คือ มีปัญหา ใบกำกับล่าสุดที่สั่งพิมพ์มีปัญหาโรงพิมพ์ พิมพ์มาผิด ไม่สามารถใช้ได้ ต้องสั่งพิมพ์แก้ใหม่ ซึ่งฟอร์มต่อเนื่องใช้เวลาพิมพ์ 15- 20 วัน
เลยอยากทราบว่าถ้า ระหว่างรอพิมพ์งานแก้ เราสามารถปริ้นทร์ใบกำกับออกมาเป็นแบบ A4 ทั้งชุดออกมาส่งของแทนก่อนจะได้ไหมค่ะ ตามบริษัท ห้างร้านต่างๆ จะรับไหม จะมีปัญหากับสรรพากรไหมอ่ะค่ะ
พี่ๆแนะนำที ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยไม่มี บิลใบกำกับส่งของ
@@@ ใบกำกับภาษีที่ปกติเป็นแบบ ฟอร์มต่อเนื่อง ถ้าเราใช้ปริ้นทร์แบบเป็นเลเซอร์ปริ้น A4 แทนจะใช้ได้ไหมค่ะ
เลยอยากทราบว่าถ้า ระหว่างรอพิมพ์งานแก้ เราสามารถปริ้นทร์ใบกำกับออกมาเป็นแบบ A4 ทั้งชุดออกมาส่งของแทนก่อนจะได้ไหมค่ะ ตามบริษัท ห้างร้านต่างๆ จะรับไหม จะมีปัญหากับสรรพากรไหมอ่ะค่ะ
พี่ๆแนะนำที ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยไม่มี บิลใบกำกับส่งของ