เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค ที่ผ่านมา จขกท ได้มาซื้อมือถือ ที่ tg fone สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
พนักงานขาย oppo yoyo ให้ ตอนขายก็พูดจาหว่านล้อม สารพัด สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 7 วันหากเครื่องมีปัญหา ซึ่งวันที่ตกลงซื้อ ซื้อในเวลาร้านใกล้ปิด เลยทำให้ผิดพลาดในการเชคของ ซึ่งเป็นความสะเพร่าของตัวเอง
พนักงานบอกว่า หากตัวเครืาองมีปัญหา เปลี่ยนให้ภายใน 7 วัน ซึ่งเมื่อกลัยถึงบ้าน เครื่องเจ้ากรรมก้มีปัญหาจริงๆ ดังภาพ
วันนี่เลยเอามาทำการเคลมที่ร้าน พนักงานขายคนเดิมบอก มันเป็นดีไซน์ เถียงแบบนี้มา 3 รอบ
พนักงานอีกคนเดินมาพยายามเอานิ้วดันๆๆๆ กดๆๆๆๆ
เลยบอกว่าอย่าพยายามเลยค่ะ มันเป็นที่ตอนผลิต เค้าถึงยอมพูดออกมาว่า ต้องส่งคืนศูนย์ เพื่อที่จะดูว่า 0อนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องใหม่มั้ย ต้อง รอ 2 สัปดาห์
เลยถามเค้าไปว่ส มันใช่เหรอ ตอนคุณขาย คุณไม่ได้พูดนี่ว่าต้องรอส่งคืนอีก 2 สัปดาห์ จากนั้นนางก็ก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรฯมือถือ
โกรธมาก ที่ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ขายเสร็จบริการหลังการขายห่วยมาก ใส่อารมณ์กับลูกค้า แถมก้มหน้าก้มตาเล่นแต่โทรศัพท์
ถ้าผู้บริหารเข้ามาอ่าน ช่วยคุมความประพฤติคนขายในร้านด้วยนะคะ
Tg fone ไม่ยอมให้เปลี่ยนเครื่อง อ้างว่าเป็นดีไซน์ของเครื่อง
พนักงานขาย oppo yoyo ให้ ตอนขายก็พูดจาหว่านล้อม สารพัด สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 7 วันหากเครื่องมีปัญหา ซึ่งวันที่ตกลงซื้อ ซื้อในเวลาร้านใกล้ปิด เลยทำให้ผิดพลาดในการเชคของ ซึ่งเป็นความสะเพร่าของตัวเอง
พนักงานบอกว่า หากตัวเครืาองมีปัญหา เปลี่ยนให้ภายใน 7 วัน ซึ่งเมื่อกลัยถึงบ้าน เครื่องเจ้ากรรมก้มีปัญหาจริงๆ ดังภาพ
วันนี่เลยเอามาทำการเคลมที่ร้าน พนักงานขายคนเดิมบอก มันเป็นดีไซน์ เถียงแบบนี้มา 3 รอบ
พนักงานอีกคนเดินมาพยายามเอานิ้วดันๆๆๆ กดๆๆๆๆ
เลยบอกว่าอย่าพยายามเลยค่ะ มันเป็นที่ตอนผลิต เค้าถึงยอมพูดออกมาว่า ต้องส่งคืนศูนย์ เพื่อที่จะดูว่า 0อนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องใหม่มั้ย ต้อง รอ 2 สัปดาห์
เลยถามเค้าไปว่ส มันใช่เหรอ ตอนคุณขาย คุณไม่ได้พูดนี่ว่าต้องรอส่งคืนอีก 2 สัปดาห์ จากนั้นนางก็ก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรฯมือถือ
โกรธมาก ที่ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ขายเสร็จบริการหลังการขายห่วยมาก ใส่อารมณ์กับลูกค้า แถมก้มหน้าก้มตาเล่นแต่โทรศัพท์
ถ้าผู้บริหารเข้ามาอ่าน ช่วยคุมความประพฤติคนขายในร้านด้วยนะคะ