ขอคำแนะนำ ซื้อเลเซอร์พริ้นเตอร์สี หรือขาวดำ ใช้ออฟฟิสเล็กๆ (ค้นกระทู้เก่าแล้ว ไม่เจอคำตอบ)

ผมอยากซื้อ เลเซอร์พริ้นเตอร์สี(หากเป็นไปได้) มาใช้  โดยมีการใช้งานคร่าวๆดังนี้

1. พิมพ์ บิลบริษัท  พร้อมใบส่งของ ชุดละ 6 ใบ วันนึงไม่เกิน 3ชุด  เดือนนึงไม่เกิน 90ชุด
( ตอนนี้ใช้ แบบฟอร์มกระดาษต่อเนื่อง 6 copy ยังเหลือหลายลัง สรรพากรดันเปลี่ยนเลขผู้เสียภาษี ต้องพิมพ์ใหม่ เลยตัดสินใจ ใช้ A4 พิมพ์ 6 ใบแทน กระดาษต่อเนื่องต้องทิ้งหมด ชุดละ 5บาทมั๊ง เสียดายจัง)

2. พิมพ์ บิลบริษัท  พร้อมใบแจ้งหนี้ ชุดละ 3 ใบ เดือนละครั้งๆละ 60ชุด

3. พิมพ์เอกสารอื่น เช่นใบเสนอราคา หรือ ฟอร์มบัญชี ไม่เกิน วันละ 10แผ่น
+++++ ปัจจุบัน ใช้ Epson TX111 อิงก์เจ็ท ติดแท้งก์ ใช้มา2-3ปี คอยล้างหัว ก็ยังใช้ได้ดี

4. สามารถเติมหมึกได้เอง ยิ่งดี เพื่อลดค่าใช้จ่าย
5. งบ ไม่เกิน 10000 บาท  ค่าใช้จ่ายหมึกต่อแผ่น 0.50-1บาท
6. จะมีงานคอมฯ เร็วๆนี้ไหม ครับ

อนึ่ง มีความคนรู้เรื่องถอดซ่อมคอม ล้างหัวพิมพ์อยู่ที่ออฟฟิส  แก้ปัญหาเบื้องต้นได้เองครับ

อ่านดู ในเน็ต บางคนแนะนำ FujiXerox  หรือ HP บ้างก็ว่า Btrother
ไม่ทราบว่าพอจะแนะนำ เลเซอร์พริ้นเตอร์ที่ว่าได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่