@@@ ใบกำกับภาษีที่ปกติเป็นแบบ ฟอร์มต่อเนื่อง ถ้าเราใช้ปริ้นทร์แบบเป็นเลเซอร์ปริ้น A4 แทนจะใช้ได้ไหมค่ะ

กระทู้คำถาม
คือ มีปัญหา ใบกำกับล่าสุดที่สั่งพิมพ์มีปัญหาโรงพิมพ์ พิมพ์มาผิด ไม่สามารถใช้ได้  ต้องสั่งพิมพ์แก้ใหม่ ซึ่งฟอร์มต่อเนื่องใช้เวลาพิมพ์ 15- 20 วัน

     เลยอยากทราบว่าถ้า  ระหว่างรอพิมพ์งานแก้  เราสามารถปริ้นทร์ใบกำกับออกมาเป็นแบบ A4 ทั้งชุดออกมาส่งของแทนก่อนจะได้ไหมค่ะ  ตามบริษัท ห้างร้านต่างๆ จะรับไหม จะมีปัญหากับสรรพากรไหมอ่ะค่ะ  

       พี่ๆแนะนำที  ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยไม่มี บิลใบกำกับส่งของ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่