Acer ประสานงานกับ TGFONE สาขา ท่าพระ ยังไง งงระบบมากมาย

กระทู้คำถาม
ผมไป ซื้อ โทรศัพท์มือถือยี่ห่อ Acer Liquit X2 เมื่อวันที่ 9/01/2016 ที่ TG fone สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ
ตอนลองเครื่องที่ร้านก็ปกติดีนะครับ แต่ทางร้าน TG fone บอกว่าวันนี้ร้านจะปิดไวนะครับประมาณ 14.00 เพราะที่ บริษัท TG fone มีงานดลี้ยงประจำปี
พอผมออกมาจากร้าน มาก็ไปเปลื่ยนซิมที่ Dtac เพราะเครื่องต้องใส่ เป็น ไมโครซิม พอผมได้ซิมมาก็ใส่เล่น แต่ลองเล่นไปสักแปปก็เกิดอาการเครื่องรีสตาร์เอง แบบว่าดับๆติดๆ ระหว่างทางจะกลับไปบ้าน
ผมก็เลยก่าว่าจะไปให้ทางร้านTG fone ดูอาการให้วันพรุ่งนี้ เนื่องจาก ทางร้านไปเลี้ยงประจำปีกัน
ตกดึก ผมก็เล่นได้ปกติสะงั้น ไม่มีอาการเครื่องรีสตาร์เลย ตอนนอนผมก็เปิดเครื่องทิ้งไว้ให้เครื่องมันเป็นนาฬิกาปลุกด้วยเลยตอนเช้า ก็เห็นไม่มีอาการดับอะไร
จนมาถึงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 10/1/2016 ผมจะออกจากบ้าน เครื่องรีสตาร์เอง เป็นอยู่อย่างนั้นตั้งแต่ผมออกจากบ้านไปทำธุระจนเสร็จ ก็เลยไปให้ ทางร้าน TG fone ที่ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระดู ทางร้านก็บอกว่า " เดี๋ยวส่งเรื่องไปให้ทาง Acer เช็คก่อนนะค่ะว่าเกิดจากสาเหตุอะไร" ระยะเวลา 7-14วันทำการ ผมก็เข้าใจในระบบนี้ละครับ
แต่ผมโทรไปสอบถาม ทาง Acer เมื่อวันพุธที่ 13/1/2016 ว่ามีหมายเลข IMEI อันนี้ มีเครื่องส่งเข้ามาเช็คสถานะไหมครับ ทาง Acer บอกว่ายังไม่มีการเปิด Job มาเลยค่ะ
ผมก็เลยโทรไปทาง TG fone สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ก็ได้คำตอบว่าส่งเครื่องไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11/1/2016 แล้วค่ะ
ตัวผมก็เลยเฉยๆ เพราะอาจจะยังไม่ทำเรื่องเข้าระบบ ก็เลยรอไปอีก
และวันนี้ 18/1/2016 ผมโทรไปสอบถามทาง Acer ก็ได้คำตอบเดิมคือหมายเลข IMEI อันนี้ ยังไม่มีในระบบ "ในใจคิดคืออะไรครับนี้มันนานมากแล้วทำงานกันยังไง งงมากหาคำตอบไม่ได้" ก็เลยโทรไปสอบถามที่ TG fone สาขาเดอะมอลล์ท่าพระอีกที ก็บอกว่ายังไม่มีการอัพเดตใดๆส่งกลับมา
อารมณ์ผมคือ ซื้อมือถือมาเพื่อใช้งาน แต่เครื่องดันรีสตาร์ตัวเอง และระยะเวลาในการส่งเครื่องเช็คมันจะนานไปไหมครับ นานเกินไป ไม่เข้าใจว่า TG fone ส่งไปเช็คเครื่องสาขาไหน ครับ ทำไมในระบบ Acer ถึงไม่มีหมายเลขเครื่องผมอยู่ในระบบ โคตรไม่สบายใจ เพราะทั้ง 2ฝั่งไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ผมได้เลย  ผู้บริโภคขอความเห็นหน่อยนะครับ โทรศัพท์ก็ไม่มีใช้ มาเป็นอาทิตย์แล้วครับจะให้ทำยังไง ขอคำตอบด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่