดถูกหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่