การรับประกันหน้าร้าน (หน้าด้าน) 7 วันของ TG Fone

ผมเพิ่งซื้อ Find 7a มาจาก TG Fone สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 5 เมื่อคืน (30 มิ.ย. 57) ก่อนห้างปิด ก็มีอาการตอบเสียบชาร์ตว่าอุณหภูมิสิ่งแวดล้อมสูงเกินไป ชาร์ตไฟไม่เข้า ทั้งที่เพิ่งเปิดลองเครื่องเอง พนักงานก็เอาไปช่วยกันดูหลังเคาเตอร์ สักครู่ใหญ่ๆ ก็เอาออกมา บอกว่าใช้ได้แล้ว เสียบดูไฟเข้า ก็ให้เรารับเครื่องมา หลังจากนั้นปรากฏว่า พอเล่นๆ ไป มันก็ขึ้นตลอดว่า ให้ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อแบตเตอรี่ นึกว่าแบตไม่พอ พอไปเสียบชาร์ต ก็ขึ้นแบบตอนอยู่ที่ร้าน แต่เป็นว่า อุณหภูมิสิ่งแวดล้อมต่ำเกินไป ชาร์ตไม่ได้ ทั้งที่เครื่องเพื่อนที่ซื้อมาก่อนหน้า ไม่มีปัญหาแบบนี้เลย อยากถามว่ากรณีนี้ ทางร้านจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลยหรือไม่ เมื่อถามไปก็ตอบมาตามนี้ กรณีดังกล่าวให้ลูกค้านำเครื่องไปที่ศูนย์ Oppo เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนครับ โดยดูจากรายชื่อศูนย์บริการ http://www.oppothai.com/service/central เพื่อให้ทางศูนย์เช็คและประเมินให้ครับ หากเป็นกรณ๊ที่ทางศูนย์สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ลูกค้าสามารถนำมาเปลี่ยนที่ร้าน TG FONE ได้ครับ เหมือนปัดความรับผิดชอบหรือป่าว แทนที่จะเป็นศูนย์ TG กับศูนย์ Oppo คุยกันเอง จะง่ายกว่าไหมครับ ไหนว่ารับประกันหน้าร้าน 7 วันไง เพิ่งซื้อเมื่อคืนพอเช้าไปเปลี่ยนก็ไม่ได้แล้ว ถ้าอย่างนั้นสู้บอกแบบนี้ดีกว่าครับ ว่าไม่รับประกัน มีปัญหาอะไรกับเครื่องหลังคุณ (TG Fone) ขายออกแล้ว ก็ไปติดต่อศูนย์ที่เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือที่ผมไปโง่หลงเชื่อคำว่า ประกันหน้าร้าน 7 วันของคุณเอง ก็แล้วกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่